Tải app JobsGO

Trợ Lý Giám Đốc Nhà Hàng Koto - Tiếng Anh Giao Tiếp Tốt

Công Ty TNHH KOTO Công Ty TNHH KOTO
  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    11/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    24 đến 35

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 35Văn Miếu, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Đống Đa

    Mô tả công việc

    Responsibilities/ Trách nhiệm

    Administrative Support: Công việc hỗ trợ hành chính

    · Manage the Director's calendar, appointments, and correspondence/ Quản lý các cuộc hẹn, thư thừ của Giám đốc.

    · Prepare reports, presentations, and documentation for meetings/ Chuẩn bị báo cáo, thuyết trình và tài liệu cho các cuộc họp.

    · Coordinate and communicate with other departments as directed/ Phối hợp và liên lạc với các bộ phận khác theo chỉ đạo.

    · Effectively communicate and collaborate with government agencies on behalf of the restaurant, addressing relevant issues and ensuring compliance with regulations/ Thay mặt nhà hàng liên lạc và cộng tác hiệu quả với các cơ quan nhà nước, giải quyết các vấn đề liên quan và đảm bảo tuân thủ các quy định

    Project Management: Quản lý dự án

    · Assist in planning and executing special projects and initiatives/ Hỗ trợ lập kế hoạch và thực hiện các dự án và sáng kiến ​​đặc biệt.

    · Collaborate with various teams to ensure project timelines and goals are met/ Cộng tác với nhiều nhóm khác nhau để đảm bảo đáp ứng được tiến độ và mục tiêu của dự án.

    · Điều phối sự kiện

    Event Coordination:

    · Plan and coordinate special events, promotions, and functions/ Lập kế hoạch và điều phối các sự kiện, chương trình khuyến mãi và chức năng đặc biệt.

    · Work closely with the marketing team to promote events and attract guests/ Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị để quảng bá sự kiện và thu hút khách hàng

    Financial Analysis: Hỗ trợ Phân tích tài chính

    · Support the Director in analyzing financial reports and performance metrics/ Hỗ trợ Giám đốc trong việc phân tích báo cáo tài chính và các chỉ số hiệu quả hoạt động.

    · Assist in budgeting, forecasting, and monitoring expenses/ Hỗ trợ lập ngân sách, dự báo và giám sát chi phí.

    Staff Coordination: Điều phối nhân viên

    · Act as a liaison between the Director and restaurant staff/ Đóng vai trò là cầu nối giữa Giám đốc và nhân viên nhà hàng.

    · Assist in the recruitment, training, and development of team members/ Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và phát triển các thành viên trong nhóm

    Customer Relations/ Quan hệ khách hàng

    · Handle customer inquiries, feedback, and concerns in a professional manner/ Xử lý các thắc mắc, phản hồi và mối quan tâm của khách hàng một cách chuyên nghiệp.

    · Assist in implementing strategies to enhance the overall customer experience/ Hỗ trợ thực hiện các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng

    Strategic Planning/ Lập kế hoạch chiến lược

    · Contribute to the development and implementation of strategic plans/ Đóng góp vào việc phát triển và thực hiện các kế hoạch chiến lược.

    · Conduct research and provide insights on industry trends and competitors/ Tiến hành nghiên cứu và cung cấp thông tin chuyên sâu về xu hướng của ngành cũng như đối thủ cạnh tranh.

    · Hoạt động xuất sắc.

    Operational Excellence: Hoạt động

    · Ensure compliance with company policies, procedures, and quality standards/ Đảm bảo tuân thủ các chính sách, thủ tục và tiêu chuẩn chất lượng của công ty

    · Work with various departments to optimize operational efficiency/ Làm việc với các phòng ban khác nhau để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động

    Yêu cầu công việc

    · Proven experience in a similar role within the hospitality industry/ Có Kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong ngành nhà hàng, khách sạn.

    · Strong organizational and project management skills/ Kỹ năng tổ chức và quản lý dự án tốt

    · Excellent communication and interpersonal abilities/ Khả năng giao tiếp và giao tiếp cá nhân tốt.

    · Proficiency in Microsoft Office and project management tools/ Thành thạo Microsoft Office và các công cụ quản lý dự án.

    · Ability to handle multiple tasks and prioritize effectively/ Khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ và ưu tiên hiệu quả

    · Familiarity with financial analysis and budgeting is an advance/ Làm quen với phân tích tài chính và lập ngân sách là một lợi thế

    Quyền lợi được hưởng

    • Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
    • Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
    • Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
    • Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
    • Được tham gia các hoạt động họp nhân viên hàng tháng, Staff Retreat hàng năm.
    • Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
    • Thời gian làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, có thể linh hoạt đàm phán khi phỏng vấn

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    CV của bạn có phù hợp với công việc này?

    Đang phân tích CV...

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume