JobsGO Blog » Góc HR » Mô Tả Công Việc » Mô tả công việc Hỗ trợ Khách hàng

Dưới đây là bản mô tả công việc mẫu vị trí Hỗ trợ Khách hàng mà app tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Hỗ trợ Khách hàng phù hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

1. Mô tả công việc

  • Hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc khách hàng
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Thực hiện tổng hợp thông tin và lập các báo cáo liên quan đến Dịch vụ khách hàng.
  • Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng ban khi có yêu cầu

2. Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng trao đổi, thương lượng, thảo luận, báo cáo.
  • Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn
  • Ưu tiên có kinh nghiêm làm việc với Hotline/Call Center/Telesales

3. Quyền lợi được hưởng

  • Thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ xứng đáng.
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Liên tục được đào tạo, nâng cấp kiến thức bởi các chuyên gia
  • Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động

4. Mức lương Hỗ trợ Khách hàng

Hiện nay Hỗ trợ Khách hàng trên thị trường trung bình khoảng 9 triệu VNĐ. Khoảng lương phổ biến nhất là từ 6.5 – 10 triệu đồng.
Một bản mô tả công việc chất lượng và hiệu quả sẽ đem về nhiều ứng viên chất lượng hơn. Đăng tuyển ngay trên hệ thống tuyển dụng JobsGO để được tư vấn tối ưu jd cùng nhiều quyền lợi khác!


Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi!

Người tìm việc: Tuyển vị trí Hỗ trợ Khách hàng

JobsGO

Đăng bởi Thu Hằng