Lá bài King of Swords: Ý nghĩa về lý tưởng, niềm tin tuyệt đối

Đánh giá post

Lá bài King of Swords mang hình ảnh một vị Vua quyền năng và mạnh mẽ, đem đến cho những người bốc được nó nguồn sức mạnh đáng kinh ngạc. Theo chân JobsGO để hiểu rõ hơn về lá bài đặc biệt này!

1. King of Swords là gì? Mô tả lá bài King of Swords

ý nghĩa lá bài King of Swords trong tarot
King of Swords là gì? Mô tả lá bài King of Swords

King of Swords trong Tarot là gì? King of Swords là lá bài thứ 14 trong bộ Swords của bộ Ẩn phụ trong Tarot, thuộc về nguyên tố Khí. Khi King of Swords xuất hiện trong một trải bài Tarot, nó thường nói tới một người đàn ông trong cuộc đời của bạn. Người này mạnh mẽ, uy quyền và có đạo đức tốt.

Một vài từ khóa liên quan tới King of Swords: Cao quý – Trong sạch – Lý trí – Thông tuệ – Quyền lực – Công lý – Tàn nhẫn.

Mô tả chi tiết lá bài King of Swords:

  • Hình ảnh vị vua đang ngồi trên đỉnh thế giới đại diện cho năng lực trí tuệ, sự mạnh mẽ, chính kiến hoặc đại diện cho ai đó có địa vị cao trong cuộc sống của bạn.
  • Cánh bướm trên ngai vàng của King of Swords là biểu tượng của sự chuyển giao, lĩnh hội kiến thức.
  • Trăng non đại diện cho những năng lực nội tại chưa được khám phá.
  • Hình ảnh thiên thần cho thấy King of Swords được các Đấng tối cao chỉ dẫn và những quan điểm của ông được xem là lẽ phải.
  • Áo choàng màu xám tượng trưng cho sự thông thái, trí tuệ tinh thông.
  • Áo dài bên trong màu xanh đại diện cho sự am hiểu tâm linh.
  • Thanh kiếm dựng thẳng đứng lên trời là biểu thị của thái độ nghiêm túc, công bằng và trách nhiệm.
  • Cây cối xung quanh không hề bị lay động chứng tỏ lý tưởng và phong thái điềm tĩnh, uy nghiêm của King of Swords có tầm ảnh hưởng đến mọi thứ.

2. Ý nghĩa lá bài King of Swords trong Tarot là gì?

Dưới đây là ý nghĩa tổng quan, ý nghĩa xuôi – ngược của lá bài King of Swords giúp bạn có cái nhìn trọn vẹn nhất về sự nghiệp, tài chính, tình yêu và sức khỏe của bản thân.

King of Swords
Ý nghĩa lá bài King of Swords

2.1 Ý nghĩa tổng quan

King of Swords là lá bài đại diện cho người đàn ông lý trí, logic và có lối suy nghĩ sâu sắc. Người này ưa thích tìm tòi những thứ liên quan đến trí tuệ, có tài giải quyết vấn đề nhanh và tranh luận giỏi.

Sự xuất hiện King of Swords trong trải bài cho thấy bạn sẽ gặp một người đàn ông sở hữu những đặc điểm tính cách như trên vào tương lai gần. Người này xuất hiện trong cuộc đời bạn hoặc là nâng đỡ, hoặc là cản trở sự phát triển của bạn.

Mặt khác, King of Swords cũng có thể là một lời nhắc nhở bạn nên lý trí hơn, sử dụng tư duy logic thay vì cảm xúc cá nhân để biến những tình huống bất lợi thành lợi thế.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Ngoài việc là biểu tượng của một người đàn ông có quyền lực và có chính kiến, King of Swords cũng nhắc nhở bạn cần thực hiện một thay đổi lớn liên quan đến hành vi, lối tư duy và kỳ vọng của bản thân trong thời gian sắp tới.

Sự nghiệp, tài chính

King of Swords xuôi xuất hiện trong trải bài Tarot sự nghiệp có nghĩa là nó ám chỉ một người đàn ông nghiêm khắc và có tầm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Nếu bạn có cơ hội làm việc cùng, hoặc được cố vấn bởi người đàn ông này thì hãy tranh thủ học hỏi thật nhiều nhé!

Tài chính của bạn trong giai đoạn này sẽ tương đối khả quan khi King of Swords xuôi xuất hiện. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn mở rộng quy mô hoặc triển khai thêm các dự án mới.

Tình yêu, mối quan hệ

King of Swords xuôi trong tình yêu là một lá bài may mắn. Chuyện tình cảm của bạn gần như không xảy ra tranh cãi vì đối phương là một người đàn ông hoàn hảo. Tuy nhiên, do “tính nam” quá lớn nên đôi khi bạn có cảm giác đối phương đang áp đặt và đi quá giới hạn.

Còn nếu bạn vẫn độc thân, King of Swords xuôi dự báo bạn sắp gặp được một người tình lý tưởng trên cả mong đợi.

King of Swords là gì
Ý nghĩa của King of Swords xuôi

Sức khỏe, tâm linh

Trong một trải bài Tarot về sức khoẻ, King of Swords mách bảo rằng bạn nên tìm đến bác sĩ, chuyên gia nếu đang có những triệu chứng lạ. Bạn cũng nên luyện tập thói quen sinh hoạt lành mạnh như: ăn ngủ đúng giờ, tập thể dục, chế độ ăn cân bằng,… để cải thiện sức khỏe.

Xét về khía cạnh tinh thần, tâm linh, King of Swords khuyến khích bạn hãy tìm tòi những điều mới trong cuộc sống. Đôi khi một giải bài Tarot bạn thực hiện cho chính mình cũng giúp bạn trở nên sáng suốt hơn.

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Trái lại với lá bài xuôi, King of Swords ngược đại diện cho một người đàn ông lạm dụng quyền lực, thao túng, vô lý, thiếu đạo đức, thậm chí là gây tổn thương cho bạn.

Sự nghiệp, tài chính

King of Swords xuất hiện ngược trong trải bài sự nghiệp có thể đại diện cho một người đàn ông quyền lực đang cố gắng kìm hãm quyền lợi của bạn. Những lúc như thế này, bạn nên bình tĩnh để tránh đưa ra quyết định phi logic.

Xét về khía cạnh tài chính, King of Swords ngược cảnh báo nếu bạn cho người quen mượn tiền vào khoảng thời gian này thì rất có thể bạn sẽ mất luôn cả bạn lẫn tiền.

Tình yêu, mối quan hệ

Khi đọc bài Tarot tình yêu, King of Swords ngược thể hiện một người đàn ông mạnh mẽ, có chính kiến trong đời sống tình cảm của bạn. Người này có tính cách khá nghiêm khắc, đây là điều mà bạn cần thích nghi. Tuy nhiên, nếu người đàn ông ấy vượt quá giới hạn cho phép thì bạn cần lên tiếng để bảo vệ mình.

Ngoài ra, nếu King of Swords đại diện cho đồng nghiệp/đối tác của bạn, hãy thận trọng vì nó cảnh báo một người hung hăng và bạo lực đang lạm dụng mối quan hệ của hai bạn.

Sức khỏe, tâm linh

Trong trải bài Tarot về sức khoẻ, King of Swords đảo ngược cho thấy các chuyên gia y tế đang không đủ cởi mở để lắng nghe vấn đề của bạn. Bạn cần tìm kiếm một người tư vấn phù hợp hơn.

Nói về khía cạnh tinh thần, tâm linh, bạn hãy sáng suốt và tin vào trực giác của bản thân thay vì mải mê nghe theo quan điểm của ai khác. Bởi King of Swords đang ám chỉ một kiểu người độc hại đang sử dụng quyền hạn của họ để trói buộc tư duy của bạn, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, sợ hãi.

ý nghĩa lá bài King of Swords
Ý nghĩa của King of Swords ngược

3. King of Swords khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Dưới đây, JobsGO đã tổng hợp các kết hợp thẻ quan trọng nhất của King of Swords trong trải bài Tarot:

  • King of Swords và Suit of Cups: mang đến thông điệp về sự cân bằng giữa lý trí và cảm xúc.
  • King of Swords và Suit of Wands: dự báo về một kết quả tốt liên quan đến dự án và kế hoạch mà bạn đang thực hiện.
  • King of Swords và The High Priestess: ám chỉ bạn cần phải thận trọng trong từng kế hoạch của mình vì ảnh hưởng của lá bài High Priestess sẽ khuếch đại cả ý định tốt và xấu.
  • King of Swords và Queen of Swords: có thể một người đàn ông mạnh mẽ đang nuôi dưỡng sự tức giận với bạn. Đã đến lúc nhìn lại vấn đề để tìm ra nguyên nhân vì sao xuất hiện phản ứng này.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về lá bài King of Swords trong Tarot. Hi vọng những tin tức này sẽ hữu ích đối với bạn!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: