Chính sách đãi ngộ nhân viên của Vinamilk – Top đầu thị trường Việt Nam

5/5 - (2 votes)

Khi nhắc đến những môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, người ta khó có thể bỏ qua cái tên Vinamilk – ông trùm ngành sữa với gần nửa thế kỷ gây dựng. Không chỉ bởi văn hoá thân thiện, môi trường chuyên nghiệp, mà lương thưởng và chính sách đãi ngộ nhân viên của Vinamilk cũng thuộc hàng Top.

Cùng tìm hiểu rõ hơn về chính sách đãi ngộ nhân viên của Vinamilk để thêm yêu thương hiệu tuyển dụng này nhé! Biết đâu, đây lại là môi trường làm việc tương lai của bạn!

Thu nhập: Không bạc đãi nhân tài!

Thu nhập: Không bạc đãi nhân tài!
Thu nhập: Không bạc đãi nhân tài!

Theo thống kê sơ bộ năm 2020, Vinamilk có tới hơn 10.000 cán bộ, công nhân viên; công tác tại hơn 30 đơn vị bao gồm cả nhà máy, chi nhánh, công ty con, trang trại trải dài trên khắp cả nước. Trong đó, 70% trong tổng nhân viên có thâm niên làm việc trên 5 năm, 30% trong tổng số nhân tài đào tạo được thăng tiến lên cấp quản lý. Dù không chính thức được tiết lộ song hầu hết nhân viên làm việc tại Vinamilk đều hài lòng với mức thu nhập. Tại Vinamilk, thu nhập ban đầu và mức tăng lương hằng năm luôn được xét duyệt dựa trên năng xuất, không theo định kỳ. Càng có nhiều đóng góp và sáng kiến có giá trị, bạn sẽ càng nhanh chóng có được mức thu nhập hấp dẫn. Chính việc xét tăng lương trên năng suất đã tạo đòn bẩy, khiến người lao động không ngừng đóng góp cho doanh nghiệp.

👉 Xem thêm: Top 10 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Thưởng: Không giới hạn

Mức thưởng hằng năm tại Vinamilk có thể nói là con số mơ ước với nhiều người. Vào các dịp lễ, tết, nhân viên Vinamilk sẽ được tặng nhiều phần quà hiện vật, bao gồm cả tiền mặt. Hàng tháng, hàng quý, nhân vân từng vị trí ngoài lương cứng luôn có các khoản thưởng cố định, thưởng nóng. Đặc biệt ở vị trí nhân viên kinh doanh, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội tự trả lương cho mình. Đó chính là các khoản thưởng hoa hồng theo doanh số, phụ cấp công tác, điện thoại. Với nhân viên Telesales, định kỳ sẽ có các khoản thưởng doanh thu của khách hàng sử dụng sản phẩm giới thiệu khách hàng mới, thưởng năng suất khi đạt vượt chỉ tiêu công việc, thưởng thêm giờ,… Tất cả đều nằm trong chính sách đãi ngộ nhân viên của Vinamilk, nâng mức thu nhập bình quân tối thiểu các bộ phận luôn nằm trên 10 triệu đồng.

Thưởng: Không giới hạn
Thưởng: Không giới hạn

Quyền lợi người lao động: Đáp ứng đầy đủ

Vinamilk luôn coi trọng người lao động, đảm bảo người lao động được đáp ứng đầy đủ các quyền lợi theo quy định nhà nước như đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp. Ngoài ra, công ty cũng tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ nhân viên, cung cấp các trang thiết bị cần thiết trong quá trình làm việc (găng tay, đồ bảo hộ lao động, dụng cụ lao động,… ), nhân viên văn phòng được hỗ trợ máy tính, nhân viên kinh doanh được trợ cấp phí điện thoại. Những đối tượng vừa học vừa làm cũng được hỗ trợ hết mình, nhằm mục tiêu tất cả đều có cơ hội phát triển bản thân tốt nhất.

Ngoài giờ: Đầy đủ tiện nghi

Để tạo nên văn hoá làm việc sôi nổi, tích cực thì đời sống tinh thần của người lao động cũng là điểm trọng tâm trong chính sách đãi ngộ nhân viên của Vinamilk. Trang thiết bị hiện đại cùng không gian làm việc xanh của Vinamilk không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ, mà còn phát huy tối đa sức sáng tạo, giải tỏa căng thẳng cho con người nơi đây. Một trong những đãi ngộ khác nữa ở Vinamilk là rất nhiều tiện ích giải trí bao gồm hồ bơi, phòng tập yoga, sân bóng, khu vui chơi giải trí,… được tạo nên nhằm mang đến cho người lao động những giây phút nghỉ xả hơi sau một ngày làm việc căng thẳng.

chinh-sach-dai-ngo-nhan-vien-cua-vinamilk-5
Ngoài giờ: Đầy đủ tiện nghi

Hiện nay, Vinamilk đang từng bước hoàn thành các siêu nhà máy trang bị hệ thống vận hành khép kín, tự động hoá hoàn toàn. Máy móc, thiết bị đời mới áp dụng công nghệ 4.0 tại đây cũng cho phép người lao động được hòa nhập và học hỏi, tiếp xúc với những công nghệ tiên tiến hàng đầu Thế giới.

👉 Xem thêm: Review môi trường làm việc ở Samsung – Nơi đây có phù hợp với bạn?

Team Building: Thường xuyên, định kỳ

“Làm sao để nhân viên luôn hạnh phúc trong suốt 8 tiếng làm việc” – đó là điều mà nhà lãnh đạo Vinamilk luôn tự đặt ra câu hỏi. Và cũng vì thế, vô số chương trình liên hoan ca nhạc, du lịch nghỉ dưỡng được thiết kế nhằm tạo sự đoàn kết, thân thiết trong tập thể nội bộ. Tiệc sinh nhật, cho nhân viên được tổ chức định kỳ hàng tháng, khiến mỗi cá nhân đều được công nhận, được tự hào và tình nguyện gắn bó.

Team Building: Thường xuyên, định kỳ
Team Building: Thường xuyên, định kỳ

Qua những chia sẻ vừa rồi, JobsGO hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu hơn về chính sách đãi ngộ nhân viên của Vinamilk cũng như phần nào văn hoá doanh nghiệp mà đơn vị này theo đuổi. Để trở thành một phần của Vinamilk, bạn có thể tham khảo ngay tại chuyên trang tuyển dụng jobsgo.vn. Rất nhiều các vị trí việc làm hấp dẫn đang chờ đón bạn. Nhanh chân truy cập để không bỏ lỡ nhé. Và cũng đừng quên tiếp tục dõi theo, ủng hộ JobsGO để biết thêm nhiều thông tin việc làm hữu ích.

👉 Xem thêm: Các chính sách ưu đãi, chính sách phụ cấp giúp giữ chân nhân viên

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: