Công Ty Cổ Phần Nhà Hàng Góc Quê
Chi Nhánh Hotel Haron Hà Nội - Công Ty TNHH An Lạc Living Hotel
Công Ty TNHH Hai Di Lao Viet Nam Holdings
CALIFORNIA FITNESS & YOGA
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Và Xây Dựng GreenHN
Nhà Hàng Mano Italia
Nhà Hàng Fine Dining Terra Mare
Công Ty Cổ phần Đầu Tư Và Xây Lắp Thái Bình Dương
Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Thắng Lợi
Công Ty Cổ Phần Nhà Hàng Góc Quê
Công Ty Cổ Phần Nhà Hàng Góc Quê
Công Ty Cổ Phần Nhà Hàng Góc Quê
Chi Nhánh Hotel Haron Hà Nội - Công Ty TNHH An Lạc Living Hotel
Công Ty TNHH Hai Di Lao Viet Nam Holdings
CALIFORNIA FITNESS & YOGA
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Và Xây Dựng GreenHN
1. Quản lý và điều phối nhân sự
Phân công, sắp xếp ca làm việc và vị trí phục vụ cho nhân viên bàn.
Kiểm tra tác phong, đồng phục, dụng cụ làm việc của nhân viên trước khi vào ca.
Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng phục vụ và kiến thức sản phẩm cho nhân viên mới.
2. Giám sát chất lượng phục vụ
Đảm bảo nhân viên phục vụ theo đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng.
Kiểm soát tốc độ phục vụ, thái độ và sự chuyên nghiệp trong giao tiếp với khách.
Xử lý ngay các tình huống phát sinh hoặc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn.
3. Hỗ trợ và phối hợp
Hỗ trợ nhân viên trong giờ cao điểm, trực tiếp phục vụ khi cần.
Phối hợp với bộ phận bếp, bar và thu ngân để đảm bảo quy trình phục vụ trôi chảy.
4. Quản lý trang thiết bị, dụng cụ
Kiểm kê và giám sát việc sử dụng, bảo quản dụng cụ bàn (chén, đĩa, ly, dao nĩa…).
Đề xuất sửa chữa, bổ sung khi dụng cụ hỏng hoặc thiếu.
5. Báo cáo và đề xuất
Lập báo cáo ca làm việc (tình hình nhân sự, doanh thu, sự cố…) gửi quản lý.
Đề xuất các ý tưởng cải thiện chất lượng dịch vụ, quy trình làm việc.
Tốt nghiệp THPT trở lên,
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương hoặc 2 năm phục vụ bàn.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và quản lý nhóm tốt.
Hiểu biết về nghiệp vụ phục vụ và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, thái độ tích cực.
Mức lương + phụ cấp + service charge
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng quản lý.
Cơ hội thăng tiến lên Giám sát hoặc Quản lý nhà hàng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Nhà Hàng Mano Italia
Nhà Hàng Fine Dining Terra Mare
Công Ty Cổ phần Đầu Tư Và Xây Lắp Thái Bình Dương
Công Ty Cổ Phần Khách Sạn Thắng Lợi
Công Ty Cổ Phần Nhà Hàng Góc Quê
Công Ty Cổ Phần Nhà Hàng Góc Quê