Việc làm [Silverland Sakyo] - F&B Manager - Công Ty TNHH Silverland Hospitality

[Silverland Sakyo] - F&B Manager

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 23/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Silverland Hospitality
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
24/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
10A-10B-10C Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn, ., Hồ Chí Minh
1. 10A-10B-10C Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh.

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Merchandiser (Biết Tiếng Hoa)

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Đồng Nai,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Home 101

Home Service Manager

Công Ty TNHH Home 101

Hồ Chí Minh 18 - 26 triệu VNĐ
 Công Ty TNHH Silverland Hospitality

[Silverland Group] - F&B Manager

Công Ty TNHH Silverland Hospitality

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Nha Việt Premier Dental

Bác Sĩ Nha Khoa (Nha Khoa Tổng Quát)

Công Ty TNHH Nha Việt Premier Dental

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Kamo

Nhân Viên Nhà Hàng (Phục Vụ/Pha Chế) (Full - Time Và Part - Time)

Công Ty TNHH Kamo

Hồ Chí Minh 6 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kamo

Giám Sát/Tổ Trưởng Phục Vụ Chuỗi Nhà Hàng Nhật Morico

Công Ty TNHH Kamo

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công ty TNHH Mass Recruitment

CCO (Real Estate)

Công ty TNHH Mass Recruitment

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Chuyên Viên Chính Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (SRM) - RB - MSB - 1O270

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Nhân Viên Pool Service Attendant Trên Du Thuyền Quốc Tế 5 Sao, Hải Trình Các Nước Châu Âu Châu Á

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Nhân Lực Toàn Cầu

Hồ Chí Minh 16 - 60 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Sora Hospitality

Nhân Viên Phục Vụ

Công Ty TNHH Sora Hospitality

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Phụ trách tất cả các hoạt động của bộ phận Ẩm Thực như chiến lược của khách sạn và chiến lược của chủ đầu tư.
  • Đảm bảo rằng các phòng ban và các cuộc họp giao ban diễn ra hiệu quả và tiến hành khi cần thiết.
  • Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên dịch vụ theo lời hứa thương hiệu và luôn cung cấp dịch vụ tận tâm đến khách.
  • Quan sát nhân viên tương tác và nói chuyện với khách, làm việc thông qua Trưởng bộ phận để huấn luyện nhân viên các kỹ năng phục vụ khách khi cần thiết.
  • Xử lý tất cả các khiếu nại của khách và theo sát vấn đề đến khi vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
  • Tối đa hóa năng suất của nhân viên bằng cách sử dụng đa kĩ năng và đa nhiệm, lên kế hoạch đạt được mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như mong đợi của khách.
  • Đảm bảo rằng lợi nhuận (ví dụ Nhà hàng, Quầy rượu, Bộ phận phục vụ sự kiện) được điều hành phù hợp để tối đa hóa lợi nhuận cho khách sạn.
  • Chuẩn bị kế hoạch kinh doanh hàng năm cho bộ phận Ẩm Thực.
  • Quản lý chi phí một cách chủ động dựa trên các chỉ số hoạt động quan trọng.
  • Đảm bảo tất cả nội quy khách sạn, chính sách và những quy định liên quan đến tài chính, tiền tệ được thực thi một cách đúng đắn, bao gồm báo cáo tài chính đúng hạn và chính xác (nếu được phân công).
  • Giữ liên lạc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, sử dụng hệ thống khách hàng thân thiết của khách sạn để theo dõi những sở thích của khách.
  • Giám sát và thực hiện những sáng kiến và ý tưởng để cải thiện trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, tìm kiếm những cách thức mới đầy sáng tạo để cung cấp những dịch vụ tận tâm đến khách.
  • Quản lý hàng tồn kho và bảo trì thiết bị điều hành khách sạn và các tài sản khá liên quan đến bộ phận Ẩm thực.
  • Làm việc với Bộ phận Tiếp thị để chuẩn bị kế hoạch tiếp thị hàng năm cho bộ phận Ẩm thực.
  • Cập nhật các xu hướng thị trường trong nước và quốc tế, hoạt động của các nhà hàng khách sạn khác để đảm bảo rằng các hoạt động của khách sạn là hiệu quả nhất.
  • Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn phải được thực hiện.
  • Tư vấn và làm việc với Giám đốc Điều hành để thực hiện các điều chỉnh cần thiết liên quan đến lĩnh vực Ẩm thực.
  • Quản lý, duy trì và phát triển 20 tiêu chuẩn hàng đầu về Ẩm thực.
  • Đảm bảo nhân viên làm việc theo phong cách hỗ trợ và linh hoạt với các phòng ban khác, trong một tinh thần "Chúng ta làm việc theo đội nhóm".
  • Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên được cập nhật các sản phẩm theo mùa và mới trên thị trường.
  • Quản lý và phát triển tất cả các sản phẩm ẩm thực được phục vụ đến khách.
  • Phụ trách việc chuẩn bị kế hoạch kinh doanh hàng năm (nếu có).
  • Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của Khách sạn.

Yêu cầu công việc:

  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Giao tiếp tốt tiếng anh.
  • Khả năng lập kế hoạch, setup outlet mới.
  • Đào tạo, xây dựng đội ngũ tốt.
  • Kiến thức về ẩm thực, dịch vụ.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương + service charge
  • Được tham gia BHXH theo quy định của khách sạn
  • Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca + khu vực để xe miễn phí
  • Được cấp phát đồng phục
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
  • Các chế độ thưởng khác được trao đổi trong quá trình phỏng vấn (sinh nhật, ma chay hiếu hỉ,...)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code