Việc làm Trợ Lý Tổng Giám Đốc - MASS RECRUITMENT

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

  • salary Mức lương: 20 - 25 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 31/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty TNHH Mass Recruitment
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
01/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Trung
Yêu cầu độ tuổi:
29 - 35
Yêu cầu giới tính:
Nam
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30, Thứ 7 : từ 8h30-12h)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Trần Phú- P Điện Biên- Ba Đình, Hà Nội
1. Trần Phú- P Điện Biên- Ba Đình, Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Phạm vi công việc : phụ trách công tác đối ngoại kinh doanh của công ty.

- Lĩnh vực hoạt động : kinh doanh , xuất khẩu Cigar, rượu, cafe

- Thực hiện các nhiệm vụ chức năng của trợ lý và tham gia công tác đối nội, đối ngoại.

- Thực hiện Biên phiên dịch trong các cuộc họp và xử lý diễn đạt nội dung một cách chuẩn xác.

- Tập trung lắng nghe và quan sát cử chỉ của người nói để truyền đạt thông tin.

- Thực hiện kiểm tra các văn bản, hợp đồng và các tài liệu theo đúng thời gian.

- Thực hiện công việc theo dõi, triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả.

- Thông báo các thông tin, quyết định, gửi email các vấn đề chung của công ty theo sự phân công.

- Tham gia trong công tác đối nội đối ngoại và giữ hình ảnh thương hiệu Công ty.

- Hỗ trợ cho đối tác/ khách hàng Trung Quốc hoặc các quốc gia khác khi đến Việt Nam để giao dịch và mua sắm.

- Báo cáo cho các vị trí : Tổng giám đốc

- Nội dung báo cáo : Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất

- Thời điểm báo cáo : hàng ngày và hàng tháng

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, đối ngoại, tiếng Anh lưu loát , Tiếng trung tối thiểu trình độ HSK3

- Kinh nghiệm: từ 1 năm trở lên với vị trí trợ lý kinh doanh, Sales, Marketing,PR….

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt, khả năng tổng hợp, phân tích, lập kế hoạch, kỹ năng báo cáo, có kỹ năng làm việc nhóm tốt.

- Kiên nhẫn, trung thực, thái độ tích cực và có trách nhiệm với công việc.

- Truyền tải thông điệp rõ ràng, chính xác và nhanh chóng.

- Chịu được áp lực công việc, hoàn thành nhiệm vụ đúng theo yêu cầu.

- Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác thường Xuyên, có khả năng đàm phán và ngoại giao tốt

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương thoả thuận tuỳ theo năng lực, kinh nghiệm của mỗi nhân viên.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và có cơ hội để được thăng tiến, làm việc ổn định lâu dài cùng Công ty.

- Được Công ty đào tạo kỹ năng làm việc và giải quyết tình huống một cách bài bản.

- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc và nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

- Có thể đề xuất { kiến và tham gia trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc hiệu quả hơn

- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30) ( Thứ 7 : từ 8h30-12h)

- Địa điểm làm việc: Trần Phú- P Điện Biên- Ba Đình- Hà Nội

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code