Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Fast Logistics Việt Nam
Công Ty TNHH AT Đông Dương
Công Ty CP Công Nghệ Thiết Bị Y Tế Dmax
Công Ty TNHH Một Thành Viên Kinh Doanh Và Dịch Vụ Ô Tô Hà Nội
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Bellsystem24 VietNam
Gebruder Weiss
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Fast Logistics Việt Nam
Công Ty TNHH AT Đông Dương
Công Ty CP Công Nghệ Thiết Bị Y Tế Dmax
Công Ty TNHH Một Thành Viên Kinh Doanh Và Dịch Vụ Ô Tô Hà Nội
Tư vấn và triển khai các sản phẩm tiền gửi dành cho khách hàng doanh nghiệp.
Hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp trong việc lựa chọn sản phẩm tiền gửi phù hợp với nhu cầu tài chính của doanh nghiệp.
Làm việc phối hợp với các phòng ban để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Theo dõi và cập nhật thông tin, tình hình giao dịch của khách hàng doanh nghiệp
Báo cáo công việc và kết quả kinh doanh cho ban lãnh đạo.
Phân tích thị trường, khách hàng và đưa ra các chiến lược phát triển sản phẩm tiền gửi phù hợp.
Xây dựng các quy định chính sách nội bộ nhằm đảm bảo tuân thủ cac quy định pháp luật liên quan.
Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành như Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm tại vị trí Team Leader tiền gửi trong lĩnh vực ngân hàng
- Có khả năng phân tích thị trường, khách hàng và đưa ra các chiến lược phát triển sản phẩm tiền gửi phù hợp.
3. Kỹ năng chuyên môn:
- Hiểu rõ về các sản phẩm tiền gửi của ngân hàng, các quy định pháp lý liên quan đến tiền gửi, và khả năng quản lý dòng tiền hiệu quả.
- Khả năng lập kế hoạch, dự báo, và định hướng phát triển sản phẩm tiền gửi.
4. Kỹ năng quản lý và lãnh đạo:
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, tạo động lực cho các thành viên, đào tạo và phát triển nhân viên trong nhóm.
- Khả năng đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề nhanh chóng và chính xác.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng tương tác với các cấp quản lý khác và khách hàng.
5. Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng:
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh (nếu yêu cầu công việc).
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, thuyết phục và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ tiền gửi.
6. Tính cách và phẩm chất cá nhân:
- Chịu áp lực công việc cao, có khả năng làm việc dưới thời hạn chặt chẽ.
- Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và cải thiện bản thân trong công việc.
- Đạo đức nghề nghiệp và tính trung thực, đặc biệt trong việc xử lý các giao dịch tài chính.
7. Kiến thức về công nghệ:
- Hiểu biết về các công cụ và phần mềm ngân hàng, đặc biệt là các hệ thống quản lý tiền gửi.
- Có khả năng sử dụng các phần mềm phân tích tài chính hoặc CRM trong công việc.
8. Các yêu cầu khác:
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng quan trọng.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo trong việc phát triển sản phẩm tiền gửi và gia tăng số lượng khách hàng.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Bellsystem24 VietNam
Gebruder Weiss
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)