Việc làm Senior Chăm Sóc Khách Hàng Shopeepay (Ít Nhất 1 Năm Kinh Nghiệm Cskh Senior ) - VIET MY - SSU COMPANY LIMITED

Senior Chăm Sóc Khách Hàng Shopeepay (Ít Nhất 1 Năm Kinh Nghiệm Cskh Senior )

  • salary Mức lương: 10 - 11 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 12/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
13/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng tuyển:
1
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Chủ nhật (06:00 - 23:00, • Ca xoay 8 tiếng/ngày trong khung giờ 6h – 23h. Ngày campaign có thể trực đêm vài tiếng. • Công chuẩn 24 ngày/tháng, nghỉ 1–2 ngày/tuần (theo sắp xếp của Team Leader).)
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
12A Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Quận Tân Bình, T.p, Hồ Chí Minh
1. 12A Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Quận Tân Bình, T.P Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Trực Tổng Đài - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Sau Vay - Giờ Hành Chính - Thu Nhập Đến 28 Triệu

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thuần CSKH) - Viễn Thông Viettel - No Sale [G2] [HCM]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Dapdance

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-time / Full-time)

Công Ty Cổ Phần Dapdance

Hồ Chí Minh 4 - 7 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên CSKH Về Vận Chuyển Sàn Tmđt Kênh Call / Chat - (Tân Phú)

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Lyn Property

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CTy Bđs)

Công Ty Cổ Phần Lyn Property

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Hãng Điện Tử Midea - Xoay Ca Linh Hoạt [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 7 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Hỗ trợ Trưởng nhóm trong việc quản lý và vận hành hoạt động của đội ngũ CSKH.
• Giám sát chất lượng xử lý cuộc gọi, chat, email… của nhân viên CSKH, đảm bảo đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ.
• Hỗ trợ giải quyết các trường hợp khó, khiếu nại phức tạp hoặc các vấn đề vượt thẩm quyền nhân viên.
• Theo dõi, phân bổ khối lượng công việc hàng ngày và hỗ trợ xử lý khi cần.
• Đào tạo, hướng dẫn và kèm cặp nhân viên CSKH mới và hiện tại nhằm nâng cao hiệu suất và chất lượng dịch vụ.
• Tham gia xây dựng quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ và đề xuất cải tiến trải nghiệm khách hàng.
• Tổng hợp phản hồi từ khách hàng và nhân viên, báo cáo định kỳ cho cấp quản lý.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo vấn đề của khách hàng được xử lý nhanh chóng và triệt để.
• Thay mặt Trưởng nhóm điều phối công việc khi được phân công.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, trong đó tối thiểu 1 năm ở vị trí Senior hoặc tương đương.
  • Có kỹ năng giao tiếp, quản lý nhóm và xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng đào tạo, coaching và hỗ trợ nhân viên.
  • Tư duy dịch vụ khách hàng, khả năng phân tích và cải thiện quy trình.
  • Thành thạo tin học văn phòng, biết làm báo cáo, và ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống CRM.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao và xử lý công việc đa nhiệm.

Quyền lợi được hưởng:

• Mức lương: 10,000,000 – 11,000,000 VND.
• Cơ hội thăng tiến lên vị trí Team Leader/Trưởng nhóm CSKH.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hỗ trợ phát triển kỹ năng quản lý.
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
• Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật… theo quy định công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Thăng Long Building, số 80-82-84 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code