Lương nhân viên siêu thị Coopmart có hấp dẫn không?

Đánh giá post

Siêu thị Coopmart là một trong những hệ thống bán lẻ lớn nhất nước ta. Mỗi năm hệ thống siêu thị tuyển dụng hàng nghìn nhân viên ở các chi nhánh lớn nhỏ khác nhau. Nhiều người thắc mắc lương nhân viên siêu thị Coopmart có thực sự hấp dẫn? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay nhé. 

1. Cơ hội việc làm tại siêu thị Coopmart

lương nhân viên siêu thị coopmart
Cơ hội việc làm tại siêu thị Coopmart

Hệ thống siêu thị Coopmart có đến hơn 100 siêu thị và các đại lý ở khắp các thành phố lớn nhỏ. Nó tập trung nhiều ở các thành phố lớn như TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, TP Hải Phòng,… Do đó, nó mang lại những cơ hội việc làm rất lớn cho người lao động nơi đây. 

Ở siêu thị Coopmart có nhiều vị trí khác nhau như: Nhân viên thu ngân, nhân viên giám sát, nhân viên quầy mỹ phẩm, nhân viên kho, bảo vệ,…. Mỗi vị trí sẽ hưởng một mức lương hấp dẫn khác nhau. Vậy cụ thể mức lương đó như thế nào? Đừng bỏ lỡ thông tin ở phần 2 của bài viết nhé.

👉 Xem thêm: Điểm danh các vị trí việc làm trong siêu thị có nhu cầu tuyển dụng cao

2. Lương nhân viên siêu thị Coopmart là bao nhiêu?

Mức lương các vị trí nhân viên trong siêu thị Coopmart  khá cao so với mặt bằng chung. Cụ thể đối với một số vị trí như sau: 

2.1. Nhân viên thu ngân

lương nhân viên siêu thị coopmart
Lương nhân viên thu ngân tại siêu thị Coopmart

Nhân viên thu ngân ở siêu thị Coopmart không yêu cầu về bằng cấp, trình độ học vấn. Vị trí này chỉ yêu cầu nhân viên đã tốt nghiệp THPT, có sức khỏe tốt, gương mặt sáng, nhanh nhẹn sẽ là một lợi thế. 

Mức lương thu ngân siêu thị Coopmart dao động trong khoảng từ 6 triệu đến 7 triệu đồng/ tháng. Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày. Ngoài mức lương cơ bản, nhân viên thu ngân siêu thị Coopmart còn được hưởng những chế độ đãi độ khác bao gồm: thưởng, bảo hiểm,….

2.2. Nhân viên quầy mỹ phẩm

Nhân viên quầy mỹ phẩm là một trong những vị trí có mức khá cao tại Coopmart. Mức lương này có thể dao động từ 9 triệu – 12 triệu đồng/ tháng tùy vào năng lực của nhân viên. Nhân viên quầy mỹ phẩm còn được hưởng phần trăm hoa hồng từ các sản phẩm được bán cho khách hàng. 

Yêu cầu tuyển dụng nhân viên quầy mỹ phẩm: khuôn mặt sáng, ngoại hình ưa nhìn. Ngoài ra còn có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế. 

2.3. Giám sát ra ở cửa thu ngân

lương nhân viên siêu thị coopmart
Lương của giám sát ra ở cửa thu ngân

Nhân viên giám sát quầy thu ngân là một vị trí không đòi hỏi yêu cầu cao. Công việc chủ yếu là kiểm soát hàng hóa khách đã mua và thành toán có khớp với nhau hay không. Tuy nhiên, công việc hầu như phải đứng suốt thời gian làm việc nên yêu cầu người có sức khỏe tốt.

Mức lương của vị trí này tại Coopmart đang ở mức từ 5 triệu đồng đến 6 triệu đồng/ 1 tháng. Thời gian làm việc theo ca hoặc chuyên ca. 

👉 Xem thêm: Mức lương nhân viên tư vấn bán hàng

2.4. Nhân viên quản lý kho

Với quy mô của siêu thị Coopmart, số lượng hàng hóa rất lớn. Do đó, số lượng nhân viên kho để quản lý kho khá đông. Công việc của vị trí này là kiểm kê hàng hóa trong siêu thị bao gồm trong kho và trên các kệ bán. Thống kê thời hạn của các sản phẩm trong kho.

Mức lương của vị trí này là từ khoảng 8 – 10 triệu đồng/ tháng. Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày. Ngoài mức lương cơ bản, nhân viên thu ngân siêu thị Coopmart còn được hưởng những chế độ đãi độ khác bao gồm: thưởng, bảo hiểm,…

2.5. Nhân viên phụ trách các quầy hàng

lương nhân viên siêu thị coopmart
Nhân viên phụ trách các quầy hàng có mức lương bao nhiêu?

Cũng như các vị trí khác, nhân viên phụ trách các quầy hàng không yêu cầu bằng cấp, chỉ yêu cầu sự nhanh nhẹn và sức khỏe tốt. Công việc là nhân viên phụ trách quầy hàng là sắp xếp các sản phẩm lên giá, hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm,…

Mức lương của vị trí này tại Coopmart đang ở mức từ 5 triệu đồng đến 7 triệu đồng/ 1 tháng. Thời gian làm việc theo ca hoặc chuyên ca.

3. Chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên làm việc tại Coopmart

Bên cạnh mức lương hấp dẫn, siêu thị Coopmart còn đưa ra nhiều chế độ nhằm bảo vệ quyền lợi cho người lao động. Cụ thể như: 

  • Nhân viên tại siêu thị được hưởng trợ cấp chuyên cần là 800.000 đồng/ tháng
  • Siêu thị hỗ trợ tiền ăn trưa cho nhân viên với mức trợ phí là 900.000 VNĐ/tháng. 
  • Với những nhân viên làm lâu năm thì sau 3 tháng sẽ được xem xét về việc tăng lương một lần. 
  • Nhân viên làm việc tại siêu thị Coopmart được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà nước. 
  • Lương làm thêm giờ sẽ được tính 150% lương, đi làm ngày Lễ tết sẽ được thưởng lên đến 300% lương. 

    lương nhân viên siêu thị coopmart
    Chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên làm việc tại Coopmart

4. Tìm kiếm việc làm nhân viên siêu thị Coopmart ở đâu?

Hiện nay, trên JobsGO đang có rất nhiều bài tuyển dụng của siêu thị Coopmart. Thông tin tuyển dụng đều là những bài mới nhất với đầy đủ các thông tin về mức lương, chế độ, yêu cầu,… Ngoài ra, trên JobsGO còn có rất nhiều những thông tin tuyển dụng khác vô cùng hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo thêm. Nếu bạn đang muốn tìm một công việc có mức lương hấp dẫn thì hãy đăng ký tài khoản, tìm thông tin tuyển dụng Coopmart gần khu vực đang sống và gửi hồ sơ xin việc Coopmart. 

lương nhân viên siêu thị coopmart
Tìm kiếm việc làm nhân viên siêu thị Coopmart ở đâu?

Tóm lại, mức lương nhân viên siêu thị Coopmart khá cao. Do đó, có rất nhiều người đang muốn ứng tuyển vào làm nhân viên ở đây. Hãy nhanh chóng làm theo hướng dẫn trên để có cơ hội làm việc tại Coopmart ngay nhé.

👉 Xem thêm: Tuyển dụng việc làm siêu thị mới nhất

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: