Việc làm Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - 4B CORP

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 23/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ 4B
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
24/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
25-35
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:30 - 17:30, 66-68 Võ Văn Tần, P. Xuân Hòa, TP. Hồ Chí Minh)
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
66-68 Võ Văn Tuần, Phường Xuân Hòa, Tp., Hồ Chí Minh
1. 66-68 Võ Văn Tuần, Phường Xuân Hòa, TP. Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nha Việt Premier Dental

Bác Sĩ Nha Khoa (Nha Khoa Tổng Quát)

Công Ty TNHH Nha Việt Premier Dental

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Kim Pilates

Huấn Luyện Viên Cá Nhân Pilates [ Thu Nhập Từ 15 Đến 30 Triệu ]

Kim Pilates

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Merchandiser (Biết Tiếng Hoa)

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Đồng Nai,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Kome88

Nhân Viên Pha Lóc Cá Hồi/Thịt Bò - Chế Biến

Công Ty TNHH Kome88

Hồ Chí Minh 8 - 11 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam

Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng (Đi Làm Ngay)

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 40 triệu VNĐ
Dưỡng Sinh Cô Ba Spa

Kỹ Thuật Viên Spa Đông Y (Y Sĩ/Hộ Lý)

Dưỡng Sinh Cô Ba Spa

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Một Giải Pháp

Sales Thị Trường - Bán Hàng (Không Yêu Cầu Bằng Cấp, Khu Vực Hồ Chí Minh)

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Một Giải Pháp

Hồ Chí Minh 12 - 18 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Điều Phối Thanh Toán & Hỗ Trợ Sau Vay ( Thử Việc 100% Lương - Thu Nhập Đến 28 Triệu )

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng

  • Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Phân công công việc, đảm bảo hiệu suất và chất lượng dịch vụ của đội ngũ.
  • Xây dựng các kịch bản tư vấn, quy trình xử lý phản hồi và các vấn đề phát sinh

- Quản lý và nâng cao trải nghiệm khách hàng

  • Thiết kế, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng từ khi tiếp cận đến sau khi sử dụng dịch vụ. Đảm bảo đạt được số lượng khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ.
  • Theo dõi và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng thông qua các khảo sát, đánh giá.
  • Phối hợp với các phòng ban khác (Marketing, Kỹ thuật, Điều hành) để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm về các chỉ số CSAT, NPS tại các Phòng khám

- Phát triển khách hàng và duy trì mối quan hệ

  • Phát triển chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết và ưu đãi cho khách hàng VIP.
  • Đề xuất các chiến lược tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng (Customer Retention) và cải thiện dịch vụ.
  • Xử lý các tình huống khó khăn, khiếu nại, phản hồi tiêu cực của khách hàng một cách hiệu quả.

- Báo cáo và cải tiến

  • Lập báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng, tỷ lệ hài lòng và các vấn đề phát sinh.
  • Đánh giá hiệu quả các chương trình chăm sóc khách hàng, đưa ra đề xuất cải tiến.
  • Theo dõi và phân tích xu hướng nhu cầu của khách hàng để tư vấn cho ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc:

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan.
  • Có tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý CSKH, ưu tiên trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.
  • Có hiểu biết hoặc từng tiếp xúc với các dịch vụ như giảm béo, phẫu thuật thẩm mỹ là một lợi thế.
  • Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, có khả năng tạo thiện cảm và giữ kết nối với khách hàng dài hạn.
  • Khả năng làm việc độc lập, chủ động, tinh thần cầu tiến cao.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên có kinh nghiệm với phần mềm CRM, survey hoặc các công cụ quản lý tương tác khách hàng.

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập cạnh tranh: Lương cơ bản + thưởng hiệu suất
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và chuyên môn.
- Tham gia BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định công ty
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, Thứ 2 - Thứ 7

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code