Tư vấn khóa học và chăm sóc khách hàng qua đa kênh (Gọi điện, chat, email,…)
Chịu trách nhiệm chỉ tiêu kinh doanh cá nhân và đội nhóm
Chủ động tìm kiếm học viên ngoài data sẵn có của công ty
Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại của khách hàng để chuyển tới bộ phận liên quan.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban: Marketing, Học thuật, Tech, Product để đảm bảo luồng vận hành chung
Thực hiện các công việc khác theo điều phối của Trưởng bộ phận
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống và kỹ năng làm việc nhóm tốt
Chủ động và biết cách tổ chức, sắp xếp công việc
Tư duy tích cực, nhanh nhạy và quyết liệt với công việc
Đã có kinh nghiệm Telesales ít nhất 2 năm, ưu tiên đã làm việc trong mảng giáo dục
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan tới ngành giáo dục và sản phẩm e-Learning là 1 lợi thế
Sử dụng thành thạo Google Sheets và các phần mềm quản lý học viên
Có máy tính cá nhân
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.