Khu Công Nghiệp Bá Thiện Vĩnh Phúc – Điểm Thu Hút Đầu Tư Và Tạo Việc Làm Hot Nhất 2024

Đánh giá post

Khu công nghiệp Bá Thiện Vĩnh Phúc hiện là điểm đến thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư nước ngoài. Không những vậy, khu công nghiệp này cũng tạo việc làm cho hàng chục ngàn lao động địa phương và đóng góp tích cực vào kinh tế tỉnh Vĩnh Phúc. Nhu cầu tuyển dụng, việc làm khu công nghiệp Bá Thiện 2024 như thế nào, hãy theo dõi bài viết để có được câu trả lời bạn nhé!TÌM VIỆC LÀM KHU CÔNG NGHIỆP BÁ THIỆN

1. Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Bá Thiện

Khu công nghiệp Bá Thiện là dự án được đầu tư đồng bộ toàn diện thuộc địa bàn xã Bá Hiến, Thiện Kế và Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Tổng diện tích dự án lên tới hàng trăm ha với hai phân khu chuyên biệt là Bá Thiện I và Bá Thiện II.

Bá Thiện được xây dựng với mục tiêu trở thành khu công nghiệp thuật cao với loại hình sản xuất áp dụng công nghệ tiên tiến không độc hại. Tính đến thời điểm hiện tại, tỷ lệ lấp đầy của dự án đã chạm mốc 70%.

khu công nghiệp bá thiện
Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Bá Thiện

2. Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Bá Thiện

Khu công nghiệp Bá Thiện trở thành điểm đầu tư hấp dẫn các nhà đầu tư trong nước và quốc tế nhờ những lý do sau đây:

2.1. Vị Trí Thuận Lợi Trong Giao Thương Hàng Hóa

Khu công nghiệp Bá Thiện Vĩnh Phúc sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp với tuyến đường 310, gần cao tốc Hà Nội – Lào Cai. Khoảng cách tới các sân bay, cảng biển gần nên vô cùng thuận lợi trong việc giao thương hàng hóa:

  • Khu công nghiệp Bá Thiện cách trung tâm thủ đô Hà Nội chưa đầy 50km.
  • Khoảng cách di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 23km.
  • Cách cảng Đình Vũ Hải Phòng 150km, cảng nước sâu Cái Lân 180km.
  • Cách trung tâm thành phố Vĩnh Yên khoảng 9km.
  • Cách nút giao thông Nội Bài – Lào Cai chưa đầy 10km.

2.2. Hệ Thống Cơ Sở Hạ Tầng Đồng Bộ, Hiện Đại

  • Hệ thống cấp điện được cấp từ các trạm biến áp 110/22kV với công suất đạt chuẩn, đi đường dây đấu nổi đến từng lô đất trong khu công nghiệp đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh được liền mạch.
  • Hệ thống cấp nước được đầu tư đồng bộ với nhà máy xử lý và cấp nước sạch riêng công suất 14.000m3/ngày đêm. Đường nước bố trí chạy dọc đường giao thông thuận tiện trong sử dụng và sửa chữa khi có sự cố.
  • Hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn đáp ứng đầy đủ quy định pháp luật về tiêu chuẩn xả thải. Tất cả nước thải được tập trung xử lý tập trung tới tiêu chuẩn A trước khi xả ra môi trường.
  • Hệ thống đường giao thông nội khu là hệ thống đường đôi, mặt đường trải nhựa, có vỉa hè thoáng sạch và bố trí đầy đủ hệ thống chiếu sáng, cây xanh.
  • Hệ thống PCCC kết hợp với hệ thống cấp nước nên công suất luôn được đảm bảo, ngay cả khi cần đến lượng nước cực lớn. Các họng chữa cháy được bố trí dọc theo tuyến đường nội khu đề phòng sự cố, rủi ro trong quá trình sản xuất, kinh doanh.
  • Hệ thống thông tin liên lạc được cấp bởi các đơn vị viễn thông uy tín, được kết nối hoàn chỉnh và đi ngầm theo từng lô đất trong khu công nghiệp Bá Thiện.
  • Tiện ích hạ tầng trang bị đầy đủ đèn chiếu sáng, trung tâm điều hành, hệ thống bãi đỗ xe, cây xanh, mặt nước,…

2.3. Lực Lượng Lao Động Dồi Dào

Tỉnh Vĩnh Phúc sở hữu lực lượng lao động dồi dào, tay nghề cao đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực. Với nguồn nhân công sinh sống tại địa phương, doanh nghiệp sẽ tối ưu được chi phí hỗ trợ di chuyển, phương tiện di chuyển,…

khu công nghiệp bá thiện 1
Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Bá Thiện

3. Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Khu Công Nghiệp Bá Thiện

Khu công nghiệp Bá Thiện Vĩnh Phúc gồm hai phân khu lớn nên nhu cầu tuyển dụng nhân sự luôn ở mức cao. Với tỷ lệ lấp đầy toàn dự án đạt 70 – 80%, người lao động không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm công việc phù hợp với khả năng. Không chỉ có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp trong nước, người lao động tại khu công nghiệp Bá Thiện còn được lựa chọn nhiều vị trí việc làm hấp dẫn tại các công ty nước ngoài.

Có thể điểm qua một vài doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng tại khu công nghiệp Bá Thiện như sau:

  • Công ty TNHH may mặc TAL Việt Nam.
  • Công ty TNHH IM Vina.
  • Công ty TNHH New Flex Technology Vina.
  • ICONIC Co.
  • Powerlogistics Bá Thiện Vina.
  • Công ty TNHH Glitter Việt Nam.
  • Công ty TNHH Chemcos Vina.
  • Công ty TNHH Compal Việt Nam.

4. Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Bá Thiện

Nếu đang phân vân chưa biết có nên tham gia ứng tuyển vào các doanh nghiệp tại khu công nghiệp Bá Thiện hay không, bạn hãy tham khảo ngay những quyền lợi hấp dẫn dưới đây để có thể dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

4.1. Làm Việc Trong Môi Trường Chuyên Nghiệp

Doanh nghiệp đầu tư tại khu công nghiệp Bá Thiện đều là các đơn vị có uy tín nên môi trường làm việc vô cùng thân thiện, chuyên nghiệp. Các cấp lãnh đạo luôn tạo điều kiện hết sức để đảm bảo quyền và lợi ích của công nhân viên. Nhờ vậy, người lao động có thể an tâm công tác mà không lo lắng hay áp lực.

4.2. Được Nhận Mức Thu Nhập Tốt Để Cải Thiện Đời Sống

Công nhân viên làm việc tại khu công nghiệp Bá Thiện Vĩnh Phúc được nhận mức thu nhập tương xứng với năng lực và trình độ. Lương tháng được trả định kỳ giúp người lao động ổn định cuộc sống và chăm lo tốt hơn cho gia đình.

4.3. Được Đảm Bảo Các Chế Độ, Phúc Lợi

Bên cạnh lương tháng cố định, người lao động làm việc tại khu công nghiệp Bá Thiện cũng được đảm bảo chế độ, phúc lợi theo đúng quy định pháp luật. Thông tin về việc hưởng chế độ sẽ được doanh nghiệp trao đổi chi tiết và giải thích rõ ràng trước khi ký kết hợp đồng nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi cho người lao động.

khu công nghiệp bá thiện vĩnh phúc
Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Bá Thiện

5. Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Bá Thiện

Tìm việc làm tại khu công nghiệp Bá Thiện Vĩnh Phúc, bạn có thể tham khảo một trong các cách sau đây:

  • Thường xuyên cập nhật thông tin tuyển dụng trên website của các doanh nghiệp tại khu công nghiệp Bá Thiện.
  • Chọn lọc và tham gia các hội nhóm tuyển dụng việc làm khu công nghiệp Bá Thiện uy tín, chất lượng trên mạng xã hội.
  • Kết nối, tham khảo tư vấn của người thân, bạn bè để có thể tìm được các công việc tốt tại khu công nghiệp Bá Thiện.
  • Tham khảo việc làm khu công nghiệp Bá Thiện trên các website tuyển dụng tin cậy đã được kiểm duyệt thông tin kỹ càng.

Khu công nghiệp Bá Thiện là điểm đến tiềm năng cho cả nhà đầu tư và người lao động. Nếu tìm được công việc phù hợp, bạn hãy ứng tuyển ngay để không bỏ lỡ cơ hội tốt nhé!

Câu hỏi thường gặp

1. Việc Làm Nào Phổ Biến Tại Khu Công Nghiệp Bá Thiện?

  • Việc làm sản xuất máy tính và thiết bị ngoại vi.
  • Việc làm in ấn.
  • Việc làm sản xuất linh kiện điện tử.

2. Tìm Việc Làm Khu Công Nghiệp Bá Thiện Qua Website Nào An Toàn?

Ứng viên có nhu cầu tìm việc làm khu công nghiệp Bá Thiện có thể tham khảo nền tảng JobsGO. Đây là chuyên trang uy tín nhận được sự quan tâm của cả nhà tuyển dụng và ứng viên. Kết nối không giới hạn với các doanh nghiệp lớn, tra cứu mức lương nhanh chóng, tạo CV online và ứng tuyển trực tuyến là những lợi ích tuyệt vời bạn có thể nhận được khi sử dụng JobsGO.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: