Tiếp nhận và trả lời tin nhắn, cuộc gọi của khách hàng trên các kênh (Facebook, Zalo, Website, Hotline…).
Tư vấn về sản phẩm/ dịch vụ theo nhu cầu khách hàng.
Hỗ trợ khách đặt lịch hẹn, chốt đơn hàng.
Gọi điện nhắc lịch hẹn hoặc xác nhận đặt dịch vụ.
Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau dịch vụ (hỏi thăm trải nghiệm, hướng dẫn chăm sóc, giới thiệu liệu trình tiếp theo).
Xử lý khiếu nại, phản hồi từ khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt: Truyền đạt rõ ràng, khéo léo và thuyết phục.
Có kinh nghiệm tư vấn/chăm sóc khách hàng tối thiểu 1 năm
Chịu áp lực tốt: Làm việc với nhiều khách hàng, xử lý nhiều cuộc gọi/ tin nhắn mỗi ngày.
Thái độ tích cực, kiên nhẫn & tận tâm trong việc tư vấn.
Tư duy dịch vụ khách hàng tốt, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.
Chủ động học hỏi và cải thiện kỹ năng.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,...)
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện,
Cơ hội thăng tiến nếu đủ năng lực.
Được đào tạo về kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.