Quà Tặng Tết Cho Doanh Nghiệp Ý Nghĩa Và Thiết Thực Nhất 2024

Đánh giá post

Quà Tết cho doanh nghiệp luôn mang ý nghĩa đặc biệt, không chỉ là vật chất mà còn cả tinh thần. Sau một năm dài đồng hành, đâu là những món quà tặng Tết cho doanh nghiệp ý nghĩa nhất, bạn đọc hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

1. Quà Tặng Tết Cho Doanh Nghiệp Có Ý Nghĩa Như Thế Nào?

quà tặng tết cho doanh nghiệp
Quà Tặng Tết Cho Doanh Nghiệp Có Ý Nghĩa Như Thế Nào?

Những món quà được chuẩn bị bằng cả tấm lòng và trao tặng vào dịp Tết đến xuân về luôn chứa đựng vô vàn ý nghĩa.

1.1 Ý Nghĩa Tinh Thần

Với mỗi đối tượng, quà tặng Tết cho doanh nghiệp lại mang một ý nghĩa tinh thần riêng:

  • Đối với nhân viên, đó là niềm vui, là sự công nhận với những cống hiến nỗ lực trong suốt một năm dài vừa qua.
  • Với đối tác, đó là sự trân trọng, là lời cảm ơn vì sự tin tưởng hợp tác và mong muốn tiếp tục đồng hành trong tương lai.
  • Đối với sếp, quà tặng Tết chứa đựng lòng biết, sự cảm kích và lời chúc một năm mới thuận buồm xuôi gió.

Xem thêm: Gợi ý quà Tết biếu cấp trên

1.2 Ý Nghĩa Vật Chất

Ngoài ý nghĩa tinh thần, quà tặng Tết cho doanh nghiệp còn mang giá trị vật chất. Theo đó, người được tặng có thể sử dụng trong gia đình, trưng bày trang trí hoặc cùng chia sẻ với người thân, bạn bè.

2. Ý Tưởng Quà Tặng Tết Cho Doanh Nghiệp 2024

Quà tặng ngày Tết là cách người tặng khéo léo gửi trao tình cảm và thành ý. Lên ý tưởng độc đáo và chuẩn bị kỹ lưỡng một chút có thể mất thời gian nhưng có thể đem đến cho người nhận niềm vui chẳng thể đong đếm.

2.1 Tặng Quà Theo Trend

Mỗi năm xu hướng quà Tết đều có sự thay đổi mới mẻ. Bạn có thể tham khảo các trend để gửi đến người nhận món quà độc đáo, bất ngờ mà chẳng kém phần ý nghĩa.

2.2 Tặng Quà Theo Mối Quan Hệ

Nếu không thích đu trend, chúng ta có thể dựa vào mối quan hệ để nắm bắt nhu cầu, sở thích,… của người nhận. Từ đó gửi tới họ những món quà không chỉ ý nghĩa mà còn vô cùng thiết thực.

2.3 Tặng Quà Thể Hiện Thương Hiệu

Cầu kỳ hơn, người tặng có thể tự lên ý tưởng, thiết kế những phần quà tặng tết mang đậm dấu ấn thương hiệu để gửi đến người người thân, đối tác, bạn bè,… Một vài ý tưởng nổi bật bạn có thể tham khảo như sản phẩm công ty phối hợp biến tấu thành giỏ quà, các loại hạt healthy, một vài món ăn truyền thống ngày Tết,…

3. Gợi Ý Các Món Quà Tết Cho Doanh Nghiệp

Mẫu quà Tết doanh nghiệp 2024
Gợi Ý Các Món Quà Tết Cho Doanh Nghiệp

Dưới đây là một vài gợi ý quà tặng Tết cho doanh nghiệp theo từng nhóm đối tượng mới nhất 2024, bạn có thể tham khảo:

3.1 Quà Tặng Tết Cho Nhân Viên

Giỏ Quà Tết

Giỏ quà Tết là món quà không quá cầu kỳ nhưng lại mang một ý nghĩa đặc biệt. Những set quà nhỏ xinh được gửi trao sẽ theo nhân viên về bên gia đình, họ sẽ cùng quây quần và thưởng thức trong không khí ấm áp ngày xuân.

Bao Lì Xì Tết

Văn hóa lì xì của người Việt vô cùng đẹp. Doanh nghiệp có thể lưu giữ bằng cách thiết kế những bao lì xì xinh xắn và gửi đến nhân viên.

Bộ Ấm Chén In Logo doanh nghiệp

Đây là món quà không chỉ ý nghĩa mà còn thiết thực. Bới ấm chén là vật dụng các gia đình sử dụng trong nhiều dịp khác nhau như tiếp khách, thưởng thức trà bánh,… Món quà càng trang trọng hơn khi được in logo doanh nghiệp.

Bộ Bát Ăn In Logo Doanh Nghiệp

Ngoài ấm chén, các đơn vị cũng có thể tặng bát ăn cho nhân viên. Thưởng thức bữa cơm hàng ngày cùng món quà Tết sẽ đem đến cảm giác đặc biệt không gì sánh bằng.

Bình Giữ Nhiệt

Món quà tặng Tết cho doanh nghiệp ấn tượng tiếp theo là bình giữ nhiệt. Bên cạnh tâm tình, đó sẽ vật dụng ở bên nhân viên cả mùa hè nóng bức và mùa đông lạnh giá.

3.2 Quà Tặng Tết Cho Khách Hàng

Hộp Quà Dinh Dưỡng

Năm mới là dịp các công ty gửi quà tri ân và cảm ơn tới khách hàng. Những set quà gồm các món tốt cho sức khỏe như hạt, trái cây sấy khô sẽ là một ý tưởng tuyệt vời thể hiện thành ý và sự trân trọng của người tặng.

Cây Xanh

Năm mới mọi thứ tươi mới rạng ngời. Doanh nghiệp có thể lựa chọn cây xanh như một lời chúc ý nhị năm mới khỏe mạnh, năng lượng và tràn đầy nhiệt huyết.

Bình Hoa Bát Tràng Cao Cấp

Đối tác là những người tin tưởng đồng hành cùng công ty suốt một năm dài khó khăn. Một bình hoa cao cấp từ làng gốm Bát Tràng sẽ là điểm nhấn giúp ngôi nhà họ thêm lộng lẫy, không khí thêm vui tươi.

3.3 Quà Tặng Tết Cho Khách VIP

Tranh Bát Mã Mạ Vàng

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng VIP là món quà vô giá với doanh nghiệp. Và không có gì hoàn hảo hơn một bức tranh Bát Mã được mạ vàng vừa sang trọng, tinh tế, vừa ẩn chứa lời chúc bứt phá trong năm mới.

Pha Lê Cắm Bút

Khách hàng VIP thường là những người có vị trí đặc biệt trong các công ty nên quà tặng thường vừa ý nghĩa, vừa sang trọng. Doanh nghiệp có thể chọn pha lê cắm bút để họ dùng làm vật dụng trang trí và kỷ niệm.

Bộ Ly Rượu Vang Cao Cấp

Bộ ly cao cấp cũng là ý tưởng quà tặng Tết cho doanh nghiệp không tồi. Ly rượu được sử dụng vào các dịp đặc biệt sẽ là sự trân trọng vô giá không tiền bạc nào mua được.

3.4 Quà Tặng Tết Cho Cấp Trên

Bộ Bình Rượu Pha Lê

Đây là món quà tặng Tết sang trọng và tinh tế dành tặng cấp trên. Thay vì tặng rượu đơn giản, chúng ta có thể tỉ mẩn hơn với bộ bình rượu pha lê tinh xảo.

Bộ Tranh Tứ Quý Dát Vàng

Qua bao thời gian, Bộ Tranh Tứ Qúy vẫn mang ý ý nghĩa đặc biệt. Món quà này không chỉ thể hiện tâm sức của mà sự tinh tế, hiểu biết của người tặng.

Vật Phẩm Phong Thủy

Người làm kinh doanh thường có quan niệm sống riêng. Họ tin vào tâm linh và phong thủy. Mọi người nên dành thời gian tham khảo, nếu cấp trên có sở thích này thì có thể tặng Tỳ hưu, Thiềm thừ, Long quy,… bằng ngọc, pha lê hoặc dát vàng.

4. Lưu Ý Khi Chọn Quà Tết Doanh Nghiệp

Quà Tết 2024 cho doanh nghiệp
Lưu Ý Khi Chọn Quà Tết Doanh Nghiệp

Để chuẩn bị tốt nhất khi tặng quà, mọi người có tham khảo một vài lưu ý dưới đây:

4.1 Lên Danh Sách Người Nhận Trước Khi Tặng

Bạn hãy lập một danh sách chi tiết và phân loại rõ ràng từng nhóm đối tượng để chuẩn bị quà tặng đầy đủ nhất. Lập danh sách cũng giúp chúng ta cân đối ngân sách tốt hơn so với việc chỉ nhớ đại khái những người nhận quà.

4.2 Đặt Mua Quà Từ Sớm

Chúng ta nên chuẩn bị sớm để quà tặng được chỉn chu nhất có thể. Khoảng thời gian 1 tháng là hoàn hảo để lên ý tưởng, chuẩn bị quà và điều chỉnh sai sót nếu có.

4.3 Tặng Quà Đúng Lúc Và Ý Nhị

“Của cho không bằng cách cho” nên ngoài món quà giá trị, mọi người cần chú ý thời điểm, lời chúc và cũng như cách gửi trao. Hãy khéo léo, tinh tế để người nhận vui vẻ và cảm nhận được thành ý của bạn.

5. Câu Hỏi Thường Gặp Về Quà Tặng Tết Doanh Nghiệp

Để giúp bạn chuẩn bị tốt nhất khi chuẩn bị quà tặng Tết cho doanh nghiệp, JobsGO đã chuẩn bị một số câu hỏi thường gặp và giải đáp chi tiết:

5.1 Chọn Nhà Phân Phối Quà Tặng Sao Cho Chuẩn?

Nên tham khảo nhiều nguồn khác nhau và yêu cầu ảnh chụp thật rõ ràng. Nếu có thể hãy đến xem trực tiếp để đảm bảo chất lượng.

5.2 Muốn Chọn Quà Thật Độc Đáo Và Khác Biệt, Chọn Loại Nào?

  • Rau củ quả hữu cơ tươi sạch bày trí sáng tạo.
  • Quà tặng được tạo hình theo thiết kế riêng.

Hy vọng các thông tin chia sẻ về quà tặng Tết cho doanh nghiệp trong bài viết hữu ích với bạn. Chúc bạn có một mùa Tết an vui và ý nghĩa bên những người thương yêu.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: