Tải app JobsGO

Trợ Lý Hội Đồng Quản Trị

  • Hết hạn trong 7 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    26/08/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Lô 08, cụm công nghiệp Yên Nghĩa, Q.Hà Đông, Hà Nội. (Ngã ba Ba La, Hà Đông)

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    Được thành lập vào năm 2006,Lux Decor là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam nhập khẩu, sản xuất và phân phối các loại mành rèm cao cấp mang thương hiệu Modero, Ecoshade, Vava và Depo.
    Với đội ngũ nhân viên giàu tâm huyết, nhiều kinh nghiệm cùng phương châm:"Hướng đến những sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại và sáng tạo không ngừng", Công ty đã từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu với vị trí là nhà sản xuất, phân phối mành rèm hàng đầu Việt Nam.
    Ban lãnh đạo Công ty coi con người là yếu tố quyết định trong quá trình xây dựng và phát triển. Do đó Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của người lao động.
    Hiện nay công ty cần tuyển dụng vị trí Trợ lý Hội đồng quản trị, chi tiết như sau:
    Dự thảo/trình ban hành/truyền thông văn bản:
    - Soạn thảo thông báo nội dung họp của Hội đồng quản trị, Ban điều hành
    - Tham gia soạn thảo Quy định, Quy trình chung thuộc hệ thống
    - Tổng hợp thông tin và dự thảo báo cáo sơ kết/tổng kết theo yêu cầu từ Hội đồng quản trị
    Truyền đạt, theo dõi, đốc thúc và tổng hợp kết quả thực hiện công việc của các phòng/ban/chi nhánh theo các văn bản chỉ đạo từ Hội đồng quản trị, Ban điều hành
    Tổng hợp và sắp xếp, nhắc lịch họp cho HĐQT
    Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc kết nối các hoạt động với các phòng ban/ chi nhánh đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày
    Tham gia các buổi họp của HĐQT với đối tác theo yêu cầu để nắm bắt, tổng hợp thông tin cần thiết cho HĐQT
    Tham gia hỗ trợ phòng/ban khi có yêu cầu từ HĐQT, BĐH
    Các công việc khác theo phân công của Hội đồng quản trị

    Yêu cầu công việc

    Trình độ: Tốt nghiệp ĐH chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế /Quản trị kinh doanh/Luật kinh tế
    Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên tại vị trí Trợ lý hoặc tương đương
    Độ tuổi: Trên 25 tuổi
    Kiến thức, Kỹ năng:
    - Có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu và báo cáo;
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
    - Kỹ năng lập biên bản, các form biểu mẫu khá;
    - Có khả năng sắp xếp thời gian, lập và thực hiện kế hoạch công việc hiệu quả;
    - Giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế
    Yêu cầu khác: Trách nhiệm, tích cực, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

    Quyền lợi được hưởng

    Mức lương: cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực.
    Lương tháng 13, thưởng tết.
    Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH + BHYT + BHTN và các chế độ khác theo quy định. Du lịch thường niên do Công ty tổ chức.
    Làm việc từ T2 đến hết T7 hàng tuần (nghỉ các ngày chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng).
    Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
    Được chủ động tối đa trong công việc

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume