Chú ý: Nếu Nhà Tuyển Dụng có các yêu cầu đáng ngờ như: tải ứng dụng, truy cập các đường link không rõ ràng, gia nhập các nhóm Telegram, giao dịch chuyển khoản... Người tìm việc tuyệt đối không làm theo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
15 - 20 triệu VNĐ
12 - 18 triệu VNĐ
15 - 17 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
Đến 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
5 - 8 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
21/10/2024
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
• Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và điều hành các hoạt động hàng ngày của công ty.
• Soạn thảo, sắp xếp, và lưu trữ các tài liệu, báo cáo liên quan đến công việc.
• Tham gia lập kế hoạch, tổ chức các cuộc họp, sự kiện nội bộ, và làm thư ký ghi chép biên bản họp.
• Theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện các dự án, nhiệm vụ do Giám đốc phân công.
• Điều phối, quản lý các thông tin liên lạc giữa Giám đốc và các phòng ban, đối tác.
• Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác theo yêu cầu.
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan như Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Hành chính, hoặc các lĩnh vực liên quan.
• Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản tốt.
• Có khả năng tổ chức, quản lý công việc và chịu áp lực cao.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, PowerPoint.
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Mức lương: 10-12 triệu đồng/tháng.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ tết theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
• Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
4. Thời gian làm việc:
• Thứ 2 đến Thứ 6, từ 8h00 – 17h00 (nghỉ trưa 2 tiếng).
6 - 9 triệu VNĐ
8 - 12 triệu VNĐ
Đến 30 triệu VNĐ
12 - 15 triệu VNĐ
Từ 10 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!