Ý nghĩa lá bài 8 of Pentacles: Sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe

Đánh giá post

8 of Pentacles là một lá bài trong bộ bài Tarot. Lá bài này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người hiện nay. Chính vì thế, qua bài viết này, JobsGO sẽ giúp bạn hiểu rõ “8 of Pentacles là gì?” cũng như những ý nghĩa của lá bài này nhé! 

1. 8 of Pentacles là gì? Mô tả lá bài 8 of Pentacles

8 of Pentacles (Eight of Coins) trong Tarot là gì? Có lẽ với những người đam mê với Tarot, thì đây là một lá bài khá quen thuộc. 8 of Pentacles thuộc bộ Pentacles (bộ Tiền). Lá bài này là biểu tượng cho sự chăm chỉ trong một khoảng thời gian dài với khối lượng công việc vô cùng khổng lồ.

8 of Pentacles
8 of Pentacles là gì? Mô tả lá bài 8 of Pentacles

Lá bài 8 of Pentacles có hình ảnh minh họa là một chàng trai đang tất bật với công việc đục khắc đồng tiền. Anh ta vô cùng tập trung và không để tâm tới thế giới xung quanh ngoài kia, tự tách bạch mình trong một không gian riêng. Điều đó có thể thấy qua hình ảnh tòa tháp xa xa đằng kia.

Với những hình ảnh kể trên, lá bài 8 of Pentacles phản ánh khoảng thời gian khi bạn dồn tất cả năng lượng vào một công việc nào đó, đảm bảo mọi thứ diễn ra hoàn hảo và đạt kết quả tốt nhất.

2. Ý nghĩa lá bài 8 of Pentacles trong Tarot là gì?

Lá bài 8 of Pentacles trong Tarot mang những ý nghĩa sau đây:

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Có thể thấy, lá bài 8 of Pentacles gợi lên sự cần cù chăm chỉ của người đàn ông. Anh kiên trì, miệt mài và bền bỉ đục khắc đồng tiền, dồn hết mọi sự chú ý vào công việc của mình. Vậy nên, 8 of Pentacles chính là đại diện của sự tập trung, sẵn sàng cô lập bản thân để hoàn thành công việc.

Lá bài này cũng nói rằng, công việc của bạn ở hiện tại và tương lai chắc chắn sẽ rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn kiên trì không bỏ cuộc, luôn cố gắng, nỗ lực thì bạn có thể gặt hái được thành công.

8 of Pentacles là gì
Ý nghĩa lá bài 8 of Pentacles trong Tarot

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Khi lá bài 8 of Pentacles xuôi xuất hiện, nó đại diện cho một khoảng thời gian làm việc chăm chỉ, nỗ lực và không ngừng cố gắng của bạn. Công sức bạn bỏ ra chắc chắn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng. Với từng khía cạnh, lá bài 8 of Pentacles sẽ mang ý nghĩa cụ thể là:

Về khía cạnh công việc, tài chính

Lá bài 8 of Pentacles thể hiện rằng bạn sẽ có những bước tiến mới trong công việc, sự nghiệp của mình. Cụ thể, bạn sẽ có cơ hội làm việc tại một vị trí cao với mức lương cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, điều này cũng yêu cầu khắt khe ở bạn về kinh nghiệm và kỹ năng, thậm chí là những điều vượt quá khả năng của bạn.

Để khắc phục được điều đó, bạn nên học hỏi từ những anh chị đồng nghiệp hay bạn bè để không ngừng trau dồi và nâng cao bản thân nhằm hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Trong trường hợp bạn cảm thấy quá khó khăn với vị trí đó thì hãy mạnh dạn tìm một công việc khác phù hợp hơn với bản thân.

Còn về khía cạnh tài chính, lá bài này nói rằng bạn cần xây dựng một kế hoạch chi tiêu dài hạn và kỹ càng cho tương lai. Có thể bạn muốn mua gì đó lúc này nhưng hãy cân nhắc kỹ nha.

Về khía cạnh tình yêu và các mối quan hệ

Lá bài 8 of Pentacles xuôi xuất hiện như một lời nhắc nhở dành cho bạn. Nó khuyên bạn nên có sự phân chia phù hợp giữa công việc, cuộc sống và tình yêu. Thật vậy, với những bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, khối lượng công việc lớn có thể khiến bạn bận rộn và không có đủ thời gian dành cho đối phương. Điều này có thể khiến tình cảm của 2 ngày càng phai nhạt.

Về khía cạnh sức khỏe, tâm linh

Về khía cạnh sức khỏe, lá bài 8 of Pentacles nói rằng bạn sức khỏe của bạn đang gặp chút vấn đề. Tuy nhiên, nó không quá nghiêm trọng. Để cải thiện điều đó, bạn nên suy nghĩ tích cực, giữ một tinh thần lạc quan, vui vẻ. Trong trường hợp bạn cảm thấy mình không thể tự giải quyết thì đừng ngại tìm đến sự giúp đỡ của các bác sĩ có chuyên môn.

Đề cập tới vấn đề tâm linh, lá bài này cũng chỉ ra rằng đi theo con đường tâm linh giúp bạn bồi đắp và hoàn thiện hơn trí tuệ bên trong của mình. Những nỗ lực, cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

ý nghĩa lá bài 8 of Pentacles trong tarot
Ý nghĩa khi lá bài xuôi

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Vậy ý nghĩa của lá bài 8 of Pentacles ngược là gì? Trong bối cảnh chung, lá bài chỉ ra sự lười biếng, thiếu nỗ lực, kém tập trung vào công việc. Hay nó có thể cho thấy bạn chỉ tập trung vào một khía cạnh, lĩnh vực nào đó mà bỏ bê hết những giá trị tình cảm xung quanh như gia đình, bạn bè… Cùng tìm hiểu ý nghĩa cụ thể của lá bài 8 of Pentacles ngược qua nội dung sau:

Về khía cạnh công việc, tài chính

Lá bài này nói lên rằng, bạn cần phải phơi bày hết toàn bộ điểm mạnh cũng như tiềm năng của bản thân. Như vậy bạn có thể dễ dàng thu hút được sự chú ý của nhà tuyển dụng, đồng thời được họ công nhận và đánh giá cao. Bên cạnh đó, trong công việc, bạn cũng luôn cần có sự cố gắng, nỗ lực, không ngừng nâng cao kinh nghiệm kỹ năng của bản thân để hoàn thành tốt những nhiệm vụ khó nhằn. Đừng bao giờ né tránh trách nhiệm của mình bởi nó sẽ gây hại cho sự nghiệp của bạn.

Về tài chính, có thể khả năng tài chính của bạn sẽ đi xuống trong thời gian tới. Thế nhưng đừng lo lắng, bạn chỉ cần bạn cố gắng nỗ lực cũng như có kế hoạch tốt thì điều kiện tài chính của bạn sẽ nhanh chóng phục hồi và ổn định trở lại.

Về khía cạnh tình yêu và các mối quan hệ

Lá bài ngược muốn nói với các bạn đang tìm kiếm tình yêu rằng, để có thể sở hữu một mối quan hệ hoàn hảo, bạn cần thay đổi tư tưởng và chủ động hơn. Bởi tình yêu sẽ chẳng bao giờ tự đến nếu như bạn không cố gắng.

Với những bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm, lá bài 8 of Pentacles ngược còn cho biết rằng, mối quan hệ của cả 2 đang xuất hiện những rạn nứt do vẫn còn tồn tại một số khoảng cách. Tuy nhiên, cũng đừng quá lo lắng. Bạn có thể cải thiện điều đó bằng cách cùng nhau chia sẻ và lắng nghe, cùng nhau kiểm soát tốt cá tính bên trong của cả hai.

Về khía cạnh sức khỏe, tâm linh

Lá bài 8 of Pentacles ngược nói rằng sức khỏe bạn đang xuất hiện một số triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên, bạn lại không quan tâm mà có xu hướng phớt lờ coi nhẹ. Điều này có thể khiến cơ thể bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn. Vậy nên, hãy chủ động tìm tới các bác sĩ để cải thiện sức khỏe nếu bạn cảm thấy không ổn nhé!

Về tâm linh, lá bài ngược cho biết khía cạnh tâm linh của bạn đang bị kìm hãm, bạn ngày càng trở nên ham muốn về vật chất. Chính vì thế, bạn cần tập trung nhiều hơn vào phát triển tinh thần để đưa bản thân trở lại trạng thái cân bằng.

3. 8 of Pentacles khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

ý nghĩa lá bài 8 of Pentacles
8 of Pentacles khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Vậy khi 8 of Pentacles kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào? Câu trả lời sẽ có ngay trong nội dung sau:

3.1 Lá bài 8 of Pentacles kết hợp với Magician

Lá bài 8 of Pentacles khi xuất hiện cùng Magician nhắc nhở bạn tầm quan trọng của sự tập trung. Bạn cần phải loại bỏ những yếu tố phiền nhiễu gây ảnh hưởng tới quá trình bạn hoàn thành công việc. Chỉ như vậy, bạn mới dễ dàng gặt hái được thành tựu cho mình.

3.2 Lá bài 8 of Pentacles kết hợp với The Lovers

The Lovers kết hợp với 8 of Pentacles sẽ mang ý nghĩa gì? Cụ thể, nó cho thấy bạn có thể xử lý và kiểm soát tốt những mối quan hệ cá nhân cũng như các mối quan hệ trong công việc. Vậy nên, đừng vội từ bỏ nếu tình cảm của bạn xuất hiện những rạn nứt. Chỉ cần bạn bỏ chút nỗ lực để hòa giải, bạn có thể cải thiện mối quan hệ đó.

3.3 Lá bài 8 of Pentacles kết hợp với The Hanged Man

Sự kết hợp giữa 8 of PentaclesThe Hanged Man biểu thị sự thành công trong tương lai của bạn với vai trò thiết kế hoặc sản xuất. Vậy nên, lá bài The Hanged Man khuyên bạn nên không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi và sáng tạo để làm tiền đề phát triển cho tương lai của bản thân.

3.3 Lá bài 8 of Pentacles kết hợp với Two of Pentacles

8 of PentaclesTwo of Pentacles là một sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và cuộc sống. Sẽ thật mệt mỏi nếu lúc nào bạn cũng chỉ xoay quanh công việc và công việc. Two of Pentacles nhắc nhở bạn rằng, bạn cần đầu tư thời gian vào những sở thích riêng của mình để làm cuộc sống thêm thú vị. Đó có thể là chơi bowling, vẽ tranh, chụp ảnh…

Hy vọng qua bài viết này, JobsGO đã giúp bạn đọc giải đáp “8 of Pentacles là gì?” cũng như làm sáng tỏ những ý nghĩa của lá bài 8 of Pentacles. Tham khảo nhiều hơn về các lá bài trong bộ bài Pentacles tại JobsGO Blog nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: