Chịu trách nhiệm tổ chức quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động của dự án được giao trong lĩnh vực đấu thầu mua sắm công, bao gồm:
- Lập kế hoạch dự án:
+ Quản lý và phát triển danh mục nhà cung cấp trong và ngoài nước
+ Liên hệ với các nhà cung cấp để phát triển nguồn hàng cho dự án
+ Nghiên cứu sản phẩm, dịch thuật tài liệu sản phẩm và lập báo giá
+ Tổ chức sự kiện/ hội thảo giới thiệu sản phẩm
- Tổ chức thực hiện dự án:
+ Lập kế hoạch, xây dựng hồ sơ, tài liệu phục vụ cho công tác đấu thầu mua sắm
+ Tham gia đàm phán thương thảo, hoàn thiện hợp đồng và các thủ tục mua sắm với Chủ đầu tư và nhà cung cấp
+ Quản lý và giám sát tiến độ thực hiện hợp đồng với Chủ đầu tư và nhà cung cấp
+ Phối hợp với các phòng chức năng thực hiện bàn giao, nghiệm thu sản phẩm, quyết toán, thanh lý hợp đồng với Chủ đầu tư
+ Lưu trữ, quản lý Hồ sơ Dự án
- Các công việc khác theo yêu cầu: Hỗ trợ các bộ phận liên quan khi cần thiết và làm các công việc khác do Lãnh đạo Phòng/ Công ty phân công.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ngành kinh tế/ngoại ngữ của các trường đại học uy tín trong và ngoài nước.
- Kinh nghiệm: 2 năm.
- Có khả năng tổ chức và hoạch định công việc, tác phong chuyên nghiệp
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Lương thỏa thuận + thưởng + phụ cấp. Thu nhập trung bình cho vị trí Quản lý dự án 50 triệu/ tháng vị trí Trợ lý dự án 12 – 20 triệu/tháng
- Cơ hội đi công tác, tham dự hội thảo, triển lãm tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật, Châu Âu, …
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm: tối thiểu 1 lần/ năm
- Chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết.
- Chế độ tăng lương định kỳ dành cho những nhân viên có thành tích xuất sắc. Tối thiểu 6 tháng/ lần
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.