+ Công việc liên quan đến MKT:
- Lập kế hoạch, triển khai chiến lược và thực hiện các chương trình MKT
- Quản lý chính nhóm hàng Hóa dược và hỗ trợ các phần công việc liên quan đến huấn luyện sản phẩm và nội dung truyền thông của toàn bộ các sản phẩm của công ty.
- Phối hợp để nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm hiện có, phát triển sản phẩm mới.
- Phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường, hành vi người tiêu dùng, mục tiêu, doanh số ...
- Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các hoạt động MKT
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình MKT
- Làm việc trực tiếp với các dịch vụ bên ngoài về các hoạt động: hoạt động ở các điểm bán, sản xuất video, TVC, livestream, shooting, trưng bày, hỗ trợ hình ảnh sales...
- Quản lý và hệ thống tất cả những hình ảnh thương hiệu
+ Công việc liên quan đến Digital MKT:
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing cụ thể như: xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng của công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, …
- Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động kinh doanh.
- Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,...).
- Tối ưu hóa hình ảnh, nội dung và chất lượng quảng cáo.
- Phối hợp trả lời các ý kiến hoặc câu hỏi từ khách hàng liên quan bệnh học và sản phẩm trên các nền tảng có tham gia.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.