Gợi ý quà Tết biếu cấp trên

Đánh giá post

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là sẽ chính thức bước sang năm 2021 và nỗi băn khoăn lớn nhất của hầu hết chúng ta chắc hẳn là nên chọn món quà Tết nào dành tặng cho cấp trên vừa hợp túi tiền mà vẫn thể hiện được sự chân thành và lòng biết ơn của bạn dành cho họ đây. Đừng lo, chúng tôi sẽ cho bạn một vài gợi ý về quà Tết biếu cấp trên đây!

Gợi ý quà Tết biếu cấp trên
Gợi ý quà Tết biếu cấp trên

1. Rượu vang đỏ cho cả năm may mắn

Rượu vang luôn được coi là thức uống sang trọng, lịch sự và tinh tế. Đặc biệt nắm bắt được nhu cầu của người mua hàng muốn tìm quà sang biếu sếp, những hộp quà để đựng rượu vang cũng được thiết kế vô cùng sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của người tặng cũng như người nhận. Đây chính là một món quà Tết biếu cấp trên vô cùng tinh tế

Ngoài ra rượu vang không chỉ đẹp mà còn có mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe: tăng cường sức khỏe tim mạch, chống ung thư, giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ, làm chậm quá trình lão hóa,…

Không chỉ sang trọng, lịch sự khi tặng, rượu vang còn có ý nghĩa chúc cho người nhận an lành, mạnh khỏe, may mắn và là món quà cho một năm mới an khang thịnh vượng. Chắc chắn sếp của bạn sẽ cảm thấy vô cùng ý nghĩa khi nhận được món quà này. 

Rượu vang Pháp
Rượu vang Pháp

Đây không những là một món quà sang trọng mà lại còn vô cùng phù hợp với túi tiền của mọi người. Rượu vang luôn mang tính tinh tế, sang trọng ngay từ vỏ hộp, vỏ chai, kể cả khi bạn đã dùng hết thì vẫn có thể giữ lại để trưng bày trong nhà. Những chai rượu khiến không gian trong nhà bạn vừa hiện đại lại mang một chút cổ điển hài hòa. Có thể thấy rượu vang luôn toát ra một đẳng cấp nhất định mà chắc chắn chẳng mấy ai nỡ lòng từ chối một món quà ý nghĩa như vậy vào dịp tết. Điều đặc biệt hơn cả là chi phí cho món quà này không hề quá đắt đỏ, có vô vàn mẫu mã chủng loại cho bạn lựa chọn. Thông thường giá của những chai rượu vang vào ngày tết sẽ từ 500.000 – 2.000.000 đồng. 

>> Chuyện đi tết sếp

 

2. Đặc sản địa phương

Đặc sản địa phương
Đặc sản địa phương
Đặc sản địa phương
Đặc sản địa phương

Vào dịp cuối năm, lễ Tết, chắc chắn bất cứ gia đình nào cũng tổ chức các bữa ăn tất niên, cúng bái để cầu chúc cho một năm mới an khang thịnh vượng. Chính vì vậy nhu cầu về thực phẩm là không thể thiếu được. Tặng quà Tết biếu cấp trên của mình một phần quà đặc sản của nơi bạn sinh ra sẽ giúp cho bạn thể hiện được thành ý của mình cũng như tình cảm chân thành với sếp. Đâu nhất thiết đó phải là một món quà thật đắt tiền, chỉ cần trong đó chứa đựng tình cảm của người tặng, chắc chắn sẽ tạo được sự bất ngờ và hài lòng cho người nhận.

 

3. Vật phẩm mang ý nghĩa phong thủy và tranh đá quý

Sẽ thật sự là thiếu sót nếu không kể đến những bức tranh đá quý hay những vật phẩm có ý nghĩa phong thủy trong danh sách quà Tết biếu cấp trên của mình. Theo quan niệm của người Việt Nam, những đồ vật hợp với phong thủy của chủ nhân sẽ rất được coi trọng và được đặt tại những chỗ dễ thấy nhất trong nhà.

Bạn nên dành ra một ít thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu xem sếp của mình thích hay hợp với bức tranh hoặc món đồ nào để mua tặng. Một món quà sang trọng, có tính thẩm mỹ cao sẽ giúp cho nhà của sếp thêm phần sang trọng để đón một cái Tết ấm no, hạnh phúc với nhiều tài lộc và may mắn. Hiển nhiên, mỗi khi sếp của bạn nhìn vào món quà tặng này thì người đầu tiên sếp nhớ đến chính là bạn. Những bức tranh đá quý này thông thường sẽ có giá từ 1.500.000 – 6.000.000 đồng. 

Một vài gợi ý về những mẫu tranh đá quý phong thủy của JobsGO dành cho bạn:

– Tranh đá quý long hổ tương phùng: Đây là biểu hiện của sự thống trị và sức mạnh. Treo tranh này sẽ giúp cho bạn gia tăng thêm sức mạnh, có năng lượng để thực hiện công việc tốt hơn và thành công luôn gõ cửa đến với bạn. Đồng thời sản phẩm còn giúp người nhận loại trừ tiểu nhân, làm chuyện gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tranh đá quý long hổ tương phùng
Tranh đá quý long hổ tương phùng

– Tranh đá quý sơn thủy hữu tình: Sự kết hợp hoàn hảo của thiên nhiên, sông núi, cây cối, sinh vật. Với ỹ nghĩa mong muốn cho người nhận làm ăn thành công, mọi sự như ý, mưa thuận gió hòa.

Tranh đá quý sơn thủy hữu tình
Tranh đá quý sơn thủy hữu tình

– Tranh đá quý sông quê: Bức tranh là sự kết hợp của cây cối thiên nhiên và cảnh làng quê sinh động. Chắc chắn sẽ khiến cho căn phòng của người nhận trở nên tươi vui và tràn đầy sinh khí. Bức tranh có ý nghĩa mong muốn cho người nhận luôn thoải mái, công việc phát triển và ngày càng gặt hái được nhiều thành công.

Tranh đá quý sông quê
Tranh đá quý sông quê

>> Đừng quên làm 5 việc quan trọng này trước khi sang năm mới

 

4. Nhân sâm tươi Hàn Quốc

Nhân sâm tươi Hàn Quốc
Nhân sâm tươi Hàn Quốc

Món quà Tết biếu cấp trên này vô cùng đặc biệt. Nhân sâm từ lâu đã không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta. Được xem là thảo dược quý được Mẹ thiên nhiên ban tặng, nhân sâm trở thành một loài thuốc bổ và được mọi người sử dụng nhiều hơn. Sản phẩm này đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi. Chính vì vậy đây có thể được xem là món quà sức khỏe thiết thực nhất để bạn dành tặng sếp của mình cho dịp Tết này. Giá thành cho 1kg nhân sâm tươi thông thường sẽ giao động trong khoảng từ 1.500.000 – 2.500.000 đồng tùy thuộc vào số năm tuổi của sâm. 

Một vài công dụng tuyệt vời của nhân sâm Hàn Quốc có thể kể đến là:

– Giúp tăng cường sức khỏe toàn diện, bồi bổ và nâng cao sức đề kháng, giảm căng thẳng, stress, mệt mỏi.

– Cải thiện khả năng tư duy, tăng cường sự tập trung và tỉnh táo.

– Tăng cường và cải thiện khả năng sinh lý của cả nam và nữ.

– Chống lão hóa và giữ lại nét trẻ trung cho người phụ nữ.

– Ngăn ngừa căn bệnh ung thư và chống lại được nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Với một vài gợi ý của chúng tôi, chắc hẳn việc nghĩ quà Tết biếu cấp trên của bạn đã không còn là vấn đề nan giải nữa phải không nào. Chúc bạn thành công!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: