JobsGO Blog » Góc HR » Mô Tả Công Việc » Mô tả công việc Nhân viên giao nhận

Dưới đây là bản mô tả công việc mẫu vị trí Nhân viên giao nhận mà app tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Nhân viên giao nhận phù hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

1. Giới thiệu chung

Nhân viên giao nhận là người nhận hàng hoá, hồ sơ tài liệu đầy đủ theo yêu cầu và vận chuyển hàng hóa từ nơi gửi đến nơi nhận hàng.

2. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận hàng và danh sách giao từ nhân viên kho/điều phối, soạn hàng và hỗ trợ đóng gói hàng đi giao
  • Thực hiện giao hàng theo đúng lộ trình,hỗ trợ lái xe quản lý hàng hóa trên xe và đối chiếu với nhân viên bán hàng cuối mỗi ngày.
  • Báo cáo về những vấn đề phát sinh trong việc vận chuyển hàng hoá
  • Giao hàng hoá, tài liệu, hồ sơ theo phân công, yêu cầu của cấp trên
  • Kiểm tra và ghi chép đầy đủ hàng hoá, hồ sơ, số lượng, nơi giao/ nhận, thời gian, người nhận và ký xác nhận vào sổ giao nhận

3. Yêu cầu công việc

  • Giới tính: nam
  • Thành thạo các tuyến đường
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc
  • Có sức khỏe tốt

4. Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp
  • Nhân viên chính thức được hưởng các chế độ BHXH, BHYT… theo đúng quy định
  • Cơ hội thăng tiến cho nhân viên làm việc tốt
  • Thưởng lễ tết, hiệu quả kinh doanh cuối năm

5. Mức lương Nhân viên giao nhận

Hiện nay mức lương Nhân viên giao nhận trên thị trường trung bình là 8 triệu đồng.
Một bản mô tả công việc chất lượng và hiệu quả sẽ đem về nhiều ứng viên chất lượng hơn. Đăng tuyển ngay trên hệ thống tuyển dụng JobsGO để được tư vấn tối ưu jd cùng nhiều quyền lợi khác!


Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi!

Người tìm việc: Tuyển vị trí Nhân viên giao nhận

JobsGO

Đăng bởi Thu Hằng