Tải app JobsGO

Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

  • Hết hạn trong 22 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    28/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận Hà Đông

    Mô tả công việc

    1. Hỗ trợ công việc hàng ngày của Chủ tịch HĐQT:

    - Lên lịch, sắp xếp và nhắc nhở lịch trình công tác, các cuộc họp, và các sự kiện quan trọng.

    - Chuẩn bị tài liệu, biên bản họp và các báo cáo liên quan.

    - Tham gia và ghi chép biên bản cuộc họp, theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện các quyết định của HĐQT.

    2. Quản lý thông tin và tài liệu:

    - Quản lý, lưu trữ tài liệu, hồ sơ quan trọng của Chủ tịch HĐQT.

    - Đảm bảo thông tin được truyền đạt chính xác và kịp thời giữa các phòng ban và Chủ tịch HĐQT.

    3. Hỗ trợ trong công tác đối ngoại:

    - Thay mặt Chủ tịch HĐQT liên hệ và duy trì quan hệ với các đối tác, khách hàng, cơ quan chức năng.

    - Chuẩn bị và tham gia các buổi gặp gỡ, sự kiện đối ngoại theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.

    4. Thực hiện các dự án đặc biệt:

    - Tham gia và hỗ trợ triển khai các dự án chiến lược của công ty theo sự chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.

    - Theo dõi tiến độ, báo cáo kết quả và đề xuất giải pháp nhằm đạt được mục tiêu dự án.

    5. Các công việc khác:

    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và chỉ đạo trực tiếp từ Chủ tịch HĐQT.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp ĐH trở lên
    • Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực thư ký/trợ lý hoặc tương đương
    • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực lò hơi hoặc các ngành công nghiệp liên quan là một lợi thế.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử chuyên nghiệp, cẩn thận, tỉ mỉ.
    • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, báo cáo.
    • Có khả năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả.
    • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).

    Phẩm chất cá nhân:

    • Trung thực, cẩn thận và bảo mật thông tin tốt.
    • Năng động, linh hoạt và có tinh thần học hỏi.
    • Tinh thần trách nhiệm cao và cam kết với công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương 15 Triệu + Thưởng cổ phần
    • Các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật
    • Chế độ đào tạo, phát triển cá nhân
    • Cơ hội thăng tiến trong công ty
    CÔNG TY CỔ PHẦN NAAN
    Tham gia vào đại gia đình

    CÔNG TY CỔ PHẦN NAAN

    Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume