Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ người mua hoặc người bán thông qua email/in-app chat khi họ gặp vấn đề trong quá trình sử dụng ứng dụng Shopee như: yêu cầu trả hàng, hoàn tiền, lỗi sản phẩm, sự cố ứng dụng hoặc các tình huống phát sinh khác. Đảm bảo phản hồi đúng theo hướng dẫn và quy trình đã được thiết lập.
Yêu cầu công việc:
Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Quyền lợi được hưởng:
Được đào tạo bài bản, cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ Lễ – Tết theo quy định pháp luật
Hoạt động gắn kết (team-building, thể thao, văn nghệ,…)
Cơ hội thăng tiến
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.