Trợ Lý Chủ Tịch
- Hết hạn trong 12 ngày nữa
- Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
05/06/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Mô tả công việc
- Trợ giúp TGĐ trong các công việc điều phối, vận hành
- Theo dõi, báo cáo tiến độ công việc của các bộ phận, nhắc nhở các công việc quan trọng đến TGĐ
- Sắp xếp thời gian làm việc, lịch họp, lịch công tác của TGĐ với nội bộ, đối tác, nhắc lịch, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cần thiết.
- Tổ chức, sắp xếp và tham gia vào các cuộc họp, ghi chép, tổng hợp nội dung các cuộc họp.
- Chuẩn bị các tài liệu, thu thập các thông tin cần thiết theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Soát xét tài liệu từ Công ty thành viên trước khi trình lên Chủ tịch.
- Truyền đạt thông tin của Lãnh đạo đến các Phòng/Ban, bộ phận có liên quan
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Lãnh đạo (liên hệ đối tác, đặt vé, làm thủ tục thanh toán...)
- Tổng hợp báo cáo kinh doanh tuần/tháng.
- Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tới làm việc với Lãnh đạo.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên trong các công ty mảng bán lẻ,...
- Thành thạo excel, tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt, phong cách làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp.
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Trung thực và chăm chỉ; Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình;
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h – 17h00/ mùa đông & 8h – 17h30/ mùa hè)
- Hỗ trợ ăn trưa tại nhà ăn Công ty
- Công ty cấp máy tính cá nhân phục vụ công việc.
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết
- Du lịch, teambuilding 1 lần/năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Đóng BH theo quy định của Pháp luật
- Môi trường làm việc thân thiện.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi