Mô tả Công việc
Thông dịch trong các cuộc họp như: Đại hội Cổ đông, Hội đồng Quản trị, cuộc họp Trưởng bộ phận, Quản lý và các cuộc họp khác.
Hỗ trợ thông dịch cho các phòng ban theo yêu cầu.
Biên dịch email, tài liệu, văn bản theo yêu cầu của Tổng giám đốc và Trưởng phòng Nghiệp vụ tổng hợp.
Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, thông tin cho cuộc họp, hội nghị, làm việc với Đối tác, Khách hàng, Cơ quan nhà nước.... theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
Tham dự và làm thư ký các cuộc họp nội bộ định kỳ hoặc đột xuất của Tổng Giám Đốc.
Ghi chép, tổng hợp, thông báo kết quả các cuộc họp, làm việc, hội đàm, gặp gỡ đối tác, khách hàng của Tổng Giám Đốc đến các bộ phận và các bên liên quan.
Trợ giúp Tổng giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quản lý lịch trình Tổng giám đốc.
Hỗ trợ Tổng giám đốc trong việc đôn đốc thực hiện các nghiệp vụ, kế hoạch, của Công ty và các Bộ phận được phân công.
Đầu mối liên lạc giữa Tổng giám đốc với các Bộ phận.
Hỗ trợ lập, cập nhật các biểu mẫu, quy trình nghiệp vụ nội bộ, sơ đồ phòng ban, bản phân chia nhiệm vụ công việc...để cải tiến, nâng cấp hệ thống quy trình hành chính theo chỉ thị của Trưởng bộ phận Nghiệp vụ tổng hợp.
Hướng dẫn các bộ phận liên quan lập biểu mẫu và đôn đốc việc thực hiện.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc, Trưởng bộ phận Nghiệp vụ tổng hợp.
Thông dịch trong các cuộc họp như: Đại hội Cổ đông, Hội đồng Quản trị, cuộc họp Trưởng bộ phận, Quản lý và các cuộc họp khác.
Hỗ trợ thông dịch cho các phòng ban theo yêu cầu.
Biên dịch email, tài liệu, văn bản theo yêu cầu của Tổng giám đốc và Trưởng phòng Nghiệp vụ tổng hợp.
Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, thông tin cho cuộc họp, hội nghị, làm việc với Đối tác, Khách hàng, Cơ quan nhà nước.... theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
Tham dự và làm thư ký các cuộc họp nội bộ định kỳ hoặc đột xuất của Tổng Giám Đốc.
Ghi chép, tổng hợp, thông báo kết quả các cuộc họp, làm việc, hội đàm, gặp gỡ đối tác, khách hàng của Tổng Giám Đốc đến các bộ phận và các bên liên quan.
Trợ giúp Tổng giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quản lý lịch trình Tổng giám đốc.
Hỗ trợ Tổng giám đốc trong việc đôn đốc thực hiện các nghiệp vụ, kế hoạch, của Công ty và các Bộ phận được phân công.
Đầu mối liên lạc giữa Tổng giám đốc với các Bộ phận.
Hỗ trợ lập, cập nhật các biểu mẫu, quy trình nghiệp vụ nội bộ, sơ đồ phòng ban, bản phân chia nhiệm vụ công việc...để cải tiến, nâng cấp hệ thống quy trình hành chính theo chỉ thị của Trưởng bộ phận Nghiệp vụ tổng hợp.
Hướng dẫn các bộ phận liên quan lập biểu mẫu và đôn đốc việc thực hiện.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc, Trưởng bộ phận Nghiệp vụ tổng hợp.