Việc làm Senior Negotiator_Quản Lý Đàm Phán_Night Shift - OUTSOURCE SOLUTIONS CO.,LTD

Senior Negotiator_Quản Lý Đàm Phán_Night Shift

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Một Thành Viên Outsource Solutions
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
01/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Lầu 3, Tòa nhà TSA, 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh
1. Lầu 3, Tòa nhà TSA, 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1.1 Công việc chuyên môn (30%)

  • Làm việc với các ngân hàng ở US (chỉ tiếp nhận & xử lý khâu thương lượng, đàm phán về hồ sơ khách hàng đã tiếp nhận từ bộ phận Processing với nhà Bank để lấy được các offer phù hợp, không phải mở thẻ, tư vấn thẻ hay ký hợp đồng khách hàng/nhà Bank).
  • Phân tích hồ sơ của khách hàng, các điều kiện mà khách hàng cần có để đạt được thỏa thuận tốt nhất cho khách theo hướng dẫn của công ty (sẽ được training khi nhận việc).
  • Thông báo cho khách hàng về các offer mà ngân hàng đã cho.
  • Phối hợp với các phòng ban (Sales, CS, Billing...) trả lời các thắc mắc của khách hàng khi cần.

1.2 Quản lý team (70%)

  • Xử lý và hỗ trợ các vấn đề khó trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên. Hỗ trợ retain những case khách hàng complain và escalate cần gấp sự hỗ trợ từ quản lý.
  • Theo dõi, kiểm tra và đánh giá chất lượng công việc, nghiệp vụ của các nhân viên, đảm bảo tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn công việc, thúc đẩy nhân sự trong team hoàn thành công việc theo KPI định kỳ.
  • Góp ý về hệ thống, quy trình làm việc và policy của bộ phận. Đề xuất cải tiến các quy trình làm việc, phối hợp trong nội bộ để đạt hiệu suất tốt nhất.
  • Tổ chức và điều phối các cuộc họp định kỳ để báo cáo công việc với cấp quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm từ 02 năm tại vị trí tương đương, bắt buộc phải có kinh nghiệm quản lý team từ 5 - 7 người.
  • Tiếng Anh lưu loát, IELTS từ 7.0 trở lên (bắt buộc) và sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên các ứng viên là du học sinh các nước nói Tiếng Anh hoặc đã từng sống ở US/UK.
  • Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng/Đại học các ngành Quản lý Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Ngôn ngữ Anh,... hoặc các ngành liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt (làm việc với khách hàng & nội bộ), kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, kỹ năng thương lượng, đàm phán.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý tiến độ công việc và quản lý team chặt chẽ trong môi trường áp lực cao.

Ưu tiên các ứng viên:

  • Nhận việc sớm, phỏng vấn & nhận việc ngay.
  • Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng/Tổ chức tài chính và nắm vững nghiệp vụ về Thanh toán.
  • Các ứng viên đã từng làm việc với nhà bank US.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 28.000.000 - 30.000.000 VNĐ + Bonus.
  • Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
  • Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
  • Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
  • Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
  • Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
  • Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
  • Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.

THÔNG TIN BỔ SUNG:

  • Loại hình làm việc: Full-time tại văn phòng công ty.
  • Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
  • Thời gian làm việc: 21:00 - 6:00 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
  • Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.

Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code