Mô tả công việc Đại Diện Bán Hàng

Đánh giá post

Dưới đây là bản mô tả công việc mẫu vị trí Đại Diện Bán Hàng mà app tìm việc JobsGO tổng hợp và đưa ra. Dựa vào bản mô tả mẫu này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để tạo ra bản JD Đại Diện Bán Hàng phù hợp nhất với nhu cầu của công ty. Sau khi hoàn thành, hãy đăng tin trên hệ thống website tuyển dụng JobsGO để trải nghiệm hệ thống tuyển dụng thông minh nhé!

1. Giới thiệu chung

Đại Diện Bán Hàng là những người đi nhiều, thường là trong một khu vực xác định để bán sản phẩm của công ty

2. Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng mới và khai thác khách hàng cũ, phát triển thị trường
  • Chăm sóc khách hàng, hoàn thiện dịch vụ và nâng cao hình ảnh của sản phẩm và công ty
  • Chịu trách nhiệm và lên kế hoạch đảm bảo độ bao phủ và sự phân phối của sản phẩm theo chỉ tiêu đã được giao

3. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng
  • Giải quyết tình huống linh hoạt, khả năng xây dựng mục tiêu tốt
  • Giao tiếp tốt, chịu được áp lực doanh số
  • Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó trong công việc

4. Quyền lợi được hưởng

  • Lương, thưởng hấp dẫn, hoa hồng cao
  • Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kỹ năng làm việc và sản phẩm.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

5. Mức lương vị trí Đại Diện Bán Hàng

Hiện mức lương vị trí Đại Diện Bán Hàng trên thị trường trung bình khoảng 11 triệu VNĐ. Khoảng lương phổ biến nhất là từ 7.5-13 triệu đồng.

Một bản mô tả công việc chất lượng và hiệu quả sẽ đem về nhiều ứng viên chất lượng hơn. Đăng tuyển ngay trên hệ thống tuyển dụng JobsGO để được tư vấn tối ưu JD cùng nhiều quyền lợi khác.


Nhà tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng nhanh chóng, tiếp cận ứng viên mọi nơi!

Người tìm việc: Tuyển dụng việc làm Đại Diện Bán Hàng

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: