Đánh giá các trang web tuyển dụng có lượt truy cập lớn nhất Việt Nam

Đánh giá post

Với sự bùng nổ của internet, các trang tìm việc làm uy tín đem lại nhiều lợi ích hơn cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng. Để bạn tìm được trang web tuyển dụng hiệu quả nhất, hãy cùng chúng tôi so sánh các kênh tuyển dụng.

1. So sánh các web tuyển dụng có lượt truy cập lớn

1.1. Trang Vietnamworks

đánh giá các trang web tuyển dụng
So sánh các kênh tuyển dụng có lượt truy cập lớn

Trong danh sách đánh giá này chúng ta không thể không nhắc đến Vietnamworks với hơn 3 triệu lượt truy cập hàng tháng. Đây là con số truy cập tương đối cao và trang web này luôn được đánh giá tốt trong bảng xếp hạng danh sách kênh tuyển dụng hàng đầu năm 2021.

  • Ưu điểm của trang web: Có nhiều năm kinh nghiệm với việc đăng tin tuyển dụng, đem lại cơ hội việc làm ứng viên, giúp nhà tuyển dụng giải quyết vấn đề nhân sự tốt. Đặc biệt tại trang có nguồn ứng viên khá dồi dào và đa dạng, đáp ứng cho nhà tuyển dụng trong và ngoài nước.
  • Nhược điểm của trang web: Đây là trang phần lớn hướng đến đối tượng có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm phong phú. Nó phù hợp nhiều với doanh nghiệp tìm kiếm cán bộ, nhân sự có mức lương cao. Đây là hạn chế tương đối lớn của Vietnamworks, bởi các công ty gặp khó khăn trong tìm kiếm ứng viên lao động phổ thông.

1.2. Trang JobsGO

Tiếp theo chính là JobsGO, cái tên không còn xa lạ với bất kỳ nhà tuyển dụng, ứng viên tìm việc nào. Đây là một trang web có nhiều năm kinh nghiệm, hiểu nhu cầu, tâm lý của ứng viên. Chính vì thế mà nó nhận được sự tin tưởng và đánh giá tốt của người dùng.

đánh giá các trang web tuyển dụng
JobsGO – website việc làm uy tín hàng đầu Việt Nam

Với ưu điểm thiết kế trang thân thiện, đa dạng ngành nghề, việc làm, đặc biệt còn giúp ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp cho nhà tuyển dụng. Chính vì thế mà phù hợp với nhu cầu của cả lao động chân tay lẫn lao động tri thức.

JobsGO luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía người dùng và ngày càng hoàn thiện chính mình hơn. Cũng bởi vậy mà nó dường như không xuất hiện nhược điểm nào trên trang của mình. Đây quả thực là trang web tuyển dụng “ruột” của bạn đó.

? Xem thêm: Quy trình tuyển dụng: Nhà tuyển dụng tìm kiếm ứng viên như thế nào?

1.3. Trang Vn indeed

Với hơn 3 triệu nhà tuyển dụng thì Vn indeed đang là một trang tuyển dụng, tìm kiếm việc làm hàng đầu trên thế giới hoạt động tại Việt Nam. Trang web này cung cấp cả chế độ đăng tin tuyển dụng miễn phí và trả phí cho các nhà tuyển dụng cho nhu cầu. Nó được đánh giá tương đối tốt cũng bởi đem đến nhiều cơ hội việc làm tốt hơn cho người tìm việc.

  • Ưu điểm của trang web: Có chế độ đăng tin miễn phí, trả phí. Cơ hội việc làm mở rộng hơn và có nguồn ứng viên tiềm năng cho nhà tuyển dụng.
  • Nhược điểm của trang web: Tuy được đánh giá là hiệu quả thế nhưng trang web này tương đối mới và chủ yếu là hướng đến doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nước ngoài.

1.4. Trang timviecnhanh

đánh giá các trang web tuyển dụng
Trang web tuyển dụng timviecnhanh

Cùng với các website khác, timviecnhanh cũng là trang tuyển dụng hiệu quả được đánh giá cao trong nhiều năm liền. Tại đây, trang cho phép nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, cho phép ứng viên tìm được công việc nhanh chóng và phù hợp. Với giao diện thân thiện người dùng, timviecnhanh đang dần chiếm được nhiều thiện cảm hơn với người tìm việc trong nước.

  • Ưu điểm của trang web: Đây là website có khả năng đem lại nhiều ứng viên cho nhà tuyển dụng thông qua việc đăng tin tuyển dụng từ trình độ phổ thông đến cao cấp.
  • Nhược điểm của trang web: Có số lượng CV ảo nhiều, nếu muốn tìm kiếm ứng viên chất lượng nhà tuyển dụng phải sàng lọc trước khi nhận hồ sơ ở trang.

1.5. Trang TopCV

TopCV hiện nay là website được nhiều bạn học sinh, sinh viên biết đến bởi tại đây cung cấp các việc làm part time uy tín, chất lượng. Bên cạnh đó TopCV còn cung cấp cho người dung nhiều vị trí, công việc khác nhau trong các ngành nghề. Cho phép ứng viên đăng tải CV miễn phí. Còn với nhà tuyển dụng sẽ phải trả phí theo mức độ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu.

  • Ưu điểm của trang: Có tốc độ phát triển nhanh, đem lại nguồn ứng viên chất lượng, đa dạng dành cho các doanh nghiệp lớn nhỏ.
  • Nhược điểm của trang: Chỉ được phép đăng tin miễn phí mức độ thấp, hầu hết nhà tuyển dụng sẽ phải trả phí nếu muốn đăng tin có hiệu quả. Các ứng viên tại TopCV đều là ứng viên thiếu kinh nghiệm và có chuyên môn chưa thật sự cao.

1.6. Trang 123Job

đánh giá các trang web tuyển dụng
123Job – website được nhiều người lựa chọn

Hiện nay 123Job cũng là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm của rất nhiều trang web tuyển dụng trên thị trường. Là một trong những nền tảng đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, 123Job cung cấp rất nhiều cơ hội việc làm mới, hấp dẫn và đáng tin cậy. Đặc biệt còn đem lại nguồn ứng viên dồi dào, đa dạng cho nhà tuyển dụng khó tính.

  • Ưu điểm của trang: Là trang tuyển dụng miễn phí cho người dùng, có lượt truy cập lớn. Toàn bộ CV ứng viên đã được sàng lọc từ trước, hạn chế tối đa CV ảo. Chính điều này tạo điều kiện vô cùng thuận lợi giúp doanh nghiệp tìm được ứng viên dễ dàng.
  • Nhược điểm của trang: Phần lớn ứng viên tại trang là các bạn sinh viên trẻ, chưa có kinh nghiệm. Các công việc yêu cầu chuyên môn, vị trí chức danh tại 123Job còn tương đối ít.

1.7. Trang Vieclam24h

Có thể bạn chưa biết đây là con đẻ của trang 24h.com.vn là một trong những nền tảng uy tín được nhiều người lựa chọn. Hiện nay Vieclam24h cung cấp việc làm cho nhiều đối tượng khác nhau như: Học sinh, sinh viên, lao động phổ thông, lao động tri thức,…

  • Ưu điểm của trang: Tại đây cho phép người dùng đăng tin tuyển dụng miễn phí. Có lượng hồ sơ ứng viên đa dạng từ trình độ chuyên môn đến kinh nghiệm, đem lại nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp hơn.
  • Nhược điểm của trang: Nhiều người đánh giá website Vieclam24h có tính chất rao vặt cao, chính điều này đã làm giảm chất lượng của trang.

1.8. Trang Mywork

đánh giá các trang web tuyển dụng
Trang Mywork – cung cấp thông tin việc làm hấp dẫn

Trang tuyển dụng cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Mywork. Với sức cạnh tranh trên thị trường lớn, hiện nay website này cũng có những thay đổi tích cực, hoạt động hiệu quả hơn. Tại Mywork có hơn 4 triệu CV và gần 800.000 nhà tuyển dụng lớn nhỏ trên cả nước. Cũng chính điều này mà website có khả năng đem lại cơ hội việc làm đa dạng, phong phú cho ứng viên và cả nhà tuyển dụng.

  • Ưu điểm của trang: Cung cấp nguồn lao động đông đảo, đa dạng trình độ, lĩnh vực. Có nhiều chương trình, dịch vụ hỗ trợ đăng tin tuyển dụng việc làm.
  • Nhược điểm của trang: Phần lớn các dịch vụ tại Mywork đều phải trả phí, bên cạnh đó lượng truy cập cũng bị hạn chế hơn các trang web khác.

2. Danh sách các trang web tuyển dụng miễn phí bạn nên biết

Nếu bạn là nhà tuyển dụng và đang loay hoay với bài toán tìm kiếm nhân tài mà phải tiết kiệm chi phí? Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua danh sách các trang tuyển dụng miễn phí dưới đây:

đánh giá các trang web tuyển dụng
Danh sách các trang web tuyển dụng miễn phí bạn nên biết
  • JobsGO
  • Hrchannels
  • Talentbold
  • TopCV
  • Tìm việc nhanh
  • Việc ơi
  • Good CV
  • Y Box
  • Việc ngay

Ngoài ra còn có rất nhiều trang web tuyển dụng uy tín khác nữa. Tùy thuộc vào nhu cầu và kinh phí của mình mà bạn có thể lựa chọn những website phù hợp.

Như vậy với toàn bộ thông tin trên đây, bạn đã cùng JobsGO đánh giá các trang web tuyển dụng lớn nhất trên thị trường. Rất mong rằng với chia sẻ này đã giúp bạn bổ sung thêm kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc của mình. Bên cạnh đó hãy thường xuyên ghé thăm JobsGo.vn để có thêm nhiều kiến thức hay nhé.

👉 Xem thêm: 5 bí quyết giúp bạn tìm việc cuối năm hiệu quả

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: