● Tra cứu, tư vấn, giải đáp thông tin và các khiếu nại qua tổng đài Hotline kênh Call/Chat/Email.
● Đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý
● Có giọng nói chuẩn, không vùng miền.
● Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (yêu cầu bắt buộc)
● Kỹ năng giao tiếp đàm phán, thương lượng với khách hàng tốt
● Thu nhập 27.000đ/ giờ
● Được đào tạo về những kỹ năng chăm sóc khách hàng
● Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và
thân thiện.
● Cơ hội thăng tiến trong công việc cao.
● Tham gia các hoạt động team Building thường xuyên
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.