Việc làm Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Thị Trường Trung Quốc - IMARKET VIETNAM CO., LTD - HO CHI MINH BRANCH

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Thị Trường Trung Quốc

  • salary Mức lương: 80 - 100 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 16/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Imarket Việt Nam – Chi Nhánh Hồ Chí Minh
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
16/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Hàn Tiếng Trung
Yêu cầu độ tuổi:
35-50
Yêu cầu giới tính:
Nam
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30, Ký hợp đồng lao động: 12/10/2025 - 04/10/2027)
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Xây Dựng Quan Hệ Đối Tác
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Công ty TNHH iMarket Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh (Số 561A, đường Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP. HCM, Việt Nam)
1. Công ty TNHH iMarket Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh (Số 561A, đường Điện Biên Phủ, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP. HCM, Việt Nam)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Trực tiếp quản lý, triển khai giám sát thực hiện các công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng thị trường Trung Quốc
  • Tìm hiểu về nhu cầu sản xuất ngành hàng liên quan của thị phần Trung Quốc. Kết hợp với bộ phận Kinh doanh lên chiến lược khoanh vùng và xác định đối tượng khách hàng phù hợp và tiềm năng
  • Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ nhiều nguồn tổng hợp: nhân viên, hệ thống, website,...Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng
  • Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên
  • Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp một cách tốt nhất
  • Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
  • Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định
  • Xây dựng, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
  • Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo
  • Nhận hướng dẫn từ công ty mẹ tại Hàn Quốc và đào tại lại cho nhân viên trong bộ phận về các quy trình, kế hoạch, chiến lược hiệu quả cho công việc
  • Thực hiện cập nhật, đánh giá kết quả thực hiện định kỳ hàng tuần, rút kinh nghiệm, đề xuất các ý kiến để thực hiện kế hoạch mục tiêu tốt hơn, đồng thời báo cáo, trình bày và trao đổi công việc với công ty mẹ tại Hàn Quốc.
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban giám đốc công ty.

Yêu cầu công việc:

- Trình độ chuyên môn kỹ thuật:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Ngoại ngữ, Kinh tế
  • Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh, Tiếng Hàn và Tiếng Trung để có thể đại diện công ty trong các giao dịch với khách hàng Trung Quốc và báo cáo công việc cho công ty mẹ tại Hàn Quốc.

- Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài

- Yêu cầu khác:

  • Có khả năng thấu hiểu sản phẩm và nắm bắt được tâm lý khách hàng
  • Cần có kỹ năng xuất sắc về lãnh đạo, quản lý
  • Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả kết hợp với kỹ năng ngoại giao tốt, biết cách đối mặt với áp lực.
  • Ngoài ra cần đáp ứng được các kỹ năng: đàm phán, thuyết phục; phân tích, dự báo; xây dựng và phát triển quy trình; đào tạo.

Quyền lợi được hưởng:

  • Đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
  • Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
  • Bảo hiểm sức khỏe toàn diện 24/7, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Lương tháng 13, thưởng & quà cho các dịp lễ
  • Phụ cấp điện thoại, công tác phí
  • Happy family day, Sport club
  • Company trip, Year end party

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code