Việc làm Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Công Ty TNHH TS Group

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 15 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 30/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH TS Group
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
31/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 4 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Chủ nhật (08:30 - 17:30)
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Phố Triều Khúc Thanh Trì, Hà Nội
1. Phố Triều Khúc Thanh Trì, Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung - Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Đài Truyền Hình Cáp Việt Nam - Vtvcab (Làm Tại Đại Mỗ, Tuyển Cả Full/Part) [A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Tp Bank - Xoay Ca Linh Hoạt [C4]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Viettel Làm Việc Tại Hòa Lạc - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Mbbank - Hà Nội - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sản Phẩm Về Đồ Gia Dụng Thông Minh, Cung Cấp Trang Thiết Bị Làm Việc, Quy Mô >700 Nhân Sự)

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long

Hà Nội 15 - 18 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Kiểm Duyệt Hồ Sơ Khách Hàng Qua Video Call - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Hà Nội - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel - Hà Nội - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Tpbank - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Hà Nội - C5

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Quản lý đội ngũ Chăm sóc khách hàng (CSKH)
  • Triển khai các kịch bản tư vấn, quy trình chăm sóc, báo cáo kết quả
  • Huấn luyện, giám sát hiệu suất, tạo động lực và hỗ trợ nhân viên hoàn thành KPIs
  • Không trực tiếp gọi khách, nhưng có chuyên môn bán hàng & kiểm soát chất lượng đội CSKH
  • Làm việc trực tiếp với Ban điều hành để triển khai ý tưởng, kế hoạch tăng hiệu quả bán hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Dược mỹ phẩm/thực phẩm chức năng/chăm sóc sức khỏe/làm đẹp
  • Đã từng quản lý đội nhóm Telesale hoặc CSKH > 5 người
  • Hiểu tư duy bán hàng qua điện thoại, có thể viết kịch bản, phân tích data sale, cải tiến liên tục
  • Biết triển khai KPI, chấm điểm hiệu suất, quy trình call – care – upsell
  • Có kỹ năng quản lý, gắn kết đội nhóm, xử lý vấn đề linh hoạt.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cứng 10–15 triệu + Thưởng (Thu nhập từ 15-20 triệu)
  • Làm việc 7,5h/ngày - nghỉ trưa 1,5h - không làm thêm giờ
  • Phỏng vấn 1 vòng duy nhất
  • Làm việc tại doanh nghiệp có thị trường quốc tế, tiềm lực mạnh, sản phẩm thương hiệu, uy tín.
  • Làm việc trực tiếp với Quản lý và Ban giám đốc – được đào tạo chiến lược thực chiến.
  • Môi trường gen Z trẻ trung, năng động, sáng tạo, sếp tâm lý, Happy hour hàng tuần
  • Trả lương đúng hạn là nguyên tắc bất di bất dịch tại Happy Time
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Cùng vô vàn các đãi ngộ hấp dẫn và thú vị khác đang chờ đón ứng viên.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code