Lập kế hoạch chiến lược và triển khai kế hoạch Marketing cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh:
Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh.
Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động tiếp thị và truyền thông.
Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và bá cá chi phí thực hiện.
Duy trì và xây dựng chiến lược tiếp thị & phát triển thương hiệu, sản phẩm của công ty trên các phương tiện truyền thông.
Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông. - Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm.
Tìm kiếm và làm việc với các đối tác/ đại lý tổ chức/ thực hiện quảng cá/ PR/ Event…. uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện các chiến dịch và kế hoạch marketing.
Quản lý các kênh và phương tiện truyền thông liên quan đến công việc thực thi trong nội bộ và bên ngoài bao gồm.
Phối hợp với BP Kinh Doanh, hỗ trợ cải thiện hiệu suất bán hàng và đề xuất các phương án cải thiện các sản phẩm hiện có và phát triển sản phẩm mới, nâng cao hình ảnh thương hiệu:
Hỗ trợ chạy quảng cá trên các phương tiện truyền thông quảng cá của công ty.
Cung cấp cho bộ phận bán hàng các tài liệu quảng cá để cung cấp cho khách hàng và khách hàng tiềm năng.
Trao đổi & đề xuất kịp thời các phương án bán hàng hiệu quả nhằm tăng doanh số trong các thời kỳ thấp điểm, thời kỳ cạnh tranh cao điểm trên thị trường.
Phối hợp làm việc BP Kinh Doanh để xác định nhu cầu của khán giả, của khách hàng và sự hài lòng.
Phân khúc khách hàng mục tiêu thông qua nghiên cứu và tiếp thị thông minh để đề xuất các chương trình phù hợp cho từng sản phẩm, dịch vụ để nâng cao hình ảnh thương hiệu. Phát triển các phân khúc khách hàng mục tiêu và có kế hoạch hành động tiếp cận cụ thể.
Xây dựng và theo dõi kế hoạch tiếp thị đối với khách hàng chiến lược.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện nội bộ và bên ngoài.
Phối hợp với BP trong việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu
Phát triển sản phẩm
Quản lý sự kiện
Quản lý các đối tác tổ chức sự kiện thuê ngoài.
Yêu cầu công việc:
Yêu cầu
Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm làm việc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Có kiến thức và hiểu biết tốt về New Media, Digital
Tính cách Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc Năng động, trung thực, tính cam kết cao và có tinh thần trách nhiệm
Kỹ năng
Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức công việc
Khả năng tổng hợp và phân tích thông tin chính xác
Quyền lợi được hưởng:
Quyền hạn
Được xem xét và chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến nhiệm vụ được phân công.
Từ chối thực hiện các công việc không thuộc thẩm quyền, chức năng nhiệm vụ của mình hoặc trái với pháp luật.
Đề xuất những cuộc gặp với những người có trách nhiệm của các bộ phận để bàn bạc, trao đổi, thảo luận về các vấn đề liên quan đến công tác.
Báo cáo kịp thời những khó khăn, trở ngại hoặc các thắc mắc lên cấp trên để được sự hỗ trợ, giải quyết.
Quyền lợi
Lương thưởng theo chế độ của công ty.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.