Tải app JobsGO

Thư Ký Y Khoa Phiên Dịch Tiếng Anh

  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    07/09/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Tiếp đón và hỗ trợ ngôn ngữ cho khách hàng người nước ngoài và bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh.

    - Tư vấn cho khách hàng người nước ngoài các sản phẩm dịch vụ/ chương trình ưu đãi của bệnh viện

    - Tư vấn cho khách hàng người nước ngoài các quyền lợi, giá dịch vụ và thông tin chung của bệnh viện

    - Biên phiên dịch các tài liệu chuyên môn y tế của Bệnh viện/ Khách hàng

    - Phối hợp với các bộ phận trong việc tiếp đón khách ngoại trú người nước ngoài và hỗ trợ xử lý các thủ tục cho khách nhập viện/ ra viện

    - Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi cấp cứu nội viện theo quy định

    - Tiếp nhận các nhu cầu tại chỗ hoặc phàn nàn của KH trong suốt quá trình biên phiên dịch, chuyển tiếp các bộ phận liên quan đảm bảo khách hàng được chăm sóc và phục vụ kịp thời

    - Phối hợp với các bên liên quan để giải đáp các thắc mắc về thanh toán, bảo hiểm, giấy tờ hành chính cũng như các yêu cầu khác tại thời điểm trước, trong và sau khám bệnh

    - Hỗ trợ bác sĩ tiếp nhận hoặc/và thu thập báo cáo từ các đầu mối công việc, đảm bảo công việc được báo cáo đúng kế hoạch/ đúng yêu cầu

    - Theo dõi lịch làm việc của đối tác trong nước và quốc tế, các chuyên gia nước ngoài làm viêc để điều phối và hỗ trợ tiếp đón và các công việc khi cần thiết

    - Thực hiện hỗ trợ các công việc hành chính thư ký cho bác sĩ người nước ngoài

    - Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại ngữ (tiếng Anh) trong nước hoặc nước ngoài. Có chứng chỉ chuyên ngành

    - Ưu tiên có kinh nghiệmlàm việc biên phiên dịch trong môi trường y tế, nắm vững thành thạo các thuật ngữ y tế

    - Khả năng giao tiếp tự tin, giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng

    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

    -Có tinh thần trách nhiệm và tận tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được phân công

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC CENTRAL PARK
    Lĩnh vực:
    Trống
    Địa chỉ:
    208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume