Tải app JobsGO

Thư Ký Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

  • Hết hạn trong 8 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    26/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Tầng 7, Tòa Nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, P.4 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Mô tả chung:
    Thư ký Chủ tịch Hội đồng Quản trị có trách nhiệm hỗ trợ Chủ tịch trong các công việc hàng ngày, bao gồm quản lý lịch làm việc, tổ chức các cuộc họp, xử lý thư từ, và phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo các hoạt động của Hội đồng Quản trị diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
    Nhiệm vụ chính:
    Quản lý lịch làm việc: Sắp xếp và duy trì lịch làm việc của Chủ tịch, đảm bảo các cuộc họp, sự kiện và hoạt động được tổ chức kịp thời và hiệu quả.
    Hỗ trợ tổ chức cuộc họp: Chuẩn bị tài liệu, biên bản cuộc họp, và theo dõi việc thực hiện các quyết định của Hội đồng Quản trị.
    Quản lý thư từ và tài liệu: Xử lý và sắp xếp các thư từ, tài liệu liên quan đến Chủ tịch, bảo đảm thông tin được lưu trữ và truy cập một cách an toàn và có hệ thống.
    Liên lạc và phối hợp: Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công việc của Chủ tịch và Hội đồng Quản trị.
    Tư vấn và hỗ trợ: Hỗ trợ Chủ tịch trong việc chuẩn bị các báo cáo, nghiên cứu và các công việc hành chính khác khi được yêu cầu.
    Quản lý và điều hành: Đảm bảo các công việc hành chính liên quan đến Hội đồng Quản trị được thực hiện theo đúng quy định và chính sách của công ty.

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Ngoại ngữ hoặc các ngành liên quan.
    Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vai trò thư ký hoặc trợ lý điều hành hoặc nhân viên văn phòng.
    Kỹ năng giao tiếp và viết lách xuất sắc bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
    Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế
    Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
    Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
    Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).

    Quyền lợi được hưởng

    Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
    Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
    Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công ty Cổ phần Sóng Việt
    Tham gia vào đại gia đình

    Công ty Cổ phần Sóng Việt

    Lĩnh vực:
    Quảng cáo/Marketing/PR
    Quy mô:
    >500 nhân viên
    Địa chỉ:
    Tầng 7, Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, P.4, Quận Tân Bình, TP.HCM.
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume