Đăng tuyển dụng ở đâu hiệu quả? 10+ gợi ý dành cho bạn

Đánh giá post

Bạn đã biết đăng tuyển dụng ở đâu hiệu quả chưa? Nếu câu trả lời là “chưa”, đừng bỏ qua bài viết này nhé! Hãy theo chân JobsGO, bạn sẽ có được câu trả lời cho băn khoăn của mình.

Tuyển dụng online qua website doanh nghiệp

đăng tuyển dụng ở đâu hiệu quả 1
Đăng tuyển dụng lên website doanh nghiệp là một trong những cách tuyển dụng hiệu quả nhất 2023.

Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều xây dựng các website riêng. Đây không chỉ là nơi cung cấp thông tin về công ty, dịch vụ/ sản phẩm mà còn mang đến nhiều kiến thức hữu ích khác. Chính vì vậy, tận dụng trang web doanh nghiệp là cách tuyển dụng online tiết kiệm chi phí và vô cùng hiệu quả.

Thông thường, website của các công ty đều xây dựng một mục là “Tuyển dụng”. Đây chính là nơi để người lao động quan tâm tới doanh nghiệp và muốn trở thành nhân viên của doanh nghiệp có thể tìm hiểu và nắm những cơ hội phù hợp với bản thân. Nhiệm vụ của nhà tuyển dụng cần xây dựng một nội dung tuyển dụng thu hút và ấn tượng để “lôi kéo” được các ứng viên chất lượng.

Bên cạnh đó, các bạn hãy chạy quảng cáo adwords hoặc seo từ khóa tìm việc để đưa nó lên top tìm kiếm của Google. Đây chính là bí quyết để thu hút nhiều ứng viên click vào tin tuyển dụng đăng tải trên website công ty và gửi CV ứng tuyển theo thông tin liên hệ được cung cấp.

Ngoài ra, trên website doanh nghiệp, các bạn cũng nên đưa các thông tin về hoạt động, văn hoá, các chuyến du lịch, nhân viên,… Nó chính là một trong những minh chứng cho ứng viên thấy được môi trường làm việc của công ty thật tuyệt và họ phải trở thành nhân viên tại đây để được hưởng những điều đó.

Xem thêm: 7 cách giúp bạn tìm ứng viên nhanh và hiệu quả nhất

Tuyển dụng online qua website của bên thứ 3

Một cách tuyển dụng online hiệu quả khác mà các bạn nên chọn áp dụng là dùng website của bên thứ 3. Bên thứ 3 ở đây có thể là web tuyển dụng việc làm chuyên nghiệp hoặc trang web của đối tác, bạn bè.

Đa dạng kênh tuyển dụng để tối đa hóa lượng ứng viên tiếp cận. Thông qua đó nhà tuyển dụng có được danh sách các hồ sơ phong phú cho việc chọn lựa ra những nguồn nhân lực phù hợp nhất với vị trí tuyển dụng của công ty.

Hiện nay có rất nhiều web tuyển dụng khác nhau để doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, khi hợp tác cần tìm hiểu rõ về các lĩnh vực chính mà đơn vị đó tuyển dụng là gì để đăng tìm và tìm được ứng viên phù hợp. Các bạn không thể đăng tin tuyển dụng IT trên web chuyển tuyển dụng gia sư được. Chọn Web chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sở hữu được data ứng viên chất lượng và có được nhiều sự lựa chọn nhất.

Xem thêm: Các trang web tuyển dụng uy tín

Trang thông tin tuyển dụng JobsGO

đăng tuyển dụng ở đâu hiệu quả jobsgo
Đăng tin tuyển dụng ở đâu hiệu quả? JobsGO.vn là câu trả lời dành cho bạn.

Có thể nói, JobsGO là một trong những trang hỗ trợ đăng tin tuyển dụng hiệu quả nhất hiện nay. JobsGO có hai hệ thống là Tuyển dụng là Website và ứng dụng di động. Ứng dụng thành công trí tuệ nhân tạo và những tiến bộ về công nghệ, JobsGO đem đến cho khách hàng có nhu cầu tuyển dụng những lợi ích tuyệt vời như sau:

  • Dễ dàng chọn lọc ứng viên tiềm năng nhờ khả năng tiếp cận với gần 2 triệu hồ sơ/ tháng.
  • Công nghệ AI thông minh giúp dễ dàng lọc ứng viên phù hợp và tiết kiệm thời gian.
  • Hỗ trợ kết nối tuyển dụng đa nền tảng trên Facebook, Indeed, Jobstreet…
  • Chủ động liên hệ  với ứng viên đáp ứng được những tiêu chí phù hợp.
  • Tự động hóa quy trình quản lý ứng viên.
  • Tuyển dụng dựa trên thời gian thực giúp tối ưu chi phí và hiệu quả.
  • Hỗ trợ chạy quảng cáo, gửi email,… nhằm tăng số lượng ứng viên tiềm năng.

Hiện nay, JobsGO có rất nhiều gói tuyển dụng từ Standard, Silver, Gold, Platinum,… với các mức hỗ trợ khác nhau. Khách hàng có thể căn cứ vào vị trí, số lượng nhân sự, lĩnh vực hoạt động,… để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

BÁO GIÁ DỊCH VỤ ĐĂNG TIN TUYỂN DỤNG JOBSGO

Xem thêm: Cách đăng tin tuyển dụng trên JobsGO và tiếp cận đến 2M+ ứng viên

Vietnamwork

Vietnamwork là cái tên quen thuộc trong cộng đồng tuyển dụng. Tương tự như JobsGO, Vietnamwork cũng cho phép đăng tin tuyển dụng đa lĩnh vực. Song, chi phí sử dụng dịch vụ đăng tin của đơn vị này khá cao.

Ybox

YBox là kênh thông tin dành cho đối tượng sinh viên, giới trẻ với rất nhiều chuyên mục như Cơ hội – Học bổng – Hướng nghiệp. Website này cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn cần tuyển ứng viên là sinh viên cho vị trí thực tập sinh.

Itviec

Đúng như tên gọi, itviec là trang web chuyên đăng tin tuyển dụng cho các vị trí công việc thuộc lĩnh vực IT/ Công nghệ thông tin.

Englishworks.vn

Englishworks.vn là một website tuyển dụng khá mới, song trang web này cũng nhận được đánh giá khá tốt. Englishworks.vn được cho là điểm đến phù hợp cho những ai đang cần tìm kiếm ứng viên thành thạo tiếng Anh.

Vieclamnhamay.vn

Hãy ghé thăm Vieclamnhamay.vn nếu bạn là HR thuộc các công ty, xí nghiệp sản xuất tại các khu công nghiệp. Trang này phù hợp cho những ai muốn đăng tin tuyển dụng công nhân, kỹ sư,…

Tuyển dụng hiệu quả trên Facebook

Facebook tuy không phải một kênh tuyển dụng chính thức nhưng nếu bạn biết tận dụng thì hiệu quả cũng sẽ không thua kém bất kỳ chuyên trang tuyển dụng nào. Theo đó, khi lựa chọn Facebook là kênh tuyển dụng, bạn có thể tạo bài đăng tuyển dụng với đầy đủ thông tin và chạy quảng cáo. Tuy nhiên, hãy chú ý phải nhắm mục tiêu thật chuẩn mới có thể thu về những CV chất lượng. 

Còn nếu doanh nghiệp bạn có hệ thống Fanpage, trang tuyển dụng có tương tác tốt, hãy tận dụng ngay để tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo. Và bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với hiệu quả các kênh này đem lại. Trường hợp công ty bạn không có trang riêng, ngân sách quảng cáo lại hạn chế thì việc tận dụng các hội nhóm tuyển dụng lớn trên Facebook cũng không phải lựa chọn tồi.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin tuyển dụng trên Facebook hiệu quả

Tuyển dụng hiệu quả với LinkedIn

Bên cạnh Facebook, LinkedIn cũng là mạng xã hội tuyển dụng tương đối hiệu quả khi có số lượng người tham gia cực lớn. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể dễ dàng tương tác, kết nối trực tiếp với các ứng viên tiềm năng.

Không những vậy, LinkedIn cũng là kênh hỗ trợ xây dựng thương hiệu tuyển dụng cực tốt. Theo đó, nếu nghiêm túc đầu tư, việc tìm kiếm ứng viên trong mỗi đợt tuyển dụng sẽ không còn là thử thách với các công ty nữa.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng tin tuyển dụng trên LinkedIn từ A đến Z

Tuyển dụng qua forum

Một kênh cho phép đăng tin tuyển dụng miễn phí mà các HR không nên bỏ qua chính là forum. Hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực đều sẽ có những forum riêng, tập hợp lượng lớn ứng viên cùng ngành. Chẳng hạn như:

Hiện nay, số lượng forum ngày càng nhiều, tuy nhiên, chỉ những forum hoạt động nghiêm túc, định hướng phát triển lâu dài, có đội ngũ quản lý chặt chẽ thì mới có thể tồn tại, phát triển. Do đó, khi lựa chọn forum để đăng tin tuyển dụng, các bạn cũng cần lưu ý để chọn được kênh phù hợp, hiệu quả nhé.

Tuyển dụng qua Pop-up

Các cửa sổ quảng cáo xuất hiện bất ngờ trên các trang có lượng truy cập lớn cũng là kênh tuyển dụng tương đối hiệu quả mà các doanh nghiệp có thể tận dụng. Với hình thức này, các công ty cần bỏ ra một khoản chi phí tương ứng với yêu cầu các trang để nhận lượt hiển thị thông tin tuyển dụng. Các Pop-up trực quan sẽ dễ dàng gây ấn tượng với ứng viên đang có nhu cầu tìm việc. Tuy nhiên, hãy chú ý chọn lọc và lựa chọn thông tin phù hợp để tránh spam hay gây khó chịu cho ứng viên.

Kết luận

Thông tin JobsGO cung cấp trên đây đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “đăng tuyển dụng ở đâu hiệu quả?” chưa? Hãy lựa chọn các trang tuyển dụng phù hợp và bạn sẽ tìm được những ứng viên tuyệt vời nhất.

Nhằm mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp tốt nhất trong quá trình tuyển dụng nhân sự, JobsGO chính thức triển khai chương trình: MIỄN PHÍ TIN TUYỂN DỤNG dành cho khách hàng mới trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết về chương trình

🔹 Đối tượng nhận ưu đãi: Khách hàng mới của JobsGO (*).

🔹 Thời gian bảo lưu ưu đãi: 30 ngày.

🔹 Quyền lợi dịch vụ:

  • Đăng tin việc làm miễn phí 100%.
  • Tin tuyển dụng online 30 ngày (trên website và ứng dụng JobsGO).
  • Tin tuyển dụng hiển thị đồng thời trên các kênh liên kết: Indeed, Jobstreet,…

ĐĂNG KÝ TUYỂN DỤNG MIỄN PHÍ

(*) Khách hàng chưa có tài khoản NTD trên JobsGO hoặc khách hàng đã có tài khoản NTD trên JobsGO nhưng chưa sử dụng dịch vụ.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: