MÔ TẢ CÔNG VIÊC:
- Tư vấn tuyển sinh: Tiếp nhận, liên hệ và tư vấn thông tin khóa học tiếng Nhật qua điện thoại, fanpage, website, email hoặc trực tiếp tại trung tâm.
- Xử lý thông tin học viên: Hỗ trợ học viên hoàn tất thủ tục đăng ký và thanh toán. .
- CSKH: Gọi điện nhắc lịch học, gia hạn khóa học, chăm sóc học viên sau khóa.
HÌNH THỨC LÀM VIỆC: OFFLINE (có thể kết hợp Online)
YÊU CẦU
+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, sales, hoặc chăm sóc khách hàng
+ Nhanh nhẹn, giao tiếp và có khả năng thuyết phục tốt.
+ Khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
+Sử dụng tốt các công cụ văn phòng (Word, Excel,...)
- THU NHẬP: Lương cứng 4-6tr + Hoa hồng tuyển sinh (theo bậc, khởi điểm nhận mức 8%) + Thưởng và tăng lương cứng theo hiệu suất
- QUYỀN LỢI
+ Cơ hội được đào tạo kỹ năng chuyên môn và tiếng Nhật miễn phí/ưu đãi.
+ Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
+ Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực và hiệu quả công việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.