Tải app JobsGO

Trưởng Phòng Cung Ứng

Công Ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Số Chuyên Nghiệp Công Ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Số Chuyên Nghiệp
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    27/11/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    25-35

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Phú Nhuận

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    1. Quản lý và xây dựng quy trình mua hàng
    - Giám sát toàn bộ quy trình mua hàng, từ việc xác định nhu cầu về hàng hóa/ dịch vụ đến việc mua hàng.
    - Theo dõi, kiểm soát và đánh giá định kỳ (hoặc phát sinh) về các nhà cung cấp, đàm phán giá cả, chi phí vận chuyển, ... để thương thảo hợp đồng và dựa trên các tiêu chí có lợi cho công ty.
    - Kiểm soát và đảm bảo rằng các đơn đặt hàng được giao đúng hạn, đúng chất lượng và đạt các yêu cầu theo hợp đồng đã thỏa thuận.
    - Chịu trách nhiệm và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của công ty, pháp luật hiện hành và không làm ảnh hưởng đến lợi ích của công ty.
    - Theo dõi, xử lý và chỉ định giá bán hàng hóa/dịch vụ cho các chi nhánh trên Toàn quốc theo mức quy định của công ty.
    - Chịu trách nhiệm thực hiện, kiểm tra, theo dõi hợp đồng mua bán và công nợ với đối tác, nhà cung cấp linh kiện hoặc các dịch vụ liên quan.
    - Quản lý, cập nhật và khai thác dữ liệu thông tin nhà cung cấp, luôn xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với nhà cung cấp, đối tác.
    2. Báo cáo
    - Theo dõi, giám sát và lập báo cáo hàng tuần với DHL về tình hình trả linh kiện chính hãng của dịch vụ bảo hành Dell.
    - Theo dõi, giảm sát hàng tồn kho, thực hiện lập báo cáo số liệu Mua hàng theo lịch định kỳ và thống kê các phát sinh để đề xuất các phương án cải tiến phù hợp, kịp thời.
    3. Quản lý nhân sự
    - Giám sát, điều phối và hỗ trợ nhân viên, đặt lợi ích của công ty là trước tiên để xây dựng đội ngũ phù hợp, đáp ứng yêu cầu công việc.
    - Đánh giá hiệu suất nguồn nhân lực định kỳ và có những đề xuất liên quan về đào tạo, thay thế,... phù hợp, kịp thời.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp Ngành CNTT, QTKD và các ngành kinh tế có liên quan khác.

    - Giao tiếp tiếng Anh tốt và có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên.

    - Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt giỏi excel, các hàm tính tổng và điều kiện.

    - Cẩn thận, trách nhiệm, chủ động trong công việc và đảm bảo hoàn thành đúng deadline.

    - Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống tốt.

    - Có tinh thần cầu tiến, định hướng và mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực, khung từ 15-19 triệu (gross)/tháng.

    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và phát triển.

    - Thưởng lương tháng 13, HQKD, tham gia BHXH và các chế độ khác đầy đủ theo luật.

    - Được nghỉ thứ 7 và chủ nhật.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Sửa chữa máy vi tính và thiết bị ngoại vi
    Địa chỉ:
    23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume