Bách Khoa Aptech là gì? Có nên học công nghệ thông tin tại Aptech?

5/5 - (2 votes)

Bạn muốn học công nghệ thông tin (CNTT) bài bản và chuyên nghiệp mà không tốn thời gian 4 năm học đại học? Vậy, bạn có từng nghe đến Aptech hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về Bách Khoa Aptech là gì? Cùng với đó là những kiến thức bổ ích trước khi đưa ra quyết định đăng ký khoá học của đơn vị này.

TÌM VIỆC LÀM công nghệ thông tin

Bách Khoa Aptech là gì? 

Bách Khoa Aptech là trường gì? Bách Khoa Aptech là trường công hay tư? Đó là những câu hỏi và thắc mắc của không ít bạn trẻ khi tìm hiểu về Bách Khoa Aptech trước khi đăng ký khoá học tại trường.

Bách Khoa Aptech được thành lập từ một tập đoàn nổi tiếng của Ấn Độ. Họ chính là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngành công nghệ thông tin. Hiện nay Aptech sở hữu hơn 4 nghìn trung tâm lớn nhỏ tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.

Aptech bắt đầu hoạt động từ năm 1986, có trụ sở chính tại Mumbai Ấn Độ và được cấp chứng chỉ ISO.

bách khoa aptech
Bách Khoa Aptech là gì?

Aptech luôn tuân thủ đúng theo quy trình đào tạo theo chứng chỉ ISO 9001. Nó bao gồm: Giảng viên chuẩn, trang thiết bị đào tạo hiện đại, quy trình quản lý rõ ràng, kiểm soát chất lượng đào tạo chuyển nghiệp. Thương hiệu này đã vinh dự trong 15 năm liền được trao giải thưởng top ICT cho đơn vị đào tạo công nghệ thông tin xuất sắc nhất tại Việt Nam.

Sinh viên theo học tại Bách Khoa Aptech sẽ được đào tạo theo một phương pháp hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Nhờ vậy mà sinh viên sau tốt nghiệp luôn đáp ứng được nhu cầu của việc làm và các doanh nghiệp hiện nay. Đơn vị đã đào tạo hơn 35 nghìn học sinh và họ đều có mức lương cao, hấp dẫn, đúng ngành nghề sau khi được cấp chứng chỉ.

👉 Xem thêm: Công nghệ thông tin gồm những chuyên ngành nào?

Trường Bách Khoa Aptech học phí cao không?

Bách Khoa Aptech học phí bao nhiêu chắc chắn là điều mà không ít bạn đang quan tâm khi lựa chọn các khóa học. Hiện nay đơn vị cung cấp cho các bạn rất nhiều các khóa đào tạo với thời gian học khác nhau và mức học phí cũng khác nhau. Cụ thể như sau:

bách khoa aptech là gì
Trường Bách Khoa Aptech học phí cao không?
  • Khóa học Lập trình viên quốc tế với thời gian học 2.5 năm với giá học phí là 67,5 triệu đồng.
  • Khóa học lập trình viên chuyên sâu với thời gian học 1.5 năm, có mức học phí khoảng 34 triệu đồng.
  • Khóa học kỹ thuật viên Quốc tế với thời gian từ 1.5 năm – 2.5 năm với mức học phí 17.250 triệu đồng.
  • Khóa học Photoshop về đồ họa của trường có mức học phí từ 2 – 5 triệu đồng.

Ngoài ra còn có rất nhiều các khóa học ngắn hạn kéo dài từ 3 tháng đến 6 tháng cho các bạn lựa chọn. Mỗi khóa học sẽ có mức học phí khác nhau, nhưng chắc chắn sẽ không tốn kém bằng chi phí 4 năm học đại học như bình thường của các bạn.

Đặc biệt hơn, các bạn chỉ cần đóng học 1 lần là có thể học mãi mãi. Đăng ký khoá học ngay hôm nay để có được những ưu đãi và tham gia chương trình trả góp học phí với lãi suất 0% nhé!

👉 Xem thêm: Học công nghệ thông tin có khó không? Học CNTT ở đâu?

Cơ hội việc làm sau khi nhận bằng của Bách Khoa Aptech như thế nào?

Sau khi tốt nghiệp Bách Khoa Aptech, cơ hội việc làm sẽ vô cùng rộng mở với bạn:

Outsourcing

Với kiến thức toàn diện về công nghệ thông tin, bạn hoàn toàn có thể thử sức với các công việc outsourcing. Bạn sẽ xây dựng một đội ngũ nhân sự nòng cốt với kinh nghiệm và kỹ năng cao về phần mềm, sau đó ký kết hợp đồng hợp tác cùng các doanh nghiệp và cung cấp những dịch vụ công nghệ thông tin theo yêu cầu. Khi làm công việc này, bạn vẫn được hưởng mọi quyền lợi theo những quy định trong Luật lao động.

Lập trình viên Freelancer 

bach khoa aptech
Lập trình viên Freelancer 

Một công việc dành cho những bạn trẻ yêu thích sự tự do đó chính là trở thành lập trình viên Freelancer. Chỉ cần bạn có năng lực chuyên môn về công nghệ tốt, bạn có thể tham gia vào dự án phần mềm của các công ty, doanh nghiệp. Mức lương của nghề Freelancer vô cùng hấp dẫn. Thêm vào đó, bạn có thể linh hoạt làm việc tại nhà mà không bị gò bó về không gian cũng như thời gian. Vậy nên, không có lý do gì mà những bạn tốt nghiệp Bách Khoa Aptech lại bỏ qua công việc Freelancer tiềm năng như vậy.

Start-up

Trong thời đại công nghệ lên ngôi như ngày nay, chúng ta đã chứng kiến không ít thành công của các startup trong lĩnh vực này như Foody; Lotz; Kafe… Vậy nên, tham gia vào thị trường startup là một trong những cơ hội dành cho sinh viên tốt nghiệp Bách Khoa Aptech. Chắc hẳn, khi mới bắt đầu khởi nghiệp, bạn sẽ gặp không ít khó khăn. Thế nhưng, nếu bạn xây dựng được chiến lược kinh doanh phù hợp cùng phát triển các các sản phẩm, dịch vụ công nghệ đáp ứng nhu cầu của người dùng thì thành công sẽ không còn ở xa bạn nữa.

👉 Xem thêm: TOP 7 chứng chỉ IT “đáng giá” nhất ngành CNTT

Giải đáp một số thắc mắc về Bách Khoa Aptech

trường bách khoa aptech
Giải đáp một số thắc mắc về Bách Khoa Aptech

Để giúp các bạn giải đáp những băn khoăn về Bách Khoa Aptech, dưới đây là thông tin mà JobsGO muốn chia sẻ với bạn:

Chứng chỉ của Bách Khoa Aptech có tương đương văn bằng ở Việt Nam?

Theo danh sách được đăng tải trên Website của Cục Đào tạo với nước ngoài, tổ chức Aptech của Ấn Độ không phải là đơn vị được Bộ Giáo dục cho phép đào tạo và cấp bằng Đại học, Cao đẳng, Trung cấp tại Việt Nam. Vì vậy, chứng chỉ của Bách Khoa Aptech không tương đương với văn bằng trong hệ thống giáo dục Việt Nam.

Có nên học CNTT tại Bách Khoa Aptech không? 

Ngành công nghệ thông tin đang ngày càng hot, khi các trường hàng đầu với điểm chuẩn đầu vào cao khiến nhiều sinh viên “trượt” tuyển sinh. Vậy thì Bách Khoa Aptech chính là một đơn vị đào tạo tư mà có chất lượng tuyệt vời cho các bạn lựa chọn. Bởi:

  • Bách Khoa Aptech có lịch sử hình thành và phát triển từ rất lâu. Thương hiệu đào tạo công nghệ thông tin này không chỉ có mặt tại Việt Nam mà còn ở 53 quốc gia khác trên toàn thế giới. Điều này cũng phần nào chứng minh được năng lực đào tạo của đơn vị. Khi tham gia khoá học, các bạn sẽ được đào tạo theo hướng thực tế, vừa học và áp dụng thực hành trực tiếp nên cực kỳ hiệu quả.
  • Bách Khoa Aptech điểm chuẩn như thế nào? Bạn sẽ không cần lo về vấn đề này, đơn vị không xét tuyển sinh viên dựa vào điểm chuẩn. Bạn chỉ cần có đam mê và muốn theo học CNTT là có thể theo học.
  • Sở hữu chứng chỉ được cấp bởi Bách Khoa Aptech, sinh viên nằm trong tay rất nhiều cơ hội việc làm. Theo thống kế từ đơn vị này, 98% sinh viên sau khóa học có việc làm với thu nhập trên 10 triệu đồng/tháng. Đồng thời môi trường học tập được trang bị đầy đủ thiết bị, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế. Nhờ vậy mà lượng kiến thức chuyên môn của bạn luôn đầy đủ và đáp ứng đúng nhu cầu việc làm thực tế hiện nay.

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn hiểu Bách Khoa Aptech là gì?. Đây là một trong những đơn vị đào tạo chuyên sâu về công nghệ thông tin uy tín, chất lượng và đảm bảo. Hy vọng thông tin mà JobsGo chia sẻ ở trên bổ ích với các bạn.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: