Justice Tarot: Giải mã chi tiết ý nghĩa tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe

Đánh giá post

Tarot đang là một chủ đề hot được rất nhiều người quan tâm, nhất là các bạn trẻ. Chủ đề này tương đối rộng, khó để tìm hiểu hết trong một nội dung. Vì thế mà bài viết này JobsGO tách nhỏ sẽ cùng bạn đi sâu vào câu hỏi “Justice Tarot là gì?” và ý nghĩa của lá bài này, cùng theo dõi nhé.

1. Justice Tarot là gì? Mô tả lá bài Justice Tarot

Lá bài Justice Tarot có số thứ tự 11 trong bộ Ẩn Chính và nó chịu ảnh hưởng bởi chòm sao Thiên Bình (biểu tượng cán cân công bằng). Cũng vì thế mà lá bài này sẽ đại diện cho cân bằng, bằng phẳng trong cuộc sống, dù có chuyện gì thì cũng đi vào ổn định.

Justice Tarot
Justice Tarot là gì? Mô tả lá bài Justice Tarot

Xuất hiện trong lá bài Justice là hình ảnh người phụ nữ tóc vàng ngồi trên ghế với nét mặt vô cùng nghiêm nghị. Tay trái của bà cầm cân, tượng trưng cho công bằng, còn tay phải cầm thanh kiếm đang đưa lên trên, tượng trưng cho chiến thắng, công lý được thực hiện.

Người phụ nữ mặc chiếc áo choàng đỏ, trên đầu đội vương miện màu vàng (họa tiết hình vuông) thể hiện cho sự thống nhất trong suy nghĩ và mọi vấn đề. Hai cây cột ở hai bên ghế tượng trưng cho trật tự, công bằng. Phía sau lưng bà là một tấm vải màu tím biểu tượng của lòng bao dung, nhân ái với mọi người. Bên dưới bà lộ ra một góc của chiếc chân có màu trắng, thể hiện cho con người cũng có lần mắc sai lầm, không ai được hoàn hảo và cần phải tự gánh chịu trách nhiệm.

2. Ý nghĩa lá bài Justice Tarot là gì?

Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa tổng quan, ý nghĩa lá bài xuôi, ngược trong các khía cạnh thì bạn hãy theo dõi tiếp nội dung của phần này nhé.

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Lá bài Justice Tarot là đại diện của chính nghĩa luôn thắng, của pháp luật. Cho dù có chuyện gì xảy ra thì cũng sẽ tìm ra sự thật, cái giả dối không thể chiến thắng công lý. Ngoài ra, lá bài còn cho biết mọi chuyện rồi cũng ổn thỏa, chỉ cần bạn cố gắng vượt qua và dám đối diện, chịu trách nhiệm với sai lầm của mình là được.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Đối với lá bài xuôi nó thường tượng trưng cho khao khát biết sự thật, luật nhân quả. Cũng có thể các vấn đề về pháp lý, giấy tờ bạn vướng vào sẽ có chuyển biến tích cực.

Justice Tarot là gì
Ý nghĩa lá bài Justice xuôi

Ngoài ra, Justice Tarot xuôi còn cho biết bạn nên học cách chịu trách nhiệm với những hành động của mình, không đổ lỗi cho bất kỳ ai, chấp nhận lời nhận xét của những người xung quanh.

Tiền bạc, sự nghiệp

Lá bài Justice cho biết bạn đang mất cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Bạn cần phải cân bằng lại nó ngay lập tức để có cuộc sống như mong đợi. Đặc biệt, khi bạn quá đặt nặng vấn đề nào đó thì cũng đều không tốt, nó khiến công việc càng tệ đi.

Về khía cạnh tài chính thì Justice lại mang tín hiệu khá tích cực. Trong tương lai không xa bạn sẽ nhận được khoản tiền bất ngờ, đây cũng là thời điểm tốt để bạn đầu tư sinh lợi nhuận. Tuy nhiên bạn đừng làm gì quá sự hiểu biết và trái pháp luật nhé.

Tình yêu

Trong mối quan hệ tình cảm, nếu lá bài Justice xuôi xuất hiện tức là bạn đang gặp vấn đề rạn nứt với đối phương. Cảm xúc của hai bạn đang dần nhạt đi, nếu không tìm được tiếng nói chung thì bạn và họ sẽ sớm phải chia tay.

Trong trường hợp bạn vẫn độc thân thì đây lại là thời gian thuận lợi để bạn tìm thấy nửa kia. Lúc này bạn hãy vận dụng đủ các loại kỹ năng giao tiếp, mối quan hệ để tìm kiếm cơ hội nhé.

Sức khỏe, tinh thần

Đối với sức khỏe, lá bài này cho biết bạn đang có vấn đề xấu, cần thay đổi chế độ sinh hoạt, ăn uống điều độ hơn. Bạn hãy học cách từ bỏ hoặc tiết chế dần thói quen xấu mỗi ngày nhé.

Về mặt tinh thần, Justice xuôi báo hiệu rằng bạn đang dần mất kết nối với những người xung quanh và đang tìm kiếm lời khuyên phù hợp. Để đạt được điều đó, bạn cần phải nhìn cuộc sống theo nhiều chiều, toàn diện hơn, đa góc cạnh hơn để chính bạn được cân bằng trước.

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Lá bài Justice Tarot ngược cho thấy bạn đang không trung thực với mọi người và chính bản thân mình. Bạn đã để những cơ hội thấu hiểu bản thân và đặc biệt bạn luôn trốn tránh trách nhiệm cho các hành động không đúng.

ý nghĩa lá bài Justice Tarot
Ý nghĩa lá bài Justice ngược

Ngoài ra, lá bài này còn cho biết bạn thấy mọi thứ đang đi không đúng hướng nhưng lại không thể làm gì. Lúc này bạn cần phải học cách tích cực chấp nhận thay vì cứ mãi suy nghĩ.

Tiền bạc, sự nghiệp

Justice Tarot như đang ngầm nhắc nhở bạn nên xem xét, nhìn nhận lại công việc của chính mình. Bởi rất có thể bạn đang chịu sự bất công, khi bạn cống hiến hết mình, có thành tích cao nhưng lại không được công nhận và đối đãi tương xứng. Có thể chính điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng chán nản và thất vọng.

Lá bài ngược xuất hiện cũng cho biết bạn đang có biểu hiện của thất thoát tiền bạc, đây không phải thời điểm tốt để đầu tư vào lĩnh vực không am hiểu. Vì vậy bạn cần phải suy nghĩ, cân nhắc thật kỹ nhé.

Tình yêu

Trong vấn đề tình yêu, Justice Tarot ngược cho biết bạn đang có tranh chấp, bất đồng với đối phương. Tuy nhiên cả hai bạn đều không dám nhìn thẳng vào vấn đề, điều này sẽ khiến mối quan hệ thêm rạn nứt, căng thẳng. Nếu như bạn không thay đổi suy nghĩ, quan điểm thì không thể giữ mối quan hệ này. Rất có thể với thái độ tiêu cực đó bạn sẽ lại quay về thời gian độc thân đó hoặc cố ép bản thân phải phù hợp với ai đó.

Sức khỏe, tinh thần

Justice Tarot ngược cho thấy bạn cần quan tâm đến sức khỏe của mình hơn, cho dù là dấu hiệu nhỏ thì bạn cũng nên khám định kỳ thường xuyên. Đặc biệt bạn còn nên thay đổi chế độ dinh dưỡng, thời gian sinh hoạt để tâm trạng, sức khỏe tốt lên.

Về tinh thần, lá bài nhắc bạn nên bình tĩnh trước mọi sóng gió ập đến. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào bạn cũng không được dùng lời nói cay độc để chỉ trích một ai đó. Những lời nói đó chẳng có ích gì cho bạn cả. Thay vào đó, bạn hãy nhân ái hơn, thấu hiểu hơn để tâm thanh tịnh.

3. Justice Tarot khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Bạn có bao giờ thắc mắc khi lá bài Justice Tarot kết hợp cùng các quân bài khác sẽ truyền tải thông điệp, ý nghĩa gì đến bạn hay không? Trong nội dung này JobsGO sẽ giúp bạn giải đáp bí ẩn đó.

ý nghĩa lá bài Justice Tarot 2023
Justice kết hợp với các lá bài khác

3.1 Justice Tarot và The Hierophant

Kết hợp với The Hierophant, nó đang báo hiệu cho bạn thấy có thể trong tương lai bạn sẽ vướng phải các vấn đề pháp lý. Cho dù ở khía cạnh nào thì bạn cũng nên cẩn thận và chuẩn bị tâm lý, kiến thức liên quan thật tốt để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra.

3.2 Justice Tarot và The Tower

Khi bạn thấy sự xuất hiện của hai lá bài Justice Tarot và The Tower tức là đang có những tín hiệu thay đổi khá tiêu cực từ phía bạn. Tuy nhiên, khi bạn trải qua nhiều sóng gió, khó khăn trong cuộc sống bạn sẽ mạnh mẽ hơn, trưởng thành và suy nghĩ khác đó. Hai lá bài còn cho biết bạn cần phải đối diện và nhìn nhận vấn đề của mình, hãy rút kinh nghiệm từ đó chứ đừng trốn tránh.

3.3 Justice và Strength Tarot

Khi kết hợp với lá bài Strength Tarot này, tức là nó đang ngầm nhắc nhở bạn rằng hãy tự tin vào bản thân mình nhiều hơn. Bạn là một người có năng lực, nên thể hiện đúng nơi và đừng thu hẹp mình trong bất kỳ một vỏ bọc nào.

3.4 Justice và Judgement Tarot

Hai lá bài Justice và Judgement đang muốn nói rằng bạn cần phải dũng cảm đối mặt với sai lầm của mình để sửa chữa, rút kinh nghiệm cho lần sau. Con người không có ai là hoàn hảo, không có ai là không sai lầm, vì vậy bạn cũng đừng trốn tránh điều đó.

Bài viết này của JobsGO đã giải đáp cho bạn biết “Justice Tarot là gì?” và những vấn đề xoay quanh lá bài này. Cho dù thế nào đi nữa, khi bốc phải lá bài này thì bạn cũng đừng quá lo lắng và suy nghĩ, hãy cố gắng đón nhận một cách tích cực nhất nhé.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: