Văn Phòng Đại Diện Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Hr Plus
Văn Phòng Đại Diện Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Hr Plus
Văn Phòng Đại Diện Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Hr Plus
Công Ty TNHH LotekFarm Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bkg Home
Công Ty TNHH Thể Thao Sông Hồng
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Du Lịch Và Dịch Vụ Lalago
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất, Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Nashi
Công Ty Cổ Phần Du Lịch Và Dịch Vụ Lalago
Công ty TNHH Tech Fitness Việt Nam -TÀI PHÁT SPORT
Công Ty TNHH Harico Global
Công Ty Cổ Phần iHaus
Công Ty TNHH Một Thành Viên Nghệ Thuật Đức Anh 1984
Công Ty TNHH Sturgeon Estate Hà Nội
a. Chiến lược thương hiệu:
– Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn, bao gồm định vị, tầm nhìn, thông điệp và nhận diện thương hiệu.
– Nghiên cứu thị trường, xu hướng truyền thông và hành vi công chúng để đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu.
– Triển khai và theo dõi, đánh giá, đo lường hiệu quả (định lượng) các chiến dịch marketing (tự thực hiện hoặc thông qua bên Agency) thông qua các chỉ số, dữ liệu, thị phần, doanh số; quản lý chất lượng, tiến độ, chi phí và hiệu quả các chiến dịch quảng cáo do Agency thực hiện.
b.Truyền thông & Hình ảnh:
– Quản lý, phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động sản xuất hình ảnh, video chất lượng cho sản phẩm mới (Thông qua production house)
– Quản lý, phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động liên quan đến thiết kế bao bì và hướng dẫn sử dụng.
– Quản lý và phát triển nộị dung quảng cáo trên website, kênh media của mình (owned media) như Facebook, Youtube, Tiktok, Shopee và các nền tảng xã hội, kênh media trực tuyến khác
– Phối hợp với bộ phận phát triển sản phẩm, bộ phận kinh doanh thực hiện các chiến dịch quảng cáo, truyền thông cùng các đại lý trên toàn quốc để phát triển thương hiệu và gia tăng doanh số
c. Phối hợp liên phòng ban:
– Phối hợp với bộ phận phát triển sản phẩm, bộ phận kinh doanh thực hiện các chiến dịch quảng cáo, truyền thông cùng các đại lý trên toàn quốc để phát triển thương hiệu và gia tăng doanh số.
d. Quản trị thương hiệu nội bộ:
– Xây dựng văn hoá thương hiệu và truyền thông nội bộ
– Đào tạo đội ngũ nhân sự hiểu và thể hiện đúng tinh thần thương hiệu trong từng hành động.
e. Quản lý ngân sách & hiệu quả:
– Lập kế hoạch ngân sách thương hiệu, đo lường hiệu quả chiến dịch, báo cáo định kỳ cho Ban Lãnh đạo
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý thương hiệu, ưu tiên các ngành hàng tiêu dùng hoặc hàng gia dụng, đặc biệt mẹ và bé.
– Có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu từ đầu hoặc dẫn dắt các chiến dịch marketing thành công. Có tinh thần khởi nghiệp và khả năng chịu áp lực cao.
– Tư duy chiến lược thương hiệu & truyền thông tích hợp.
– Kỹ năng lãnh đạo (dẫn dắt đội nhóm, agency, production house)
– Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đo lường hiệu quả các chiến dịch marketing qua số liệu (database- approach)
– Giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và storytelling xuất sắc
– Nhiệt huyết, chủ động, dám chịu trách nhiệm, nhanh nhẹn, bản lĩnh.
– Trung thực, liêm chính: từ chối quà tặng, hoa hồng từ các Agency, production house và đối tác.
– Mức lương: 45–70 triệu (Thỏa thuận theo năng lực)
– BHXH, BHYT, BHTN
– Bảo hiểm sức khỏe PTI cá nhân & người thân
– Thưởng tháng 13, lễ tết
– Team building, du lịch
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Du Lịch Và Dịch Vụ Lalago
Công ty TNHH Tech Fitness Việt Nam -TÀI PHÁT SPORT
Công Ty TNHH Harico Global
Công Ty Cổ Phần iHaus
Công Ty TNHH Một Thành Viên Nghệ Thuật Đức Anh 1984
Công Ty TNHH Sturgeon Estate Hà Nội
Văn Phòng Đại Diện Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Hr Plus
Văn Phòng Đại Diện Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Hr Plus
Văn Phòng Đại Diện Tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công Ty TNHH Hr Plus
Công Ty TNHH LotekFarm Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bkg Home
Công Ty TNHH Thể Thao Sông Hồng
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Du Lịch Và Dịch Vụ Lalago
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất, Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Nashi