Tải app JobsGO

Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng (Yêu Cầu Kinh Nghiệm Lĩnh Vực Y Tế)

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    22/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Không

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Mảng CSKH:

    • Lập kế hoạch, chiến lược tuần/tháng/quý cho đội ngũ CSKH theo định hướng của Trưởng phòng CSKH/ Ban Giám Đốc
    • Quản lý, đào tạo, điều phối toàn bộ nhân viên tiếp tân, hướng dẫn bệnh CSKH tại Tầng 1 và Tầng 2
    • Xử lý, trực tiếp báo cáo hàng ngày/tuần/tháng, trực tiếp từ khâu hướng dẫn bệnh, giải đáp, tư vấn mọi thông tin về các chương trình từ P.KDTT
    • Thay mặt cho Trưởng phòng CSKH trao đổi xử lý nhanh các tình huống hỗ trợ bác sĩ - điều dưỡng trong công việc đảm bảo sự thuận tiện và nhanh nhất cho KH;
    • Thay thế các bạn NV CSKH khi họ nghỉ phép;
    • Thực hiện các công việc phát sinh và công việc khác do Trưởng phòng và Ban Giám đốc phân công;

    Mảng Than phiền khiếu nại

    1. Triển khai hiệu quả công tác của Tổ giải quyết than phiền – khiếu nại (TPKN)

    • Chịu trách nhiệm xử lý tất cả các ý kiến từ khách hàng, bao gồm lời khen, góp ý, các TPKN và yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng;
    • Phụ trách chính công tác giải quyết TPKN theo quy trình:
    • Tiếp nhận thông tin TPKN từ các nguồn: Hotline/ Điện thoại, Thùng thư góp ý, Ý kiến trực tiếp từ khách hàng, từ nhân viên bệnh viện, Phương tiện truyền thông, Mạng xã hội,....
    • Kết nối Khách hàng để xác nhận thông tin và Hướng dẫn khách gửi thông tin TPKN đúng quy trình của Bệnh viện; Tổng hợp, phân loại các ý kiến đóng góp, than phiền, khiếu nại, kiện cáo theo cấp độ;
    • Phối hợp chặt chẽ với các Khoa Phòng có liên quan để thu thập đầy đủ thông tin, đảm bảo tiến độ xử lý TPKN của khách hàng theo quy trình;
    • Chịu trách nhiệm cung cấp những thông tin phản hồi đến với khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin, nhu cầu hỗ trợ của khách hàng một cách tốt nhất.
    • Chịu trách nhiệm trong việc hỗ trợ bệnh nhân và thân nhân trong suốt quá trình xử lý than phiền khiếu nại cho đến khi đóng ca.

    2. Khảo sát hài lòng người bệnh (Nội trú + Ngoại trú)

    • Tổ chức Khảo sát sự hài lòng người bệnh nội trú và ngoại trú; công tác thu nhập ý kiến người bệnh, Giải đáp thắc mắc, Thăm hỏi động viên người bệnh;
    • Quan hệ khách hàng: quản lý dữ liệu khách hàng, Quà tặng và chương trình khuyến mãi

    3. Triển khai các nhiệm vụ được phân công của Tổ Công tác xã hội

    4. Báo cáo tuần/ tháng/ năm theo yêu cầu của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp: Đại học trở lên

    - Có kiến thức về Dịch vụ Khách hàng/ Chăm sóc Khách hàng

    - Kỹ năng: tiếng anh giao tiếp tốt; Giải quyết tình huống; Giải quyết vấn đề

    - Kinh nghiệm: 3-5 năm trong môi trường Y tế

    - Yêu cầu khác: Thẳng thắn, trung thực, Nhanh nhẹn, linh hoạt/ Sẵn sàng tiếp nhận và xử lý công việc ngoài giờ.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume