Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của TPBank, line e-Banking: lấy lại mật khẩu, quên tên đăng nhập, quên mã OTP, thực hiện giao dịch bị lỗi,...
Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không sale - không gọi ra - không mở thẻ
Không áp doanh thu, doanh số
Thời gian làm việc:
Full-time, xoay ca linh hoạt 8 tiếng
Ca 1 : 07h00 – 15h00
Ca 2: 14h00 – 22h00
Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần, tháng nghỉ 4 ngày
Yêu cầu công việc:
Nm/Nữ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên/ sinh viên
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
Quyền lợi được hưởng:
Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng.
Được đào tạo miễn phí và được nhận tiền trợ cấp trong thời gian đào tạo (120.000 VNĐ/ ngày)