Triển khai các chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm Game trên các nền tảng quảng cáo theo kế hoạch đề ra
Phân tích dữ liệu từ sản phẩm và kênh quảng cáo để tối ưu các chiến dịch
Nghiên cứu, khảo sát thị trường, phân tích nhu cầu người dùng, cung cấp dữ liệu khảo sát thị trường để cùng team đánh giá.
Đề xuất ý tưởng và làm việc cùng đội Creative.
Thử nghiệm, đo đạc và đánh giá ý tưởng dựa trên benchmark.
Sử dụng các công cụ phân tích và quảng cáo: Firebase, Ironsource, Appsflyer… để triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
Làm việc giờ hành chính : 8h00-17h30 (nghỉ trưa 1h30’), nghỉ chiều Thứ 7, Chủ nhật
Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm chạy ad thị trường global trên ít nhất 1 trong số các nền tảng sau: Google, Facebook, Tiktok, Unity, Mintegral, Ironsource, AppLovin,...
Có kinh nghiệm với Google Play Console, App Store Connect
Có kinh nghiệm về Appsflyer, Firebase, SensorTower.
Có kỹ năng về phân tích thị trường.
Có tư duy về data và A/B testing.
Có khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
Tiếng anh và có kiến thức về thị trường game di động trên thị trường Global là lợi thế
Quyền lợi được hưởng:
Lương: 12 - 25 tr/ tháng thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng sáng tạo, ngày lễ tết, tháng lương thứ 13,...
Review năng lực định kỳ 6 tháng/ lần
Có cơ hội lên lead MKT
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, hoà đồng, sáng tạo, năng động
Du lịch, nghỉ mát, team building,...hằng năm
Được cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại. Case xịn + 2 màn hình, server và các tài nguyên liên quan phục vụ công việc.
Nghỉ phép hưởng nguyên lương 12 ngày/ năm.
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.