13 Website kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo uy tín, hiệu quả

4.5/5 - (3 votes)

Bạn đã nghe và muốn kiếm tiền từ việc xem quảng cáo trên website nhưng lại hoang mang về các chiêu thức lừa đảo tinh vi? Đừng quá lo lắng, 13+ website kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo dưới đây sẽ bạn kiếm thêm thu nhập an toàn, không mất nhiều công sức.

kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo
13+ website kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo uy tín

1. Xem quảng cáo kiếm tiền có thật không?

Xem quảng cáo kiếm tiền có thật không hay liệu xem quảng cáo kiếm tiền lừa đảo là băn khoăn của nhiều người trước khi tham gia. Đây là hình thức kiếm tiền thật được một số doanh nghiệp sử dụng trong quảng cáo, thu hút khách hàng. Theo đó, với các lĩnh vực nhiều đối thủ cạnh tranh, sẽ rất khó để doanh nghiệp có thể tiếp cận đúng tệp khách hàng nếu chỉ sử dụng các hình thức quảng cáo truyền thống.

Sử dụng chương trình quảng cáo kiếm tiền, có giải thưởng là cách thu hút người xem click vào các quảng cáo. Do đó, có thể khẳng định kiếm tiền từ xem quảng cáo là có thật. Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng trước khi lựa chọn trang web, app quảng cáo,… để không mắc bẫy lừa đảo.

>> Xem thêm: Những cách kiếm tiền online không cần vốn

2. 13+ website kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo

Nếu bạn có thời gian rảnh rỗi và muốn cải thiện thu nhập thì hãy tham khảo ngay 13+ website kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo an toàn, được đánh giá cao dưới đây.

2.1 InboxDollars

Nhắc đến các website trả tiền cho việc xem quảng cáo, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên InboxDollars. Cách thực hiện không quá khó, bạn sẽ nhận ngay 5$ trong tài khoản sau khi đăng ký tài khoản trên InboxDollars. Trên website này có rất nhiều nội dung video hấp dẫn, bạn có thể xem thư giãn và kiếm tiền. Website InboxDollars hiện khả dụng trên cả điện thoại và máy tính.

Bạn có thể xem tối đa 30 video/ngày để kiếm tiền từ InboxDollars. Với mỗi video, web trả từ 0.05 – 30$ tùy thuộc vào độ dài, nội dung,… InboxDollars thanh toán qua PayPal với ngưỡng tối thiểu 30$/lần.

>> Xem thêm: Cách kiếm tiền trên mạng xã hội

xem quảng cáo kiếm tiền
InboxDollars

2.2 Swagbucks

Swagbucks cũng là một lựa chọn tuyệt vời bạn không thể bỏ qua khi muốn kiếm tiền online tại nhà. Khác với InboxDollar, Swagbucks cho phép người dùng kiếm tiền từ việc chơi game, thực hiện quảng cáo, xem video,…

Ngay sau khi trở thành thành viên của Swagbucks, bạn xung được nhận 5$. Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ đồng thời tích lũy tiền hoặc điểm thường. Khi tích lũy được một khoản kha khá, bạn có thể đổi điểm, kiếm thẻ quà tặng hoặc nhận thanh toán từ tài khoản PayPal.

coi quảng cáo kiếm tiền
Swagbucks

2.3 MyPoints

MyPoints là website kiếm tiền được phát triển bởi công ty nghiên cứu thị trường Swagbucks. Bên cạnh xem quảng cáo như hầu hết các ứng dụng hiện nay, thành viên MyPoints còn có thể kiếm tiền từ các cuộc khảo sát, thăm dò ý kiến, đọc email, giới thiệu bạn tham gia.

Số tiền nhận được sau khi đăng ký MyPoints vô cùng hấp dẫn, lên đến 10$. Tuy nhiên, để được duyệt làm thành viên và nhận tiền, bạn cần xem hết toàn bộ danh sách phát đầu tiên của MyPoints. Với MyPoints, cứ 700 điểm bạn sẽ thu được 5$ tương ứng, mức trả tối thiểu về tài khoản là 30$.

2.4 Nielsen

Nielsen cũng là một trang web kiếm tiền online nhưng hoạt động khác biệt hoàn toàn so với các web khác. Cụ thể, để tham gia kiếm tiền từ Nielsen, bạn phải đăng ký tài khoản và xem các chương trình TV. Dữ liệu bạn sử dụng trong quá trình xem sẽ được thu thập và bán cho các công ty truyền hình.

Từ nguồn dữ liệu người dùng thực, các đơn vị truyền hình, nhà mạng sẽ phân phối những nội dung phù hợp với từng đối tượng khách hàng và kết hợp cải tiến dịch vụ song song. Với cách kiếm tiền từ Nielsen, mỗi tháng bạn nhận 50$ và còn nhiều cơ hội sở hữu mức tiền thưởng lên đến 10.000$ trong các chương trình rút thăm trúng thưởng.

quảng cáo kiếm tiền
Cách kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo trên Nielsen

2.5 Successbux

Successbux là website kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo video trực tuyến. Chỉ với vài bước cơ bản, bạn đã có thể bắt đầu cải thiện thu nhập ngay trên chiếc máy tính hoặc điện thoại di động.

Không giống các app kiếm tiền online thường giới hạn số tiền kiếm được, Successbux cho phép người dùng kiếm thoải mái tùy theo quỹ thời gian. Một số thành viên chuyên nghiệp cho biết đã từng kiếm được khoảng 25.000$ chỉ trong 2-3 tháng. Ngoài xem video, bạn cũng có thể tham gia cuộc thi, thách đấu để kiếm nhiều tiền hơn.

2.6 Slidejoy

Slidejoy là nền tảng thông minh cho phép kiếm tiền trên điện thoại. Slidejoy khả dụng trên hệ điều hành Android, hệ điều hành IOS hiện chưa ra mắt. Điểm thú vị của ứng dụng này là bạn có thể tùy chọn video yêu thích theo chủ đề. Nếu không tìm kiếm được video phù hợp, bạn có thể thực hiện các cuộc khảo sát.

Thu nhập trên Slidejoy được tính dựa theo thuật toán riêng của web, với đơn vị là Carats. Tích lũy được 1000 Carats, bạn sẽ nhận 1$. Số tiền tăng dần theo số Carats thu thập được thông qua xem video, thực hiện khảo sát.

xem quang cao nhan tien
Slidejoy

2.7 iRazoo

Với 50 kênh đa dạng chủ đề, nội dung, iRazoo giúp người xem có không hề có cảm giác nhàm chán vì các nội dung lặp lại. Bạn có thể lựa chọn phim ngắn, video nấu ăn, giới thiệu sản phẩm,… Tất cả các video bạn xem đều được tính điểm và quy đổi thành tiền trong tài khoản. Số điểm tích được bạn có thể nhận qua PayPal hoặc nhận thẻ quà tặng iTunes, Starbucks,…

2.8 Nghiên cứu Vindale

Vindale cho phép thành viên tham gia kiếm tiền online bằng cách đọc email, thực hiện khảo sát và mời bạn bè cùng tham gia. Các cách kiếm tiền này không bắt buộc mà cho phép người xem thoải mái lựa chọn. Số tiền mà bạn kiếm được có thể rút bằng tài khoản PayPal với tối thiểu mỗi lần rút là 50$.

đọc quảng cáo kiếm tiền
Nghiên cứu Vindale

2.9 PrizeRebel

Muốn kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo, bạn chắc chắn không thể bỏ qua PrizeRebel. Ngoài xem video như nhiều web kiếm tiền khác, bạn cũng có thể tăng thu nhập bằng cách trả lời khảo sát, tìm kiếm ưu đãi hoặc mời bạn bè tham gia. PrizeRebel chi trả qua PayPal, ngưỡng quy đổi tối thiểu là 2$.

2.10 InstaGC

InstaGC là một trang web trả tiền cho việc mua sắm trực tuyến, xem video hoặc giới thiệu bạn bè. InstaGC là một trang kiếm tiền được khá nhiều người dùng yêu thích bởi có thể quy đổi đến trên 330 thẻ quà tặng hoặc đổi tiền thông qua PayPal hoặc Visa.

2.11 Viggle

Là một tín đồ điện ảnh hoặc các chương trình truyền hình, series giải trí trên Netflix, Hulu, bạn nên dành thời gian trải nghiệm Viggle. Còn gì tuyệt vời hơn việc vừa được xem các nội dung hấp dẫn, vừa có thể kiếm tiền. Các nội dung hấp dẫn không khiến bạn có cảm giác đang phải thực hiện nhiệm vụ kiếm tiền.

Ngoài xem quảng cáo kiếm tiền, bạn cũng có thể tham gia trả lời câu hỏi trên Viggle LIVE, giải đố hoặc thực hiện thăm dò. Viggle tính tiền thông qua điểm Perk. Đơn vị quy đổi kiếm được có thể được đổi thành tiền nhận vào thẻ ghi nợ trả trước, hoặc ưu đãi bằng thẻ quà tặng từ hơn 800 nhà bán lẻ lớn trên Walmart, eBay, Target và Starbucks.

xem quảng cáo kiếm tiền trên android
Viggle

2.12 Paid2Youtube

Paid2Youtube sở hữu kho nội dung đa dạng tương tự Youtube. Các video với rất nhiều thông tin phong phú và liên tục cập nhật khiến bạn không cảm thấy nhàm chán. Khi sử dụng, hãy tích hợp thêm tính năng bình luận, đánh giá, đăng ký các kênh trên Youtube và giới thiệu thêm bạn bè tham gia để gia tăng thu nhập. Chỉ cần tích đủ $10, bạn có thể nhận thanh toán qua cổng PayPal.

Hy vọng các cách kiếm tiền online bằng cách xem quảng cáo trong bài viết có thể hữu ích với bạn. Đừng quên chia sẻ bài viết để đông đảo bạn bè biết đến các cách kiếm tiền đơn giản, thú vị này

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: