Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Mua Hàng Ngành Thẩm Mỹ

Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Linh Anh Saigon Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Linh Anh Saigon
  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Mức lương 20 - 25 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    24/12/2024

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 29 Thảo Điền, Thảo Điền,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1. Tiếp nhận đề xuất mua hàng

    • Tiếp nhận đề xuất mua hàng máy móc, thiết bị, mỹ phẩm
    • Xem xét và kí duyệt danh sách NCC mua hàng của nhân viên mua hàng

    2. Tìm nhà cung cấp hàng hóa: Nhà cung cấp máy móc, thiết bị, mỹ phẩm, vật tư trong và ngoài nước

    3. Liên hệ nhà cung cấp để nhận báo giá, dịch vụ vận chuyển, cách thức giao dịch,...

    • So sánh và lựa chọn NCC phù hợp nhất với yêu cầu hiện tại của công ty
    • Làm bảng báo giá và trình BGĐ kí giá (Trường hợp không duyệt)
    • Liên hệ lại với NCC và làm lại bảng báo xét duyệt

    4. Đặt máy móc, thiết bị cho Linh Anh và SHT - mỹ phẩm cho Linh Anh.

    • Liên hệ NCC để xác nhận giao dịch
    • Làm hợp đồng giao dịch
    • Gửi HĐ cho phòng pháp lý xem lại và chỉnh sửa
    • Trình kí BGĐ kí duyệt HĐ mua hàng
    • Nhập liệu chi tiết hóa đơn
    • Gửi lại HĐ và xác nhận giao dịch với NCC
    • Điều chỉnh lại HĐ nếu NCC không chấp thuận
    • Theo dõi đơn hàng vận chuyển đển cơ sở
    • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển

    5. Đặt mỹ phẩm SHT ( Nước ngoài)

    • Liên hệ xác nhận giao dịch
    • Lên PO mẫu với NCC
    • Liên hệ nhà vận chuyển đến NCC để nhận hàng test
    • Kiểm tra hàng test khi nhận hàng
    • Phân phối hàng test đến các cơ sở TMV
    • Thanh toán hàng mẫu cho NCC
    • Cập nhật tình hình vận chuyển hàng test
    • Liên hệ cơ sở để xác nhận đã nhận đủ hàng test
    • Nhận kết quả của hàng test từ Bác sĩ và trưởng bộ phận KTV
    • Tổng hợp kết quả và trình BGĐ xem xét
    • Liên hệ để trao đổi thực hiện giao dịch nếu hàng mẫu đạt hoặc không thực hiện giao dịch nếu hàng mẫu không đạt.
    • Làm HĐ giao dịch, làm hóa đơn
    • Trình kí BGĐ và gửi cho NCC

    6. Theo dõi thiết kế và sản xuất bao bì cho mỹ phẩm SHT

    • Thống nhất mẫu bao bì với NCC
    • Theo dõi thiết kế bao bì
    • Theo dõi sản xuất bao bì
    • Nhận mẫu bao bì và kiểm tra mẫu phải đúng với bên 2 bên thỏa thuận
    • Trường hợp mẫu bao bì không phù hợp phải làm việc lại với NCC

    7. Tiến hành nhập hàng mỹ phẩm SHT

    • Làm việc với Công ty Luật để chuẩn bị giấy tờ công bố sản phẩm
    • Theo dõi giấy tờ, pháp lý sản phẩm
    • Thu nhận giấy tờ liên quan (giấy tờ công bố, CO, CQ)
    • Làm việc với bên thứ 3 (công ty luật, ngân hàng đi tiền, vận chuyển,...)
    • Theo dõi quá trình nhập hàng về nước
    • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển
    • Theo dõi quá trình vận chuyển đến cơ sở TMV

    8. Xử lý các công việc hậu mua hàng

    • Liên hệ xác nhận với cơ sở đã nhận đủ số lượng theo danh mục đề xuất
    • Làm việc với Bác sĩ về chất lượng sản phẩm mỹ phẩm SHT, số lượng với bên kho
    • Kiểm tra file cập nhật tình hình giao hàng để xem cơ sở đã nhận được hàng hóa và đầy đủ theo danh mục đề xuất ban đầu hay chưa
    • Nhận các phản hồi của cơ sở sau khi nhận được hàng hóa
    • Liên hệ với NCC để xử lý các vấn dề sau giao hàng

    9. Làm đề nghị thanh toán

    • Làm phiếu đề nghị thanh toán
    • Trình kí phiếu đề nghị thanh toán với Kế toán và BGĐ
    • Theo dõi công nợ, rà soát công nợ với kế toán

    10. Các công việc khác theo sự phân công của quản lí

    Yêu cầu công việc

    • Học vấn: Đại học.
    • Chuyên môn: Xuất nhập khẩu, kinh tế, tiếng anh thương mại, quản trị kinh doanh, kế toán
    • Thành thạo vi tính văn phòng.
    • Ngoại ngữ: Có Tiếng Anh giao tiếp tốt, Tiếng Hàn or Tiếng Trung thì quá tốt.
    • Kinh nghiệm: trên 2 năm ở vị trí tương đương.
    • Kỹ năng cần có: Kỹ năng giao tiếp, quản lí thời gian, kỹ năng đàm phán, kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng phân tích, dự đoán.
    • Thái độ: học hỏi tiếp thu, chịu được áp lức công việc cao, trung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm, có tư duy kinh doanh.
    • Ưu tiên UV từng làm ngành mỹ phẩm, thẩm mỹ.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương tháng 13.
    • Thưởng hiệu quả công việc.
    • Thưởng cuối năm.
    • Các ngày kỷ niệm trong năm: 8/3, 10/3 AL, 30/4, 1/5, Trung thu, 2/9, 20/10, Tết Dương Lịch, Âm Lịch có quà/ thưởng.
    • Sinh nhật bản thân.
    • Phúc lợi khác: cưới, hiếu hỉ...
    • Làm việc trực tiếp với BOD.
    • Môi trường thoải mái, sáng tạo nhưng cũng có quy trình rõ ràng.
    • Công tác nước ngoài.
    • Làm dịch vụ thẩm mỹ với chi phí nhân viên.
    • 12 ngày phép/ năm.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Linh Anh Saigon
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Thẩm Mỹ Linh Anh Saigon

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Quy mô:
    50-100 nhân viên
    Địa chỉ:
    số 86-88 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume