Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
- Quản lý và dẫn dắt nhóm chăm sóc khách hàng (CSKH), đảm bảo công việc vận hành hiệu quả.
- Nhận yêu cầu và hồ sơ từ khách hàng; nộp hồ sơ lên portal bảo hiểm để xin insurance authorization.
- Theo dõi kết quả xét duyệt bảo hiểm và cập nhật thông tin vào hệ thống CRM.
- Khi hồ sơ được duyệt, gửi toàn bộ tài liệu sang surgery center và làm đầu mối liên hệ.
- Hỗ trợ, hướng dẫn nhân viên CSKH trong nhóm thực hiện đúng quy trình và nâng cao hiệu quả công việc.
- Báo cáo tiến độ công việc, các vấn đề phát sinh liên quan đến hồ sơ bảo hiểm và surgery center.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch và chuyên nghiệp.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt.
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành chăm sóc sức khỏe, y tế.
- Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh.
- Chủ động trong công việc.
- Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập nhằm giải quyết vấn đề một cách xác đáng trong thời gian ngắn nhất có thể.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch.
- Thu nhập khởi điểm 21.000.000 VNĐ.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ Tết, lương tháng 13, nghỉ phép năm theo quy định.
- Xem xét review lương hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được cung cấp máy tính làm việc.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật.
Thời gian làm việc: 23h00 – 08h00 sáng hôm sau, từ thứ 2 đến thứ 6.
Địa điểm: 18A Cộng Hòa, p12, Tân Bình, TPHCM.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam