Việc làm Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Mảng Bất Động Sản (Sau Mua) - Anh Tuấn Group

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Mảng Bất Động Sản (Sau Mua)

  • salary Mức lương: 30 - 40 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 19/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Anh Tuấn
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
18/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tìm Kiếm Khách Hàng BĐS , Pháp Lý Giao Dịch Nhà Đất , Định Giá Bất Động Sản Cơ Bản
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Toàn khu vực, , Hồ Chí Minh
1. Toàn khu vực

Việc Làm Tương Tự

 Bellsystem24 VietNam

Trường Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Thương Hiệu Sữa Dinh Dưỡng Aptamilk [H10]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 13 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Sản Phẩm Agrislink Việt Nam

Chuyên Viên Vận Hành Dự Án Và Quan Hệ Khách Hàng

Công Ty TNHH Sản Phẩm Agrislink Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Nhân Viên Tư Vấn/Cskh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Làm Việc Online Tại Văn Phòng Thu Nhập Từ 15 - 20M

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Danh Việt Group

Nhân Viên Tư Vấn/ Kinh Doanh/ Sale Bất Động Sản (Lương Cứng 10M Đến 15M + Hoa Hồng, KYC Kinh Nghiệm

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Danh Việt Group

Bình Dương,... 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Thu Nhập 25 - 30TR)

Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy

Hồ Chí Minh 25 - 30 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng sau khi giao dịch mua bán hoặc thuê bất động sản Phân công nhân viên chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng để ghi nhận những vấn đề, ý kiến, khiếu nại của khách hàngTham mưu cho Ban TGĐ ban hành các chính sách theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của Tổng công ty.Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống sản phẩm cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Tổ chức thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi.Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty.Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban TGĐ để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Tổng Công ty.Quản lý, đào tạo huấn luyện các kỹ năng chăm sóc khách hàng cho nhân viênQuản lý về khối lượng sản phẩm (đã tiêu thụ - chưa tiêu thụ) trong từng dự án, cập nhật dữ liệu phát sinh trong quá trình kinh doanh. Thông báo tới toàn hệ thống kinh doanh về các thông tin tăng giá sản phẩm.Thường xuyên, liên tục cập nhật tiến độ thực hiện các dự án đến các khách hàng.Tìm các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.

Yêu cầu công việc:

Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm, giải quyết vấn đề/ khiếu nại của khách hàng mảng bất động sản, CSKH

Quyền lợi được hưởng:

Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định pháp luậtThưởng các ngày lễ tết, hưởng lương tháng 13, Du lịch hàng năm theo kết quả kinh doanh của của Công ty.Chế độ thưởng cho các cá nhân đạt hiệu quả cao trong công việcCơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực.Môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo giúp cho nhân viên làm việc hiệu quả và phát triển năng lực.Cơ hội phát triển kỹ năng mềm như giao tiếp, lãnh đạo, làm việc nhóm khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và đa dạng trong công việc.Cơ hội gắn kết và phát triển khi luôn được đánh giá và đề xuất hướng đi chính xác để nhanh chóng đạt được mục tiêu sự nghiệp của mình.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code