Chi Nhánh Miền Bắc - Công Ty TNHH Một Thành Viên Tiếp Vận Gemadept
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Và Khách Sạn Tín Phát
1. Nhiệm vụ Nhập khẩu và Mua hàng
Đặt hàng (tiếp nhận và gửi đơn đặt hàng theo yêu cầu từ các phòng ban khác)
Phối hợp với nhà cung cấp (chủ yếu là nhà cung cấp trong nước) để xác nhận đơn đặt hàng và lịch trình xuất nhập khẩu
Quản lý quy trình mua hàng, đảm bảo giao hàng đúng hạn và hiệu quả chi phí
Kiểm tra chứng từ: Hóa đơn thương mại (Invoice - IV), Phiếu đóng gói hàng (Packing List - PL), Vận đơn (Bill of Lading - BL), Hợp đồng mua bán (Sales Contract - S.C), Giấy chứng nhận xuất xứ (Certificate of Origin - CO), v.v.
Thực hiện thủ tục nhập khẩu
Gửi thông tin liên quan đến lô hàng cho các phòng ban liên quan
Nhận hàng và theo dõi quá trình vận chuyển cho đến khi hoàn tất
Kiểm tra phiếu báo nợ và chi phí của bộ phận xuất nhập khẩu
Lập báo cáo định kỳ theo tháng và theo từng lô hàng
2. Xuất khẩu
Nhận thông tin từ cấp trên và các bộ phận liên quan
Liên hệ với công ty logistics để đặt chỗ lô hàng
Chuẩn bị các chứng từ như CO, IV, PL, BL, S.C, v.v.
Theo dõi lô hàng cho đến khi hoàn tất
3. Quản lý hàng tồn kho
Yêu cầu bắt buộc (MUST):
Tốt nghiệp Đại học
Tiếng Anh: Tối thiểu trình độ Trung cấp Khá
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Chuỗi Cung Ứng, bao gồm các công việc liên quan đến Mua hàng, Xuất nhập khẩu và Quản lý hàng tồn kho
Có từ 2 – 3 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm hoặc vai trò nòng cốt trong dự án triển khai hệ thống ERP
Sử dụng thành thạo Microsoft Office
Kỹ năng giao tiếp tốt
Ưu tiên (PREFER):
Ứng viên sinh sống gần công ty
Có khả năng giao tiếp tiếng Nhật
- Bảo hiểm xã hội
- Nghỉ phép năm: 12 ngày.
- Xét tăng lương: 1 lần/năm
- Thưởng hiệu suất: 1 lần/năm
- Tiệc cuối năm
- Du lịch công ty
- THU NHẬP: 18.000.000-21.000.000Đ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Chi Nhánh Miền Bắc - Công Ty TNHH Một Thành Viên Tiếp Vận Gemadept
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Và Khách Sạn Tín Phát