JobsGO Blog » Góc HR » Mô Tả Công Việc » Mô tả công việc Giám đốc truyền thông

Dưới đây là bản mô tả công việc Giám đốc truyền thôngapp tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Giám đốc truyền thông phù hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

Mô tả công việc Giám đốc truyền thông

1. Giới thiệu công việc

Giám đốc Truyền thông là người quản lý lĩnh vực các thông tin, sự truyền thông, giao tiếp giữa doanh nghiệp với đối tác, khách hàng, công chúng; giữa các nhân viên trong doanh nghiệp với nhau; giữa ban lãnh đạo doanh nghiệp với các nhân viên…

2. Mô tả công việc

  • Xây dựng kế hoạch, ngân sách cho hoạt động truyền thông
  • Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch truyền thông theo ngân sách đã phê duyệt
  • Phân tích thị trường, các sản phẩm và đối thủ cạnh tranh
  • Tham gia vào quá trình nghiên cứu, đề xuất phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới
  • Xây dựng, chịu trách nhiệm đối với hình ảnh công ty và truyền thông hình ảnh công ty đến với công chúng
  • Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, cơ quan ban ngành có liên quan nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất cho việc PR, quảng bá thương hiệu
  • Giám sát công tác quản lý nội dung website và hệ thống thông tin
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên
  • Thực hiện báo cáo công việc định kì theo yêu cầu của ban Giám đốc
  • Các công việc khác theo phân nhiệm cụ thể của Ban Điều hành.

3. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: truyền thông, marketing, báo chí và các ngành liên quan.
  • Có tiểu thiểu 5 năm kinh nghiệm.
  • Có năng lực lãnh đạo.
  • Sử dụng tiếng anh tốt.
  • Phong cách làm việc chuуên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình

Kỹ năng cần có:

  • Kỹ năng xử lý công việc, quản lý, giám sát, tổ chức công việc tốt.
  • Kỹ năng giɑo tiếp, thuyết trình, đàm phán thương thảo tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lậρ;
  • Khả năng sáng tạo, tư duy nhạy bén, logic; chủ động trong công việc

4. Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
  • Được hưởng đầy đủ các chính sách, phúc lợi theo quy định của công ty 
  • Được đào tạo thường xuyên nâng cao kiến thức và kỹ năng
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

5. Mức lương

Hiện nay trên thị trường, mức lương Giám đốc truyền thông trung bình là 34 triệu VNĐ. Mức lương phổ biến của công việc này từ 25 – 40 triệu VNĐ.

Một bản mô tả công việc chất lượng và hiệu quả sẽ đem về nhiều ứng viên chất lượng hơn. Đăng tuyển ngay trên hệ thống tuyển dụng JobsGO để được tư vấn tối ưu JD cùng nhiều quyền lợi khác. 


Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi! 

Người tìm việc: Tuyển dụng Giám đốc truyền thông.

JobsGO

Đăng bởi Hoàng Yến